TOP 10 điện thoại mắc nhất thế giới được ưa chuộng hiện nay

Posted by

Nhiều người vẫn nghĩ iPhone là dòng điện thoại mắc nhất thế giới nhưng thực chất không phải như thế. Dưới đây là bộ sưu tập những chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới năm 2022 mà có thể bạn cần phải biết. Cùng Technewsvn tìm hiểu TOP 10 điện thoại có giá thành cao nhất ngay trong bài viết này nhé!

Top 10: Vertu Signature Cobra

Vertu Signature Cobra là chiếc điện thoại xa xỉ đến từ thương hiệu điện thoại Vertu nổi tiếng. Đây là thương hiệu điện thoại với chủ sở hữu là một người Trung Quốc và chỉ dành cho những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu, những người cực kỳ giàu có và sẵn sàng chi ra một khoản tiền khổng lồ để rước về một chiếc điện thoại cho riêng mình.

TOP 10 điện thoại mắc nhất thế giới - Vertu Signature Cobra
TOP 10 điện thoại mắc nhất thế giới – Vertu Signature Cobra

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất 8 chiếc điện thoại Vertu thuộc dòng Signature Cobra phiên bản giới hạn được sản xuất và rao bán trên thị trường.

Giá trị hiện tại

8 chiếc Vertu Signature Cobra ngay khi vừa ra mắt đã được rao bán với mức giá lên đến 310.000 USD. Đây là lý do giúp Vertu lọt vào TOP 10 điện thoại mắc nhất thế giới. 

Những đặc điểm nổi bật

Số đá quý được khảm trên điện thoại và quy trình được thực hiện hoàn toàn bằng tay chính là đặc điểm quan trọng tạo nên một chiếc điện thoại Vertu Signature Cobra có một không hai.

Được biết, chiếc điện thoại này được tạo ra bằng quy trình khảm 439 viên hồng ngọc tạo thành hình dạng của một con rắn hổ mang và 2 viên ngọc lục bảo sáng lấp lánh làm đôi mắt đúng như tên gọi của nó. Thiết kế này được thương hiệu trang sức nổi tiếng có trụ sở tại Pháp, Boucheron đảm nhận.

Bên cạnh đó, theo báo cáo của tờ tờ GizChina, dòng điện thoại Vertu phiên bản giới hạn này còn có 388 bộ phận khác nhau được lắp ráp tại Anh và hoàn toàn được các nghệ nhân lắp ráp bằng tay để đảm bảo độ hoàn thiện, chỉn chu tuyệt đối.

Top 9: Goldvish Revolution

Goldvish Revolution là chiếc điện thoại được hãng điện thoại nổi tiếng Goldvish giới thiệu bộ sưu tập điện thoại di động độc quyền mang tên Revolution do nhà thiết kế Frederic Jouvenot chế tạo.

Điện thoại Goldvish Revolution
Điện thoại Goldvish Revolution

Hiện nay, Goldvish Revolution được phân phối với số lượng rất hạn chế chỉ gồm 9 chiếc trên toàn thế giới và chỉ sản xuất theo yêu cầu đặc biệt.

Giá trị hiện tại:

Chỉ với 490.000.000 USD, bạn đã có thể sở hữu được 1 trong số 9 chiếc Goldvish Revolution – TOP 9 điện thoại mắc nhất thế giới.

Những đặc điểm nổi bật:

Goldvish Revolution được làm bằng hai chất liệu quý hiếm là vàng trắng và vàng hồng 18 carat. Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn được đính thêm 29 carat kim cương phân loại VVS1 và được trang bị công nghệ di động mới nhất. 

Theo nhiều chuyên gia đánh giá, GoldVish Revolution được ví như một tác phẩm nghệ thuật mang tính cách mạng thực sự mà hãng điện thoại nổi tiếng này mang lại cho thế giới. 

Top 8: Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được thiết kế và sản xuất bởi công ty Gresso của Nga. Đây là một thương hiệu có tiếng Gresso được biết đến với những thiết bị cầm tay có giá cực kỳ đắt tiền.

Điện thoại Gresso Luxor Las Vegas Jackpot
Điện thoại Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Đây là một trong số những chiếc  thoại có giá 9 chữ số và nằm trong số những chiếc điện thoại mắc nhất thế giới. Hiện nay, chỉ có 3 chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được sản xuất, trong đó mỗi chiếc đều có một con số đánh dấu được khắc ở mặt sau.

Giá trị hiện tại:

1 trong 3 chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot phiên bản giới hạn có giá lên đến 1.000.000 USD.

Những đặc điểm nổi bật:

Điều làm cho chiếc điện thoại này đặc biệt như vậy là do mặt trước của nó được bao phủ bởi 45,5K kim cương đen.  khung viền điện thoại chỉ mỏng 12mm và được làm từ 180 gram vàng. Ngoài ra, chiếc bàn phím của Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được các nghệ nhân đính bởi 17 viên ngọc bích được đánh bóng và khắc bằng laser bằng tay nặng khoảng 32K.

Top 7: Diamond Crypto Smartphone

Tính đến thời điểm hiện tại, Diamond Crypto Smartphone được thiết kế và sáng tạo bởi Peter Aloisson là một trong những chiếc điện thoại thông minh lọt TOP 7 điện thoại mắc nhất thế giới. 

Điện thoại Diamond Crypto Smartphone
Điện thoại Diamond Crypto Smartphone

Giá trị hiện tại:

Chiếc điện thoại thông minh đến từ hãng JSC Ancort này có giá khoảng 1.300.000 USD.

Những đặc điểm nổi bật:

Một trong số những điểm đặc biệt là phím điều hướng của Diamond Crypto Smartphone được làm bằng vàng hồng và vàng 18 carat nguyên khối và theo tiết lộ từ chuyên gia thiết kế, nút này được trang trí không dưới 28 viên kim cương cắt tròn với trọng lượng xấp xỉ khoảng 1,5 carat. 

Các đường kim cương còn được đính bởi những viên kim cương cắt 25,5 carat ở cả hai mặt trái và phải. Không chỉ dừng lại ở đó, các nút bên cũng được trang trí bằng những viên kim cương khác xấp xỉ 1,2 carat.

Top 6: GoldVish Le Million

GoldVish Le Million tiếp tục là một trong những chiếc điện thoại có giá mắc nhất thế giới đến từ thương hiệu GoldVish trứ danh.

Điện thoại GoldVish Le Million
Điện thoại GoldVish Le Million

Ngay khi ra mắt vào năm 2006, phần thân được nạm kim cương bằng vàng nguyên khối của đã giúp chiếc điện thoại này  trở thành một món đồ độc nhất vô nhị và được ghi vào ‘Sách kỷ lục thế giới Guinness.

Giá trị hiện tại:

Một chiếc GoldVish Le Million – TOP 6 điện thoại mắc nhất thế giới hiện tại có giá 1.300.00 USD.

Những đặc điểm nổi bật:

Thiết kế của có một hình dạng vô cùng độc đáo và hấp dẫn được thiết kế bởi Emmanuel Gueit. Phần thân chiếc điện thoại này được mạ vàng 18 carat và trên đỉnh là những viên kim cương 120 carat được đính với độ tinh xảo cực cao. Ngoài ra, lớp men vàng phủ bên ngoài càng làm tăng tính sang trọng, quý phái cho chiếc điện thoại.

Top 5: iPhone 3G King’s Button

iPhone 3G King’s Button ra đời vào năm 2009 với cha đẻ là nhà kim hoàn người Áo tên là Peter Aloisson. Cho tới hiện nay chiếc điện thoại này lọt TOP 5 điện thoại mắc nhất thế giới. 

Điện thoại iPhone 3G King’s Button
Điện thoại iPhone 3G King’s Button

Giá trị hiện tại

Nếu bạn đủ khả năng chi trả mức giá 2.400.000 USD, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác như một vị vua khi xài chiếc điện thoại này.

Những đặc điểm nổi bật

Chiếc điện thoại “bình dân” này được làm hoàn toàn bằng vàng nguyên khối 18 carat, vàng trắng và vàng hồng với đường viền vàng trắng nạm tổng cộng 138 viên kim cương cắt có độ sáng tuyệt đối. Ngoài ra, nút King của iPhone 3G thay thế nút Home bằng nhựa tiêu chuẩn của iPhone bằng một viên kim cương 6,6 carat vô cùng quý hiếm.

Top 4: Supreme Goldstriker iPhone 3GS

Supreme Goldstriker iPhone 3GS là một trong những chiếc điện thoại iPhone đắt nhất thế giới hiện nay. Chiếc điện thoại này được tạo ra bởi một nghệ sĩ người Anh tên là Stuart Hughes.

Điện thoại Supreme Goldstriker iPhone 3GS
Điện thoại Supreme Goldstriker iPhone 3GS

Giá trị hiện tại:

Supreme Goldstriker iPhone 3GS có giá hiện tại là 3.200.000 USD, là điện thoại nằm trong TOP 4 điện thoại mắc nhất thế giới. 

Những đặc điểm nổi bật:

Một trong số những đặc điểm tạo nên điểm khác biệt lớn nhất của Supreme Goldstriker iPhone 3GS chính là được đóng gói trong một chiếc hộp đá granite nặng 7 kg lót trong da nubuck.

Nó được trang trí bằng vàng 22K và tổng cộng 136 viên kim cương. Bên cạnh đó, nút điều hướng trên Goldstriker iPhone 3GS Supreme là một viên kim cương quý hiếm 7,1 carat và phải các nghệ nhân phải mất khoảng  10 tháng để làm ra chiếc điện thoại di động này.

Top 3: Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose

Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose được sản xuất độc quyền bởi Stuart và được sản xuất với số lượng vô cùng có hạn. Chất liệu đặc biệt đã khiến cho chiếc điện thoại này có giá cao hơn hẳn so với những chiếc điện thoại khác còn lại trong danh sách những chiếc điện thoại mắc nhất thế giới.

Điện thoại Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose
Điện thoại Stuart Hughes Iphone 4 Diamond Rose

Giá trị hiện tại:

Phiên bản iPhone 4 Diamond Rose hiện có giá 8.020.000 USD.

Những đặc điểm nổi bật:

Vòng bezel  của chiếc điện thoại iPhone 4 Diamond Rose được làm hoàn toàn bằng tay từ hoa hồng với khoảng 500 viên kim cương hoàn mỹ riêng lẻ có tổng số hơn 100 viên. Mặt sau của nó có chất liệu vàng hồng kết hợp cùng điểm nhấn là logo Apple với 53 viên kim cương đính kèm. Điều hướng của chiếc điện thoại này được làm từ bạch kim chứa một viên kim cương màu hồng 7,4ct.

Ngoài ra, chiếc hộp đặt chiếc điện thoại độc đáo này được làm từ một khối đá Granite quý hiếm, có màu hồng hoàng gia với phần bên trong được lót bằng da hạt trên cùng của Nubuck và có tổng trọng lượng lên đến gần 7kg.

Top 2: iPhone 4S Elite Gold

iPhone 4S Elite Gold đến từ Stuart Hughes là chiếc điện thoại di động độc đáo nhất từng được tạo ra bởi hãng này. Chiếc điện thoại này có dung lượng 64GB và là phiên bản giới hạn chỉ có 2 chiếc từ trước đến nay được làm ra.

Điện thoại iPhone 4S Elite Gold
Điện thoại iPhone 4S Elite Gold

Giá trị hiện tại:

Chiếc điện thoại thông minh lọt TOP 2 điện thoại mắc nhất thế giới này có giá lên đến 9.400.000 triệu USD.

Những đặc điểm nổi bật

iPhone 4S Elite Gold được làm hoàn toàn bằng tay với chất liệu chính là vàng hồng với 500 viên kim cương hoàn mỹ được đính riêng lẻ có tổng số hơn 100ct. Phần phía sau của chiếc điện thoại này được tạo ra bằng vàng 24ct với điểm nhấn thêm là logo Apple bằng vàng 24ct và 53 viên kim cương sáng bóng. Điều hướng chính được làm từ vàng chứa một viên kim cương 8,6ct.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này còn được đặt trong một chiếc rương làm từ bạch kim đính đá quý hiếm và những mảnh xương hoá thạch của khủng long T-Rex nguyên bản đã được đánh bóng cùng với những viên đá quý khác như Opal, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz, Star Sunstone.

Top 1 Điện thoại mắc nhất thế giới – Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond

Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond là chiếc điện thoại đắt nhất từng được rao bán trên hành tinh. Đây là chiếc điện thoại thông minh được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp Falcon của Mỹ. Nita Ambani, phu nhân của người giàu nhất châu Á Mukesh Ambani chính là chủ nhân đầu tiên của chiếc điện thoại này.

Điện thoại Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond
Điện thoại Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond

Giá trị hiện tại

Chiếc điện thoại mắc nhất thế giới này có giá lên đến 48.500.000 triệu USD.

Những đặc điểm nổi bật:

Về các tính năng kỹ thuật, nhìn chung Falcon Supernova Iphone 6 Pink Diamond không có gì quá nổi bật nhưng chính chất liệu làm nên nó đã giúp chiếc điện thoại này trở nên đặc biệt. 

Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond có ba màu – vàng 24 carat, vàng hồng và bạch kim. Nó có những viên kim cương màu hồng ở phía sau, đó là lý do tại sao Falcon Supernova iPhone 6 Pink Diamond có mức giá cao ngất ngưỡng đến như vậy.

Tổng kết

Trên đây là những chiếc điện thoại mắc nhất thế giới hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài tính năng gọi điện như điện thoại thông thường, chúng còn được giới siêu giàu trên thế giới sử dụng như một món trang sức đắt tiền góp phần làm tăng giá trị và danh tiếng bản thân.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *