Giờ vàng đăng Tik Tok và cách lên xu hướng hiệu quả nhất

Posted by

Giờ vàng đăng Tik Tok để dễ dàng lên xu hướng giúp người dùng tăng tim, tăng follow cực kỳ hiệu quả, sẽ được Technewsvn chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Để tài khoản Tiktok được nhiều người biết đến, sở hữu những video triệu tim, lên xu hướng là chuyện không đơn giản. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kiếm tiền từ những tài khoản này. Vậy làm thế nào để video Tiktok có thể lên xu hướng, có mất thời gian hay không? Hãy cùng Technewsvn tìm hiểu giờ vàng đăng Tik Tok và những cách để video lên xu hướng đem đến nhiều điều hữu ích cho người dùng.

khung-gio-vang-dang-tik-tok-len-xu-huong

Giờ vàng đăng Tik Tok để lên xu hướng

Khái niệm “Lên xu hướng Tiktok”

Lên xu hướng Tiktok giúp tài khoản Tiktok sở hữu video được nhiều người dùng tìm kiếm và quan tâm. Và những video được lên xu hướng sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn khi ai đó tìm kiếm, từ đó được nhiều người dùng để ý đến. Thông thường những video lên xu hướng tiktok chứa nội dung gây cười hay thông tin thời sự,…

Những lợi ích khi video Tik Tok lên xu hướng

Được biết đến và quan tâm nhiều hơn

Một trong những lợi ích tối ưu nhất và thấy rõ nhất mà Tiktok mang lại cho chủ sở hữu chính là được quan tâm và biết đến nhiều hơn, từ đó tăng follow tiktok tự nhiên cho tài khoản cá nhân đó.

Những video chứa nội dung thú vị, chất lượng sẽ là cơ hội “đổi đời” cho người dùng Tiktok. Trong khi đó, Tik Tok là nền tảng với sức lan tỏa mạnh mẽ, tập người dùng tương đối lớn và vẫn sẽ tăng mạnh trong tương lai. Vì vậy, cách để lên xu hướng Tik Tok vẫn đang được rất nhiều người dùng quan tâm.

Nhiều Video có nội dung hấp dẫn đã tiếp cận đến các bạn trẻ trên thế giới như: chiến dịch phòng chống COVID-19 kết hợp nền nhạc “Ghen Co vy”, “2 phút hơn” đưa âm nhạc Việt Nam đến nhiều người dùng quốc tế… Hay những chủ tài khoản triệu follow nhờ video xu hướng như Nhật Minh Tik Tok,… 

Đưa hình ảnh cá nhân hay thương hiệu đến rộng rãi người dùng 

Tik Tok là nền tảng video khổng lồ được phát triển mạnh mẽ. Việc sản xuất nội dung video tiktok trend giúp cá nhân, tổ chức lan tỏa hình ảnh, thương hiệu một cách hiệu quả, phủ sóng đến tập khách hàng tiềm năng. Mang doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với công chúng.

Không dừng lại ở đó, dựa vào nền nhạc và hashtag, doanh nghiệp còn có thể kinh doanh và bán hàng một cách nhanh chóng đồng thời tối ưu chi phí nhất. 

khung-gio-vang-dang-tiktok-len-xu-huong

Giờ vàng đăng Tik Tok giúp video lên xu hướng hiệu quả

8 cách để lên xu hướng Tik Tok hiệu quả và nhanh nhất 

Ngoài giờ vàng đăng Tik Tok còn một số cách để lên xu hướng TikTok dễ dàng và nhanh nhất mang về cho người dùng triệu View, cùng Technewsvn tham khảo ngay. 

Tạo tài khoản hồ sơ đẹp

Khi mới bắt đầu, hãy tạo tài khoản Tiktok và đầu tư vào hồ sơ một chút sao nội dung thật bắt mắt, ấn tượng. Cập nhật mọi thông tin một cách chính xác và chân thật. Ví dụ như tên thật, ảnh đại điện,… để mọi người tin rằng đây là tài khoản thật và có uy tín.

cach-de-len-xu-huong-tik-tok

Đầu tư hồ sơ tài khoản đẹp mắt

Sử dụng Hashtag Trend TikTok

Phần mô tả đi kèm mỗi video Tik Tok. Và khi viết phần mô tả này cho video, nên sử dụng nhiều hashtag, hãy tìm những từ khóa phổ biến liên quan đến video và gắn vào phần mô tả. Điều này sẽ giúp video của bạn nổi bật, thu hút hơn.

su-dung-hashtag-trend-tiktok

Sử dụng Hashtag trend Tiktok

Thường xuyên tương tác với người xem Tiktok

Cách để lên xu hướng Tik Tok đơn giản nhất đó là dành thời gian tương tác qua lại với người xem. Việc tương tác đem đến 2 lợi ích sau:

  • Để lại ấn tượng tốt với người xem video
  • Tạo ấn tượng tốt với TikTok vì bạn là người dùng hoạt động rất năng nổ trên nền tảng của họ. 

Có nhiều cách tương tác với người xem video của bạn như: trả lời hoặc thả tim comment, follow lại tài khoản của người xem,… Chỉ như vậy, TikTok đã có thể đánh giá bạn hoạt động rất tích cực. Từ đó ưu tiên những video mà bạn đăng lên đầu, tiếp cận đến nhiều người xem, follow cho bạn.

cach-lam-video-tik-tok-len-xu-huong

Cách để lên xu hướng Tik Tok bằng cách tương tác với người xem

Kêu gọi người dùng từ các mạng xã hội khác

Nếu bạn đang sở hữu lượng Fan, Follow khủng trên các nền tảng khác như mạng xã hội Instagram, Twitter, Facebook hay Youtube. Thì đây được xem là cơ hội cực kỳ tốt để bạn kêu gọi fan vào TikTok xem video và để lại tương tác.

Ngoài ra, bạn hãy chia sẻ các video Tiktok của mình thường xuyên lên các trang mạng xã hội. Khi video được nhiều người tiếp cận, quan tâm sẽ dễ dàng lên xu hướng hơn. Mọi người cũng sẽ tìm đến tài khoản của bạn để xem nhiều video khác.

Đầu tư chất lượng nội dung video đăng tải lên Tiktok

Trong nền tảng video phát triển mạnh mẽ, không tránh khỏi nhiều video tiktok không hay, chất lượng kém làm cho người xem cảm thấy nhàm chán. Cũng vì vậy mà video sẽ bị chìm xuống, không được hiển thị đền nhiều người.

Trước khi đăng tải video, bạn hãy thật chỉn chu, kỹ càng, từ âm thanh đến màu sắc, nội dung của video,… Người xem sẽ thích thú hơn và ấn tượng hơn đối với những video chất lượng, tương tác nhiều hơn. Đây cũng là cách để lên xu hướng TikTok hiệu quả và đáng sử dụng nhất. Bởi vì nội dung video sẽ luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định người xem ở lại và tương tác với bạn hay không.

cach-dang-tiktok-len-xu-huong

Xây dựng Video thật chỉn chu, chất lượng

Sử dụng nền nhạc theo Trend Tiktok

Những bài nhạc đang là xu hướng hoặc những nội dung đang Trend sẽ được hiển thị nhiều hơn với người xem. Vì thế khi bạn sử dụng những bản nhạc theo Trend làm nền sẽ tăng khả năng video hiển thị nhiều hơn. Thu hút lượng người xem nhiều hơn. 

Mua View Tiktok

Nghe có vẻ không thực tế nhưng đây là cách đưa video tiktok lên xu hướng khá phổ biến.Giá mua view Tiktok trung bình 10 đồng/view. Khi sở hữu nhiều view, tài khoản Tiktok của bạn sẽ trở nên uy tín, nổi bật hơn, từ đó có được nhiều lượt tương tác và theo dõi hơn,… Tuy nhiên, Technewsvn không khuyến khích người dùng sử dụng cách này. Tương tác tự nhiên bao giờ cũng tốt hơn và chất lượng hơn.

cach-hack-tiktok-len-xu-huong

Mua view Tiktok để tăng uy tín cho tài khoản

Chọn giờ vàng đăng Tik Tok

Khi bạn chọn những khung giờ vàng đăng TikTok lên xu hướng trong ngày thì lượt xem, thả tim và tương tác cũng sẽ nhiều hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho video của bạn tiếp cận đến nhiều người xem hơn.

Việc chọn khung giờ vàng đăng Tik Tok cũng tương tự việc bán hàng ngoài chợ. Luôn luôn có những khoảng thời gian nhiều người mua, nhiều người xem?

Vậy những khung giờ vàng đăng Tik tok dễ lên xu hướng là gì? Hãy cùng Technewsvn tìm hiểu ngay dưới đây:

bang-khung-gio-vang-dang-tik-tok-len-xu-huong

Bảng khung giờ vàng đăng Tik Tok lên xu hướng hiệu quả

Sử dụng Hack follow để lên xu hướng Tiktok 

Ngoài cách chọn khung giờ vàng đăng Tik tik lên xu hướng thì việc Hack Follow cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đây có thể là cách làm nhanh nhất, tiện lợi nhất. Tuy nhiên, khi chọn cách sử dụng Hack để lên xu hướng sẽ có nhiều phần hạn chế. Hack tức là dùng nhiều nick Tiktok ảo để follow tài khoản của bạn, dễ ảnh hưởng đến uy tín, độ tin cậy, chất lượng tài khoản.

Vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mà bạn chọn cách để lên xu hướng Tik Tok khác nhau. Và dù bạn chọn cách nào thì cũng nên chọn khung giờ vàng đăng Tik Tok hợp lý. Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho tài khoản cách phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *