Review top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay

Posted by

Tuy không phải là loại bệnh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nám sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến cho người bị nám cảm thấy tự ti, mặc cảm khi gặp người đối diện. Nắm bắt được tâm lý chung của các chị em đang bị nám da. Bài viết của Technewsvn sẽ review top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay được đánh giá hiệu quả cao trong việc điều trị nám để chị em có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay

Cùng tìm hiểu sản phẩm top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay để tạm biệt các vết nám nhé.

Kem trị nám Sakura Spots Care ban đêm

Kem dưỡng da trị nám ban đêm Sakura Spots Care là một trong những sản phẩm thuộc top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay, đây cũng chính là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Sakura đến từ đất nước hoa anh đào Nhật Bản.

Với ưu điểm vượt trội của kem Sakura Spots Care được làm từ chính dược liệu quý hiếm với chiết xuất tự nhiên có thể giúp cho việc điều trị nám chuyên sâu nhưng không tác dụng mạnh đến làn da, mà lại vô cùng an toàn, dịu nhẹ cho làn da của bạn.

Kem trị nám Sakura Spots Care ban đêm
Kem trị nám Sakura Spots Care ban đêm

Sau khi được các chị em trải nghiệm cũng như phản hồi của người dùng đã chứng minh rằng sản phẩm không chỉ hiệu quả thay đổi sắc tố sậm màu thành màu melanin. Mà nó còn có khả năng giúp kiểm soát kích thước các tế bào đang bắt đầu hình thành sắc tố, bởi ảnh hưởng của quá trình lão hoá gây ra cho da. 

Cùng với đó, top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay hoạt chất và cung cấp chất dưỡng chất giúp tái tạo và loại bỏ đi lớp da sừng sạm màu trên bề mặt, làm da sáng hồng, đều màu các vùng da tối màu do tiếp xúc nhiều với tia UV, ánh nắng trực tiếp của mặt trời.  

Được chiết xuất các thành phần giàu dưỡng chất dinh dưỡng cho da và làm dịu nhe, Sakura Spots Care là sản phẩm còn có khả năng phục hồi vùng da bị hư tổn do chịu tác động của tia UVB và UVA, tác động từ môi trường bên ngoài. Công dụng mang đến giúp cho cấu trúc da làm tăng sức đề kháng và trẻ khoẻ hơn mỗi ngày.

Kem làm mờ thâm nám cao cấp ban ngày Sakura chính hãng của Nhật

Kem làm mờ thâm nám dưỡng trắng thuộc top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay dùng cho ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream chính là sự kết hợp tuyệt hảo giữa các thành phần được chiết xuất từ dược liệu cao cấp có xuất xứ từ Nhật, các hoạt chất mới giúp ngăn ngừa nám da hiệu quả, cung cấp nước, dưỡng ẩm và làm dịu da giúp da trở nên mượt mà, mềm mại tự nhiên. 

Kem làm mờ thâm nám cao cấp ban ngày Sakura chính hãng của Nhật
Kem làm mờ thâm nám cao cấp ban ngày Sakura chính hãng của Nhật

Khi dùng kem ban ngày sẽ giúp chị em chống nắng với chỉ số SPF50+ bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím, ánh nắng làm sạm nám cho da. Tái tạo lại làm da trắng sáng và từ sâu bên trong được chắc khoẻ.

Đặc biệt, các thành phần chứa trong sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu số 1 Nhật Bản và bộ Y tế của Nhật, có đầy đủ các loại giấy chứng nhận an toàn và hợp với mọi làn da của chị em, kể cả da nhạy cảm.

Serum Murad Rapid Age Spot Correcting Serum điều trị nám trong 1 tuần

Với top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua sản phẩm này. Đây là toàn bộ công trình nghiên cứu kéo dài sau 10 năm, của tất cả đội ngũ và bác sĩ Howard Murad  đã  cho ra mắt sản phẩm Murad Rapid Age Spot Correcting Serum, với công thức NHP – 3 độc quyền có khả năng tạm biệt nhanh chóng các vết đốm nâu trên da chị em, đem đến làn da rạng rỡ, tươi tắn, trong suốt. Không chỉ vậy, sản phẩm còn cung cấp thêm vitamin C, bột ngọc trai và Oligopeptides giúp thắp sáng và nuôi dưỡng cho làn da tối màu hiệu quả.

Serum Murad Rapid Age Spot Correcting Serum điều trị nám trong 1 tuần
Serum Murad Rapid Age Spot Correcting Serum điều trị nám trong 1 tuần

Sản phẩm có khả năng vượt trội giúp giảm tàn nhang và vết nám bởi chịu tác động của cân bằng nội tiết tố hay ảnh hưởng của môi trường. Tác dụng mạnh mẽ có chứa các thành phần của sản phẩm nên khi sử dụng có thể yên tâm lành tính và an toàn cho da. Đặc biệt không chứa các chất như: Parabens, Phthalates, Gluten, Hydroquinone và Sulfates. 

Tinh chất chống lão hóa và giảm nám Paula’s Choice 1% Retinol Booster

Tinh chất chống lão hoá và giảm nám giảm nám Paula’s Choice Skincare với chiết xuất 1% Retinol đạt top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay. Với công dụng vừa giúp làm giảm thâm, nám da, tàn nhang nhanh chóng mà còn ngăn chặn được tình trạng chống lão hoá, tái tạo mới cho làn da và phục hồi các nếp nhăn. Do đó chị em sẽ được sở hữu làn da tươi khoẻ, mịn màng.

Tinh chất chống lão hóa và giảm nám Paula’s Choice 1% Retinol Booster
Tinh chất chống lão hóa và giảm nám Paula’s Choice 1% Retinol Booster

Với sản phẩm, thành phần có chứa 1% retinol là dẫn xuất của vitamin A. Chất này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong cơ thể. Thường có mặt ở trạng thái bổ sung hoặc một số loại thực phẩm ngoài với dạng uống, bôi hoặc tiêm. Chúng có nhiệm vụ ngăn ngừa sự xuất hiệ của các vết nhăn, chất oxy hoá, da mụn trứng cá hoặc da xỉn màu thường được chọn trong công nghiệp sản xuất làm đẹp, sản xuất mỹ phẩm.

Kem trị nám White doctors Melasma Pro thể nặng

White Doctors Melasma Pro là một trong những sản phẩm thuộc top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay có mức giá phù hợp với túi tiền của chị em, với công dụng giúp điều trị nám da hiệu quả, đang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn sử dụng hiện nay.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm này chính là khả năng điều trị trình trạng nám đang ở giai đoạn nặng, nám do nguyên nhân dùng mỹ phẩm sai cách, tình trạng bị sạm da sau viêm. Cùng với chịu tác động trực tiếp do làm giảm lượng melanin là nguyên nhân gây ra tình trạng nám da. Cung cấp nhiều dưỡng chất cho da không bị lão hoá.

Kem trị nám White doctors Melasma Pro thể nặng
Kem trị nám White doctors Melasma Pro thể nặng

White Doctors Melasma Pro thuộc top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay có chứa các tinh chất ngừa nám với nồng độ đậm đặc có công dụng giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, điều trị nám nặng và tạm biệt vết nám lâu năm. Các dưỡng chất dưỡng da tự nhiên được điều chế từ công nghệ chiết xuất hiện đại của Mỹ sẽ giúp phục hồi lại làn da sau tổn thương nhanh chóng.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr thể nhẹ

Kem giảm nám White Doctors Melasma Clearr thể nhẹ cũng được xếp trong top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm nổi bật của sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất, điều trị hiệu quả trong quá trình loại bỏ vết nám, mang lại cho làn da được trắng hồng tự nhiên, bật tone sáng lên trông thấy.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr thể nhẹ
Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr thể nhẹ

Sản phẩm hiệu quả như thế chính là nhờ chiết xuất của Thuỵ Sĩ, công nghệ bào chế hiện đại bao gồm: vitamin B3, hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp và hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Nguyên tắc để trị nám thành công

Trên đây là top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay đã được các chị em phụ nữ yêu thích và dùng phổ biến hiện nay. Nhưng ngoài công dụng sử dụng các loại kem trị nám này để đạt hiệu quả tối ưu nhất chị em nên tuân theo các nguyên tắc sau đây:

Vệ sinh da mặt 

Để dùng các dưỡng chất đặc trị nám được thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào sâu bên trong làn da giúp cho làn da được khỏe mạnh thì chị em cần rửa mặt đều đặn 2 lần mỗi ngày sáng và tối. 

Vệ sinh da mặt trước khi sử dụng sản phẩm trị nám
Vệ sinh da mặt trước khi sử dụng sản phẩm trị nám

Phải duy trì đều đặn thì mới có kết quả tốt, đừng quên tẩy trang thật sạch trước khi rửa mặt nhé, sẽ giúp loại bỏ đi bụi bẩn, phần trang điểm bám sâu vào các lỗ chân lông.

Chống nắng cho da

Top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay. Chống nắng thực ra rất quan trọng nó chiếm đến 50% của toàn bộ quá trình dưỡng da của chị em. Nếu như không thường xuyên dùng kem chống nắng thì mọi cố gắng trị nám coi như không có hiệu quả gì. Vậy nên bạn cần bôi kem chống nặng đầy đủ mỗi khi ra ngoài. 

Tẩy tế bào chết

Để các bước chăm sóc da hiệu quả, dưỡng chất dễ thẩm thấu giúp đẩy nhanh quá trình tạm biệt vết nám hơn chị em cần tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần. Bước này sẽ làm da sáng mịn, lấy đi lớp tế bào già sần trên bề mặt, cho làn da thêm sáng mịn, sinh sản ra thêm các tế bào mới để làn da được khỏe mạnh và việc điều trị nám cũng nhanh chóng hơn.

Tẩy tế bào chết thường xuyên
Tẩy tế bào chết thường xuyên

Lưu ý lựa chọn kem trị nám đúng cách

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay và sử dụng sản phẩm trị nám hiệu quả, chị em cần lưu ý dưới đây:

  • Tìm hiểu kỹ các thông tin của thành phần sản phẩm, hạn sử dụng của sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.
  • Không nên dùng chung 1 lúc nhiều loại kem điều trị, mà cần sử dụng theo đúng lời khuyên của bác sĩ.
  • Kiểm tra độ kích ứng trước khi dùng cho da mặt bởi đây là vùng mặt cảm. Sử dụng hiệu quả hơn vào buổi tối trước khi ngủ 30 phút để làn da được nghỉ ngơi.
  • Hạn chế tối đa tiếp xúc với tia UV, ánh nắng mặt trời và các tác động từ môi trường bên ngoài như khói, bụi bẩn,…
  • Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều rau, uống nhiều nước, luôn giữ cho tinh thần vui vẻ sảng khoái để cơ thể có năng lượng thì kết quả đem lại mới tốt.
  • Tham khảo, tư vấn ý kiến từ nhiều chuyên gia để hiểu rõ làn da của mình đang muốn gì, lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da là vô cùng quan trọng, nếu tuỳ tiện dùng mà không qua tư vấn của bác sĩ thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. 
  • Nên dùng loại sản phẩm chứa thành phần chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Không nên sử dụng các loại kem đặc trị chứa các thành phần như: Hydroquinone, Tretinoin, Corticoid, Acid arelaique, các thành phần này gây bào mòn và hư hại cho làn da.

Lời kết

Bài viết trên vừa review toàn bộ top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay, chị em có thể lựa chọn và tham khảo các sản phẩm mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên. Mỗi làn da của từng người là khác nhau nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ để cải thiện đúng cách cho làn da của mình.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *