Ảnh Hot Girl Trung Quốc Tik Tok xuyên không đẹp khuấy đảo cộng đồng mạng

Posted by

Ảnh Hot Girl Trung Quốc Tik Tok theo phong cách xuyên không được thể hiện trên nền tảng video ngắn đang được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm bởi nét đẹp độc đáo, quyến rũ.

Tại đất nước mà nền tảng video ngắn ra đời và dần trở thành xu hướng của thời đại, Trung Quốc chính là cái nôi khổng lồ cho ra đời rất nhiều hot girl xinh đẹp. Phong cách chụp ảnh xuyên không mang nét đẹp phong kiến đầy quyến rũ làm cho người xem phải xao xuyến, rung động. Cùng Technewsvn thưởng thức Top 5 ảnh Hot Girl Trung Quốc Tik Tik xuyên không chạm vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé!

anh-hot-girl-tik-tok-trung-quoc

Dàn mỹ nhân xuyên không Trung Quốc

Bành Thập Lục

Ảnh Hot girl Trung Quốc Tik Tok đứng đầu bảng xếp hạng trong Top 5 không ai khác ngoài cô nàng có nickname Bành Thập Lục ELF. Bành Thập Lục sinh năm 1997, tên thật là Bành Huyên Chi, quê tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Bành Thập Lục bắt đầu sử dụng và đăng tải clip của mình lên ứng dụng TikTok vào tháng 10/2017. Với vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương cùng giọng nói ngọt ngào kết hợp phong cách biến hoá đa dạng, nàng hot girl Bành Thập Lúc đã thành công tạo dấu ấn đặc biệt khó phai trong lòng người hâm mộ.

hot-girl-binh-thap-luc

Hot Girl xuyên không Bành Thập Lục

Hiện tại, Tài khoản Tik Tok của Thập Lục sở hữu gần 35 triệu lượt follow, những video cô đăng tải có hơn hàng triệu lượt thả tim và thu hút hàng chục nghìn bình luận, con số gây bão khắp MXH xứ Trung.

hot-girl-trung-quoc-binh-thap-luc

Hình ảnh hot girl Trung Quốc Tik Tok triệu tim Bành Thập Lục

Không chỉ vậy, Bành Thập Lục còn tạo ấn tượng sâu sắc đến fan của mình qua những tác phẩm âm nhạc cover như Nhất Nhân Quyết, Lemon Street… Bằng thực lực và tài năng của mình, cô nhanh chóng đứng đầu BXH Tiktoker nổi tiếng Trung Quốc.

Ảnh Hot Girl Trung Quốc TIk Tok Đao Tiểu Đao Sama

Trong đất nước tỷ dân này, cái tên Đao Tiểu Đao không mấy xa lạ với người dùng Douyin Trung Quốc. Trong giới hot girl cô là một trong những hot girl dẫn đầu xu hướng “hất tóc biến hình” cực kỳ hot. Ngoại hình thu hút tạo ra nhiều video ngắn đi đầu trào lưu, cô gái trẻ được fan hâm mộ đặt cho biệt danh “thánh tạo trend”.

Đao Tiểu Đao Sama tên thật là Cao Tĩnh Tĩnh, sinh ngày 31/1/2000, tại thị trấn Lục An, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

trend-hat-toc-bien-hinh

Đao Tiểu Đao Sama dẫn đầu xu hướng “hất tóc biến hình”

Gương mặt xinh đẹp cùng thần thái kiêu kỳ của Tiểu Đao khiến người xem không khỏi bị thu hút và thích thú. Hiện nay, lượng follower của Hot girl này trên TikTok đã đạt đến 20 triệu, không hề thua kém minh tinh hạng A xứ Trung.

Lưu Tư Dao

Hot Girl Lưu Tư Dao bùng nổ và bắt đầu nổi tiếng từ năm 2020. Nhờ vào gương mặt xinh xắn, ngoại hình sang chảnh kết hợp phong cách thời trang đa dạng, lúc thì ngọt ngào, lúc lại “cool ngầu” thể hiện cá tính. Lưu Từ Dao nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên các mạng xã hội. Riêng tài khoản TikTok, cô nàng nhận về hơn 19 triệu lượt theo dõi.

hot-girl-luu-tu-dao

Ảnh Hot Girl Trung Quốc Tik Tok Lưu Tư Dao

Tuy nhiên, Lưu Tư Dao không chỉ được nhiều người biết đến với ngoại hình xinh đẹp mà còn vì những lùm xùm xung quanh cuộc sống nàng hot girl đình đám này.

Được biết, thời gian gần đây Lưu Tư Dao bất ngờ lộ diện nhan sắc thực, không xinh đẹp như trong những buổi giao lưu tương tác với người hâm mộ trước đó. Những hình ảnh không được chỉnh sửa của cô nàng được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, gây nên một cuộc tranh luận lớn xôn xao trên MXH. Nhiều ý kiến cho rằng Lưu Tư Dao thực sự đã lạm dụng quá nhiều hiệu ứng từ những app làm đẹp.

Tiểu Tranh Tử

Nếu ở trên có “tiên nữ cổ trang” Bành Thập Lục thì danh hiệu “nữ hoàng cổ trang” nhất định là sinh ra dành tặng cho Tiểu Tranh Tử. Được biết, Tiểu Tranh Tử quê tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, sinh ngày 10/1/1998.

Không giống với đa số hot girl đình đám khác, Tiểu Tranh Tử sở hữu vẻ đẹp truyền thống, “nghiêng nước nghiêng thành” khiến người xem mê đắm.

ve-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-cua-tieu-tranh-tu

Vẻ đẹp truyền thống của Tiểu Tranh Tử

Những video ngắn trên TikTok của nàng hot girl đều mang phong cách cổ trang, kết hợp những vũ đạo truyền thống duyên dáng, uyển chuyển, thu hút hàng triệu người hâm mộ. Nhiều người còn cho rằng, với thân hình uyển chuyển này, nếu Tiểu Tranh Tử có thể trở về thời cổ đại, cô nhất định trở thành tuyệt sắc giai nhân hay một đại mỹ nhân của xứ Trung.

Đỉnh điểm, TikTok của nàng Hotgirl đạt hơn 20 triệu follow. Tuy nhiên, có thể vì trong thời gian dài Tiểu Tranh Tử không chịu thay đổi phong cách dễ khiến người hâm mộ chán nản, nên lượt follow ngày càng có xu hướng giảm.

Khởi Tư Di Thái

Khởi Tư Di Thái sinh năm 1998 tên thật là Tiêu Dĩnh, quê tại thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tiêu Dĩnh cuốn hút với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dễ thương, sở hữu nụ cười ngọt ngào làm cho trái tim người hâm mộ phải tan chảy ngay cái nhìn đầu tiên.

Cô không chỉ hoạt động theo phong cách cổ trang mà còn không ngừng thử nghiệm nhiều phong cách khác, luôn nỗ lực biến hoá đáp ứng yêu cầu người hâm mộ.

anh-hot-girl-trung-quoc-tik-tok

Khởi Tư Di Thái – Ảnh Hot Girl Trung Quốc Tik Tok cuốn hút người xem

Nếu theo dõi Tiêu Dĩnh, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy dù cô ấy diện đồ cổ trang hay trang phục thời thượng, hợp mốt cũng đều đẹp mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Tik Tok của nàng Hot Girl này đã hơn 10 triệu follow.

Bạn có thể theo dõi trực tiếp những tài khoản trên để cập nhật mới nhất ảnh hot girl Trung Quốc Tik Tok đẹp ngất ngây lòng người này. Nếu bạn muốn video của mình cũng sớm lên xu hướng, hãy theo dõi bài viết Giờ vàng đăng Tik Tok của Technewsvn ngay nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *