Cách up story dài trên Facebook, không bị giới hạn 26s đơn giản

Posted by

Đăng story là một trong những tính năng trên Facebook giúp người dùng chia sẻ những khoảnh khắc của mình, tuy nhiên độ dài story chỉ giới hạn trong 26 giây. Bài viết dưới đây TechNewsVN sẽ hướng dẫn bạn cách up story dài trên Facebook vài mẹo đăng truyện cực đơn giản.

Cách up story dài trên Facebook dành cho điện thoại Android

Sử dụng ứng dụng Messenger

Bước 1: Truy cập ứng dụng Messenger trên điện thoại và mở một cuộc trò chuyện bất kỳ. Sau đó, bạn nhấp vào biểu tượng hình ảnh dưới thanh công cụ. Chọn Video mà bạn muốn đăng một story dài hơn 26 giây trên facebook. Sau đó, nhấp vào Chỉnh sửa.

cách up story dài trên facebook

Bước 2: Sau khi chỉnh sửa xong, bạn bấm vào Tin của bạn để chia sẻ video lên Story Facebook. Một thông báo hiện ra hỏi bạn có muốn thêm vào Tin của bạn hay không?, nhấn Thêm để chia sẻ video lên Story của bạn.

cách up story dài trên facebook 1

Sử dụng Facebook/Facebook Lite

Bước 1: Truy cập ứng dụng hoặc thư viện quản lý tập tin trên điện thoại thông minh, chọn video để đăng lên story. Bạn cần bấm vào tính năng chia sẻ hoặc bấm vào nút gửi (tùy thiết bị) cho video đó.

cách up story dài trên facebook 2

Bước 2: Chọn chia sẻ lên story của bạn và nhấn Chia sẻ ngay để xác nhận đăng lên story Facebook.

cách up story dài trên facebook 3

Cách up story dài trên Facebook không bị giới hạn trên iOS

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Messenger của bạn lên.

Bước 2: Chọn Danh bạ ở góc dưới cùng bên phải và chọn dấu + (Thêm vào tin).

cách up story dài trên facebook 4

Bước 3: Chọn biểu tượng Camera ở góc trên bên trái màn hình và chọn video muốn đamgư lên story Facebook.

cách up story dài trên facebook 5

Bước 4: Tại đây bạn có thể tinh chỉnh video của bạn, có thể thêm văn bản hoặc nhãn dán. Sau khi hoàn tất, bạn chọn nút Thêm vào tin ở góc dưới cùng và đợi tin của bạn được tải lên. Bây giờ bạn có thể quay lại giao diện Facebook và thấy story dài hơn 26 giấy của bạn hiện ra.

cách up story dài trên facebook 6

Lưu ý: Trong quá trình đăng tin của bạn hay story, bạn không được đóng ứng dụng Messenger trên thiết bị iOS cho đến khi tải story lên xong.

Cách up story dài trên Facebook đơn giản bằng máy tính

Cách up story dài trên Facebook, dài hơn 26s mà không bị cắt trên Facebook  bằng máy tính, trước tiên bạn cần sử dụng phần mềm MonokaiToolkit.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt tiện ích MonokaiToolkit vào máy tính của bạn.

Bước 2: Vào Facebook và tạo một story với nội dung bất kỳ. Sau đó đăng tải thêm 1 video nữa trên trang cá nhân của bạn, đây cũng là video bạn muốn up story với độ dài không giới hạn.

Chờ tải lên hoàn tất, nhấp chuột phải vào video -> Hiển thị url video và sao chép liên kết trong hộp thoại hiện ra.

cách up story dài trên facebook 7

Bước 3: Mở tiện ích đã cài đặt tren máy tính ở bước 1 bằng cách nhấp vào biểu tượng của MonokaiToolkit bên cạnh thanh địa chỉ và chọn Quản lý tất cả các tính năng.

cách up story dài trên facebook 8

Bước 4: Tại cột bên phải của trang web bạn vừa mở, chọn tính năng Đăng story không giới hạn. Tiếp theo, dán URL video đã sao chép ở bước 2 vào mục Video ID / URL và nhấp chọn vào nút Đăng.

cách up story dài trên facebook 9

Nếu vẫn chưa hiểu, bạn có thể xem thêm video cách up story dài trên Facebook dưới đây để thực hiện theo:

Như vậy là TechNewsVN đã hướng dẫn các bạn cách up story dài trên Facebook, dài hơn 26s, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể đăng story Facebook không giới hạn trên cả Android và iOS thậm chí là máy tính. Nếu thấy hữu ích, đừng quên nhấn Like, Share và để lại ý kiến bên dưới phần bình luận.

4.8/5 – (14 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *