Máy hút bụi Xiaomi cầm tay – khắc tinh của bụi bẩn trong thế kỷ 21

Posted by

Máy hút bụi Xiaomi cầm tay – khắc tinh của bụi bẩn trong thế kỷ 21

Ngày nay, khi cuộc sống con người ngày càng hiện đại hơn thì máy hút bụi Xiaomi cầm tay là một trong những vật dụng vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để chọn lựa cho mình một công cụ hỗ trợ phù hợp với mức tài chính và nhu cầu sử dụng? Cùng theo chân Technews để tìm kiếm câu trả lời nhé!

 

Máy hút bụi là gì? Máy hút bụi có thực sự cần thiết hay không?

Khi nền công nghiệp phát triển thì hệ quả tất yếu là bụi bẩn sẽ xuất hiện dày đặc hơn, dẫu vô hình hay hữu hình vẫn có khả năng tạo ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe con người. Do đó, dọn dẹp thủ công bằng những hình thức truyền thống sẽ không còn đảm bảo nữa. Để giữ gìn nhà cửa luôn luôn thông thoáng và sạch sẽ, vai trò của máy hút bụi là vô cùng quan trọng.

máy hút bụi Xiaomi cầm tay
Máy hút bụi bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Tuy nhiên, có rất nhiều loại máy hút bụi với chức năng và công suất khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng riêng của mỗi cá nhân, tổ chức. Nếu bạn mong muốn tìm một cánh tay phải đắc lực cho việc giữ gìn nhà cửa luôn thông thoáng và sạch sẽ thì máy hút bụi Xiaomi cầm tay là một ý kiến không tồi.

 

Thương hiệu Xiaomi và bề dày uy tín

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao giữa rất nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau trên thị trường hiện nay chúng tôi lại lựa chọn máy hút bụi Xiaomi cầm tay để chia sẻ với bạn đọc của mình? Hãy cùng tìm hiểu về Xiaomi để hiểu lí do nhé!

Xiaomi được thành lập từ năm 2010 tại đất nước tỉ dân Trung Quốc với các công cụ gia dụng, điện tử phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sở dĩ thương hiệu này có thể tạo ra nhiều thành công đến vậy là vì sự tận tụy, nhiệt huyết của đội ngũ sản xuất. Hàng loạt công nghệ mới và tân tiến nhất được vận dụng triệt để vào các dòng máy hút bụi, điển hình là máy hút bụi Xiaomi cầm tay.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua máy hút bụi Xiaomi cầm tay chính hãng

Xiaomi luôn bắt kịp xu hướng khi không ngừng tập trung cải thiện về cả mẫu mã lẫn chất lượng sản phẩm. Một thương hiệu luôn quan tâm đến cảm nhận của người tiêu dùng sẽ tồn tại và phát triển mạnh mẽ, dù là trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động.

Các dòng sản phẩm của Xiaomi như điện thoại, máy tính, nồi chiên không dầu,… phần lớn đều đạt được sự yêu thích và ủng hộ của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy hút bụi Xiaomi cầm tay liệu có thể làm được điều đó hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé!

 

Máy hút bụi Xiaomi cầm tay

Đây là một trong những dòng máy hút bụi được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi sự nhỏ gọn, tiện dụng và hiệu quả vượt trội của chúng trong việc làm sạch. Hãy cùng chúng tôi đi phân tích một số điểm mạnh của máy hút bụi Xiaomi cầm tay nhé!

Thiết kế tinh tế, gọn gàng, dễ sử dụng

Công cụ này được đánh giá cao bởi cách sử dụng đơn giản, dễ dàng thao tác đối với mọi lứa tuổi, cực kỳ phù hợp với các mẹ, các bà. Khối lượng trung bình của một chiếc máy hút bụi Xiaomi cầm tay là rất nhỏ, vô cùng thuận tiện để di chuyển.

Tuy nhỏ gọn, đơn giản nhưng chúng vẫn được thiết kế một cách vô cùng thông minh và tinh tế. Máy hút bụi Xiaomi cầm tay có khả năng nối dài tay cầm giúp bạn dọn dẹp những vị trí như gầm bàn, gầm ghế hay hốc, kẹt một cách dễ dàng.

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Máy hút bụi Xiaomi cầm tay sử dụng công nghệ đến từ Nhật Bản và Châu Âu. Công cụ này được trang bị thêm lớp màng lọc Hepa vô cùng hiện đại, có khả năng làm sạch những hạt bụi mịn không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chưa ngừng lại ở đó, chúng còn có tia UV giúp tiêu diệt 99,97% vi khuẩn có khả năng làm giảm sức khỏe của gia đình bạn.

Vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng động

Nếu gia đình bạn có người già và trẻ em thì máy hút bụi Xiaomi cầm tay nên là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi âm thanh phát ra từ sản phẩm khi vận hành không vượt quá mức 64dB. Điều này nghĩa là chúng sẽ không gây ra tiếng ồn ngay cả khi đang làm việc chăm chỉ nhất.

 

Một số dòng máy hút bụi Xiaomi cầm tay nổi bật

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vacuum Cleaner Mini

Đây là mẫu máy hút bụi Xiaomi cầm tay đầu tiên được thương hiệu này tung ra thị trường và thành công thu về sự tín nhiệm của khách hàng. Mẫu sản phẩm này có thiết kế siêu nhỏ gọn, chỉ vỏn vẹn bằng một chai nước khoáng 500ml thông thường.

máy hút bụi Xiaomi cầm tay
Máy hút bụi Xiaomi cầm tay Mi Vacuum Cleaner Mini

Máy có lực hút lên đến 13,000PA, tổng công suất 130W, đủ khả năng để làm căn nhà của bạn thật sự sạch sẽ và trong lành. Máy hút bụi Xiaomi cầm tay dòng Mi Vacuum Cleaner Mini có giá thành rất phải chăng, chỉ khoảng 1 triệu đồng cho một sản phẩm.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vaccum Cleaner Light

Máy hút bụi Xiaomi cầm tay phiên bản này như một chiếc chỗi hiện đại với phần tay cầm dài nhưng vẫn bảo đảm được độ gọn nhẹ, dễ sử dụng. Bạn thậm chí có thể hút bụi bằng một tay với sản phẩm này.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vaccum Cleaner Light
Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vaccum Cleaner Light

Dòng máy này có công suất hoạt động lên đến 50 AW nhưng không phát ra tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó, dòng máy này còn được tích hợp hệ thống lọc bụi 3 lớp giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn.

 

Bạn có hài lòng với những thông tin về máy hút bụi Xiaomi cầm tay được Technews cung cấp không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để được thảo luận và tư vấn kịp thời nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *