Top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại thú vị

Posted by

Sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi bạn đang tìm kiếm tựa game để giải trí cùng anh em. Hãy cùng Technewsvn tham khảo top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại được giới trẻ yêu thích hot nhất hiện nay để trải nghiệm ngay, phá bỏ sự căng thẳng ảm đạm bằng những phút giây thoải mái náo nhiệt này nhé!

Play Together – Top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại

Play Together là top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại được ra mắt vào năm 2021. Nhanh chóng game này đã nhận được sự yêu thích và lượt truy cập game đông đảo của giới trẻ bởi thời điểm dịch Covid 19. Game được đánh giá là top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại thú vị, người chơi có thể trải nghiệm chính mình trong trò chơi như tự trang trí nhà với nội thất khác nhau.

Chơi chung Play Together trên điện thoại với bạn bè
Chơi chung Play Together trên điện thoại với bạn bè

Bạn chọn nhân vật cho mình thành cậu bé hoặc cô bé tuỳ theo sở thích. Trong game như mô hình thu nhỏ của đời thực, có đầy đủ như trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại, bãi biển,… đặc biệt người chơi được nuôi, chăm sóc thú cưng của mình lên nhiều cấp độ, tham gia hoàn thành các nhiệm vụ, câu cá hoặc chơi game để kiếm xu cũng rất dễ dàng. 

Liên Minh Huyền Thoại – Tốc chiến

Liên Minh Huyền Thoại – Tốc cũng là một trong top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại không còn xa lạ gì với anh em. Tựa game này chính là dựa trên một Vũ Trụ Liên Minh Huyền Thoại mà người chơi có thể chọn lựa vị tướng theo sở thích để chiến đấu. 

Liên Minh Huyền Thoại - Tốc chiến
Liên Minh Huyền Thoại – Tốc chiến

Mỗi vị tướng đều mang đặc điểm kỹ năng bổ trợ khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng chiêu mượt mà chính xác thì có thể tìm hiểu trước kỹ năng của vị tướng để chọn cho phù hợp khi chơi top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại này nhé!

Call of Duty Mobile

Call of Duty – top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại là thể loại mà người chơi được phép chơi ở hai chế độ: Battle Royale và Multiplayer hai chế độ này đều cho phép bạn được tham gia đấu hạn, nhưng mỗi chế độ sẽ có đặc trưng thú vị riêng và cách thức khác nhau. Người chơi trước khi bắt đầu cần tìm hiểu trước thông tin để chọn chế độ phù hợp với kỹ năng.

Chơi Call of Duty Mobile
Chơi Call of Duty Mobile

Khi tham gia chơi game, nếu bạn đã đạt được mức hạng cao nhất như cao thủ thì sẽ được các phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ game như trang phục giới hạn, vũ khí quý hiếm,… Game sở hữu rất nhiều loại súng để bạn có thể lựa chọn như súng trường, súng ngắm,… Hãy rủ đồng đội ngay để cùng sưu tập các loại súng cho riêng mình và tham gia vào top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại nhé!

Pokemon GO

Pokemon GO là một trong những top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại. Nhận được nhiều sự ưa chuộng của người chơi bởi lối chơi độc đáo, thú vị ngay từ khi mới ra mắt khiến người chơi như bị lôi cuốn theo. Khi vào chơi game, nếu bạn di chuyển thì nhân vật sẽ đi theo, địa điểm trong game cũng chính là địa điểm chính xác với đời thực.   

Pokemon GO - top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại
Pokemon GO – top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại

Trong quá trình đang di chuyển khi chơi top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại, bạn quan sát và tìm kiếm xem Pokemon sẽ xuất hiện ở đâu trên bản đồ thì sẽ đi đến đúng địa điểm đấy. Nếu muốn bắt được, bạn chỉ cần nhấn vào Pokemon và mở máy ảnh lên sẽ thấy chúng xuất hiện hay trước mặt.

Garena Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một thể loại game trực tuyến đang sở hữu lượng truy cập đứng đầu hiện nay, cũng là top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại mà không anh em nào bỏ qua khi đã biết đến. Với sự đầu tư từ đồ hoạ đến âm thanh sống động như thực đến từng chi tiết nhỏ nhất nên tựa game đã chiếm được vị trí trong lòng người chơi khá nhiều.

Tựa game được tạo nên bởi nhiều loại tướng đặc tính khác nhau, mượn cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại để xây dựng lên. Khi tham gia chơi, bạn được tự do chọn tướng phù hợp với kỹ năng để chơi mà không ko mất bất kỳ chi phí nào.  

Chơi Garena Liên Quân Mobile
Chơi Garena Liên Quân Mobile

Được phát hành bởi Garena. Đánh giá chung thì đây cũng là sản phẩm đặc sắc trên nền tảng mobile, bởi phong cách chơi độc đáo với nhiều lối chơi hấp dẫn khác nhau đã tạo ra một phiên bản Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ. Đặc điểm khác của game là các tướng đều là tích hợp của nhiều vị anh hùng thần thoại Hy Lạp tạo nên và cùng các câu chuyện cổ tích,.. đã góp phần tạo ra sự thú vị cho người chơi khi trải nghiệm.

PUBG Mobile

Được ra mắt vào cuối năm 2017, đến bây giờ PUBG Mobile vẫn giữ vững được phong độ là top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại. Với đồ hoạ sắc nét, chế độ phong phú, âm thanh như thật nên nhận được sự yêu thích và giữ vị trí đến hôm nay là điều xứng đáng. Khi tham gia game người chơi có thể chơi ở ba chế độ khác nhau là Squad, Solo và Duo,… 

100 người chơi sẽ được tự hạ cánh xuống bất kỳ vị trí nào trong bản đồ ở chiến trường khi tham gia vào cuộc hành trình sinh tồn đầy căng thẳng. Bạn phải tự tìm kiếm trang bị như súng, nước, mũ, giáp,… để sinh tồn cùng với đó phải biết khai thác địa điểm tiềm năng trên bản đồ, vật phẩm, phương tiện để trở thành người cuối cùng còn sống sót. 

top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại 6
Chơi PUBG Mobile

Khu vực chơi sẽ liên tục bị thu hẹp trong thời gian ngắn khiến cho bạn sự kịch tính và căng thẳng khi vào cuộc chơi. Người chơi có thể lựa chọn bản đồ tuỳ ý trong game như Miramar, Erangel, Livik, Sanook,… cùng với nhiều bản đồ tuỳ theo chế độ mà người chơi chọn. 

Among Us

Among Us là một game xuất hiện vào năm 2021. Dựa trên phim hành động ấn tượng của nhà phát hành Inner Sloth. Nhận được nhiều khen ngợi là top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại với thao tác vô cùng đơn giản được thực hiện nhanh chóng nên đã nhận được sự đón nhận của nhiều người chơi là điều đáng khen ngợi.

Khi tham gia vào trong top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại, người chơi như được hoá thân thành phi hành đoàn trên con tàu để chuẩn bị bay vào không gian. Trong chuyến đi đó sẽ xuất hiện nhân vật mạo danh để phá hoại và giết cả đoàn tàu. Nhiệm vụ của người chơi chính là tìm ra nhân vật này trước khi hắn bắt đầu hành động, gây ra chuyện trong phi hành đoàn. 

Among Us là một tựa game thú vị
Among Us là một tựa game thú vị

Bạn sẽ là người tìm ra nhân vật mạo danh đó, còn kẻ mạo danh thì ngược lại sẽ tìm cách để tiêu diệt bạn và các phi hành gia khác. Do đó, các phi hành đoàn cần hợp tác lại để tìm ra kẻ mạo danh và tiêu diệt. Có thể sẽ lựa chọn kẻ mạo danh sai cho nên bạn và đồng đội cần cẩn thận khi đưa ra quyết định. Trải nghiệm top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại Among Us ngay chắc chắn sẽ không khiến cho người chơi thất vọng. 

Clash of Clans

Clash of Clans là thể loại game được xếp vào top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại với kỹ năng chiến thuật xây dựng vùng lãnh thổ và đế chế riêng. Khi mới vào game, người chơi sẽ được bắt đầu từ vùng nông thôn nhỏ bé sau đó phát triển thành vương quốc giàu mạnh. 

Từ đó mới xây dựng lên các tòa nhà, nguồn lực quân đội hùng mạnh, trạm nghiên cứu, kho chứa,… nếu muốn được phát triển mạnh mẽ thì người chơi cần ngăn chặn được các kẻ xấu đang có ý định xâm chiếm lãnh thổ của bạn. 

Clash of Clans thu hút nhiều người chơi
Clash of Clans thu hút nhiều người chơi

Người chơi cần đầu tư để nâng cấp vùng lãnh thổ được phát triển hơn. Trong game có 3 chế độ khác nhau: chế độ nhiều người chơi, chế độ luyện tập và chế độ chơi đơn. Nhanh tay chia sẻ ngay và rủ rê đồng đội bạn bè để khám phá ngay sự thú vị của bộ game này nhé. 

Identity

Top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại – Identity V được biết là thể loại game kinh dị, sinh tồn được phát hành vào 2018. Khi vào trò chơi, bạn chính là thám tử tìm ra bức thư bí ẩn đang chứa lời của điều tra viên bị bỏ rơi. Trong đó, có cảnh mô tả những gì thám tử đã tìm thấy trong trang viên.

Game sinh tồn kinh điển Identity
Game sinh tồn kinh điển Identity

Trang viên này đã bị bỏ hoang và hư hại trông rất đáng sợ. Nhưng ở đây cũng chứa nhiều điều bí ẩn và quái lạ khác đang chờ bạn đến để khám phá trong quá trình chơi đấy. Người chơi được phép lựa chọn trang phục, nhân vật, giới tính mà mình muốn. Bạn có thể chơi cùng nhóm để kết hợp giải mã nhanh hơn. Cuối cùng là mở cổng và tẩu thoát ngay ra khỏi trang viên u ám đó. 

Slither.io

Slither.io là game rắn săn mồi được nhiều người chơi vẫn còn phổ biến hiện nay và từ nhiều năm trước đó. Bởi hiệu ứng đám đông nên game được trở thành top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại nhiều người biết đến và chơi game để trải trí mỗi ngày. 

Game rắn săn mồi Slither.io
Game rắn săn mồi Slither.io

Với luật chơi khá đơn giản nhưng tính lôi cuốn hấp dẫn lạ thường. Slither.io đã chiếm được vị trí ưu ái và tồn tại thành trò chơi top game đến ngày hôm nay là điều đáng kinh ngạc. Trò chơi top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại độc đáo như thế này nhưng người chơi không cần trả bất kỳ mức phí nào còn chần chừ gì mà không rủ ngay người thân của mình cùng trải nghiệm nhỉ? 

DEAD PLAGUE: Zombie Outbreak

DEAD PLAGUE: Zombie Outbreak là một tựa game được mệnh danh top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại với thể loại hành động với chủ đề zombie vô cùng hồi hộp, kịch tính người chơi nào khi nghe đến cùng đều muốn trải nghiệm ngay.

Khi bắt đầu tham gia vào top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại, bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo, nơi bị những loài zombie đáng sợ phá hoại, Do đó, nhiệm vụ của bạn phải tìm cách vượt qua khung cảnh đáng sợ, đầy sự chết chóc để tìm sự sống sót trước khi trở thành con mồi cho chúng. 

Dead Plague: Zombie Outbreak lọt TOP game hấp dẫn
Dead Plague: Zombie Outbreak lọt TOP game hấp dẫn

Zombie Outbreak được xây dựng với lối chơi khá đơn giản, người chơi có thể lựa chọn nhiều loại vũ khí tùy thích để có thể tiêu diệt được loại zombie tàn ác này. Vũ khí sẽ xuất hiện ở dưới các bản thiết kế rải rác xung quanh các khu vực trong thùng. Việc của bạn là cần tìm ra hoặc dùng tiền để chế tạo loại vũ khí đang cần.

Lời kết

Hy vọng với top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại thú vị mà chúng tôi đã vừa chia sẻ đến có thể giúp người chơi giải trí lúc rảnh rỗi. Bài viết đã mang lại thông tin hữu ích và giới thiệu tựa game độc đáo đến người chơi khi đang cần tìm kiếm hữu ích nhất. Chia sẻ ngay để bạn bè của mình cùng biết và đừng quên nhấn theo dõi để cùng cập nhật nhiều top game chơi chung với bạn bè trên điện thoại khác mới nhất nhé!

4.8/5 – (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *