3 cách tải nhạc chuông theo tên bài hát đơn giản nhất 

Posted by

Những người dùng điện thoại smartphone ngày nay thì việc tải nhạc chuông theo tên bài hát vừa giúp cho họ có thể thấy thoải mái khi nhận cuộc gọi hoặc đánh dấu những người gọi quan trọng bằng các bài hát riêng biệt. Cho nên trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, website Technews được hướng dẫn những cách tải nhạc chuông theo tên bài hát cực kỳ đơn giản để bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. 

Tải nhạc chuông theo tên bài hát trong danh sách xếp hạng năm 2022.
Tải nhạc chuông theo tên bài hát trong danh sách xếp hạng năm 2022.

Tải nhạc chuông theo tên bài hát là gì ?

Đây là một trong những cách tải nhạc chuông từ trên các website hoàn toàn miễn phí giúp cho người dùng điện thoại có thể phân biệt được những người đang gọi đến cho mình là ai và có nên bắt máy hay không  ?

Đây là một trong những ứng dụng mới mẻ trên các trang website hỗ trợ cho người dùng điện thoại tải trực tiếp về điện thoại của mình và thực hiện lệnh cài đặt tùy theo cách thiết lập của mình. 

Một biến thể của việc tải nhạc chuông theo tên bài hát đó là tải nhạc chuông theo tên của người dùng vừa độc đáo mới lạ tạo nên nhiều điều thú vị khi sử dụng điện thoại thông minh. 

Người dùng điện thoại thông minh chỉ cần search tìm kiếm bài hát mình yêu thích trên nha Google rồi thực hiện lựa chọn các trang website có phần mềm ứng dụng bài hát đó để tải về điện thoại. 

Tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại iPhone bằng ứng dụng GarageBand.
Tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại iPhone bằng ứng dụng GarageBand.

Vì sao nên tải nhạc chuông cho cá nhân từng người gọi ?

Đó là khi bạn đã nhàm chán với những bản nhạc chuông mặc định của nhà sản xuất điện thoại và muốn tạo nên phong cách khác biệt thì có thể lựa chọn việc tải nhạc chuông theo tên bài hát. 

Website nhạc chuông 888 cung cấp cho người dùng điện thoại cách tải nhạc chuông theo tên của người gọi đến để người dùng có thể dễ dàng phân biệt được người gọi khi nhạc chuông vang lên. 

Đặc biệt là những lúc bận rộn để nhìn vào màn hình điện thoại thì bạn sẽ tự nhận biết được tên người gọi. Đây là một trong những phần mềm tải nhạc chuông mới miễn phí được đông đảo người chơi tải về nhất hiện nay. 

Sau khi tải nhạc chuông theo tên bài hát thì người dùng có thể tùy chỉnh mong muốn đồng hóa cho thông báo tin nhắn chuông báo thức bằng những giai điệu yêu thích của mình. Việc cá nhân hóa chuông điện thoại giúp cho người dùng cảm thấy không nhàm chán với những bản nhạc chuông vô cùng hài hước, vui nhộn. 

Việc tải nhạc chuông về điện thoại iPhone được thực hiện thông qua ứng dụng iTunes.
Việc tải nhạc chuông về điện thoại iPhone được thực hiện thông qua ứng dụng iTunes.

Hướng dẫn cách cài nhạc chuông bằng điện thoại 

Nếu người dùng điện thoại iPhone cảm thấy nhàm chán với những đoạn nhạc chuông mặc định của nhà sản xuất thì có thể thay đổi nhạc chuông bằng những bài hát yêu thích của mình. Cách cài nhạc chuông cho điện thoại Iphone vô cùng đơn giản bất kỳ ai cũng có thể thực hiện theo những hướng dẫn sau đây : 

Đầu tiên là người sử dụng điện thoại iPhone từ 6S Plus trở lên có thể tải nhạc chuông theo tên bài hát bằng phần mềm iTunes

  • Bước 1: bạn chỉ cần double click vào ứng dụng iTunes trên điện.
  • Bước 2 : trên thanh công cụ tìm kiếm thì nhập tên bài hát yêu thích để tìm kiếm và lựa chọn. 
  • Bước 3 : bạn nên bấm vào phần cài đặt trên điện thoại và chọn một âm thanh rồi ấn vào phần nhạc chuông để lựa chọn bài hát vừa tải về trên điện thoại.

Như vậy là bạn đã thực hiện xong cách tải nhạc chuông theo tên bài hát trên điện thoại iPhone ứng dụng phần mềm iTunes rất đơn giản. Không mất nhiều thời gian để bạn thay đổi nhạc chuông mặc định bằng những bài hát yêu thích để việc sử dụng điện thoại trở nên thú vị hơn. 

Cách tải nhạc chuông về iCloud bằng document siêu dễ 

Người dùng điện thoại có thể tải nhạc chuông theo tên bài hát về document rồi lưu trữ trên iCloud để có thể cài đặt nhạc chuông bằng nhiều ứng dụng như GarageBand.

  • Bước 1 : Người dùng mở và tải ứng dụng đọc comment miễn phí cho phiên bản điện thoại iOS 11. Đồng thời, người dùng phải thực hiện việc cài đặt iCloud sẵn trên máy để lưu file nhạc. 
  • Bước 2 : Tiếp tục chọn biểu tượng hình la bàn ở góc bên phải màn hình rồi vuốt sang trái để nhập tên website cung cấp những bài hát nhạc chuông trên thanh công cụ tìm kiếm.
  • Bước 3 : Sau đó, người dùng điện thoại chỉ việc nhập tên bài hát vào ô Tìm kiếm của website rồi download về file lưu trữ của mình trên iCloud. Đồng thời lựa chọn chất lượng bài hát tùy theo nhu cầu sử dụng làm nhạc chuông bằng cách cài đặt ứng dụng GarageBand.
Cách tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại iPhone cực kỳ đơn giản.
Cách tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại iPhone cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng GarageBand để cài nhạc chuông theo tên bài hát

Sau khi tìm kiếm chỉnh sửa và download những bài hát nhạc chuông yêu thích về điện thoại nằm trên iCloud thì bạn nên thực hiện những bước sau đây để cài đặt nhạc chuông bằng ứng dụng GarageBand.

  • Bước 1 : Đầu tiên là người dùng iPhone phải tải ứng dụng GarageBand trong phần App Store trên điện thoại. 
  • Bước 2 : Sau đó mở ứng dụng lên rồi vuốt qua phải để vào bộ thu âm thanh.
  • Bước 3 : Tiếp theo, bạn tìm và nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc bên trên giao diện màn hình để lựa chọn biểu tượng Loop ở góc phải màn hình.
  • Bước 4 : Người dùng điện thoại sẽ lựa chọn bài hát dự định sẽ tải nhạc chuông về điện thoại. 
  • Bước 5 : Bạn thao tác ấn giữ file nhạc và kéo file thả qua bên trái để thêm vào khu vực chỉnh sửa.
  • Bước 6 : Cách điều chỉnh độ dài của bài hát theo sở thích bằng cách kéo hai đầu mút ở hai đầu bảng nhạc cho phù hợp với thời gian đổ chuông của điện thoại. 
  • Bước 7 : tiếp theo là lựa chọn biểu tượng “tam giác ngược” rồi chọn Bài hát của tôi để lưu lại. 
  • Bước 8 : Bạn chỉ việc vừa ấn giữ bài hát vừa lưu để tiếp tục ấn chia sẻ. 
  • Bước 9 : để hoàn thành việc Tải nhạc chuông theo tên bài hát thì bạn nên chọn nhạc chuông và bấm chọn Xuất.

Sau khi hoàn thành 9 bước tải nhạc chuông theo tên bài hát thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhạc chuông theo tên bài hát yêu thích của mình cho bất kỳ người thân bạn bè hay các ứng dụng báo thức đều được. 

Một trong những bước tải nhạc chuông cho điện thoại iPhone.
Một trong những bước tải nhạc chuông cho điện thoại iPhone.

Sử dụng máy tính để cài nhạc chuông cho điện thoại iPhone

Thao tác tải nhạc chuông theo tên bài hát trực tiếp trên máy tính giúp cho người sử dụng điện thoại dễ dàng thao tác việc cài nhạc chuông cho iPhone của mình. Đặc biệt là dung lượng lưu trữ của máy tính cực kỳ cao nên người dùng có thể lưu hàng trăm tên nhạc chuông theo bài hát để lựa chọn tùy theo sở thích của mình.

Để thực hiện việc tải nhạc chuông theo tên bài hát trên máy tính cho điện thoại iPhone được thành công thì bạn nên tải phần mềm iTunes về máy trước khi thực hiện cách cài đặt nhạc chuông. 

  • Bước 1: Kết nối iPhone với máy tính bằng thiết bị dây cáp để mở ứng dụng iTunes và lựa chọn trong phần bài hát và chọn thư viện. 
  • Bước 2 : Bạn nên double Click vào tên bài hát trên máy tính bằng cách lựa chọn nhạc chuông nằm ở trong file Ở góc bên trái màn hình sau đó thì nhấn Add file to library. Bạn chỉ có thể lưu ý việc chọn nhiều bài hát mong muốn làm nhạc chuông phải có đuôi .MP3
  • Bước 3 : Lựa chọn thông tin bài hát bằng cách nhấp chuột vào mục Lấy thông tin Song Info để chọn bài hát làm nhạc chuông. 
  • Bước 4 : Cách cắt nhạc chuông bằng cách vào mục Options đó cắt một đoạn nhạc khoảng 30 giây. Cuối cùng, chỉ cần nhấn Ok để hoàn thành việc tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại. Ứng dụng iPhone chỉ cho phép sử dụng những bài hát có khoảng thời gian từ 40 giây trở xuống nên người dùng cần chú ý đến việc lựa chọn cách thời gian của bản nhạc sao cho hợp lý nhất.
  • Bước 5 : Cách tạo phiên bản ACC bằng cách chọn file rồi chọn Convert và chọn Create AAC Version. 
  • Bước 6 : Khi hiển thị trên màn hình Windows Explorer thì người dùng click vào phần đoạn nhạc vừa mới cắt 30 giây để đưa vào chuông vào thư mục có đuôi .m4r. Bạn có thể vào một folder option để chọn view nếu không thấy file nhạc hiển thị rồi chọn file name extensions. 
  • Bước 7 : Sau khi thực hiện kết nối iPhone với ứng dụng iTunes bằng cáp thì người dùng điện thoại có thể nhấp vào biểu tượng iPhone trên iTunes.
  • Bước 9 : Người dùng điện thoại iPhone muốn đồng bộ hóa nhạc chuông theo tên bài hát thì hãy vào mục âm báo rồi chọn nhạc chuông và chọn một đồng bộ hóa. Sau khi quá trình đồng bộ hóa kết thúc thì bạn hãy ngắt kết nối khỏi máy tính và iPhone.
  • Bước 10 : Khi muốn thực hiện các thao tác cài đặt nhạc chuông theo tên bài hát trên điện thoại iPhone thì bạn nên chọn một Âm thanh rồi chọn mục nhạc chuông và ấn vào phần nhạc chuông vừa tạo. 

Kết luận : 

Sau khi thực hiện những cách tải nhạc chuông theo tên bài hát về điện thoại iPhone của mình thì người dùng có thể đồng bộ hóa những bài hát này với âm báo, chuông báo thức… Cách tải nhạc chuông theo tên bài hát cực kỳ đơn giản giúp cho người sử dụng điện thoại cảm thấy thoải mái hơn với những âm thanh bài hát yêu thích của mình vang lên khi có người gọi đến. 

4.8/5 – (18 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *