Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook hiệu quả số 1

Posted by

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook hiệu quả số 1

Bạn đã biết cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook chưa? Hãy cùng Technews xem qua một số bước đơn giản để có thể nhanh chóng giải quyết những vấn đề không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng trang mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới nhé!

 

Khi nào cần khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook?

Đã bao giờ bạn trải qua cảm giác cực kỳ thỏa mãn khi dành nhiều thời gian thiết kế ra một bài đăng hoàn hảo với bố cục hình ảnh đẹp mắt cùng dòng trạng thái siêu tâm trạng chưa? Hãy thử tưởng tượng xem bạn sẽ phản ứng như thế nào nếu vì một lí do nào đó mà bài viêt bạn vô cùng tâm đắc ấy đột nhiên biến mất?

Tất nhiên là bạn sẽ không thể tránh khỏi cảm giác nuối tiếc và thậm chí là buồn bã, tức giận. Nhưng đừng lo, mọi chuyện đều có cách giải quyết! Chỉ cần bạn biết cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook thì vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa ngay thôi. Hãy cùng theo chân chúng tôi để lĩnh hội bí kíp này nhé!

Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ dành cho các bạn là việc khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook chỉ khả thi trong phạm vi 30 ngày kể từ thời điểm xóa. Nếu để bài viết ở thùng rác quá lâu thì thuật toán sẽ thực hiện xóa vĩnh viễn, đồng nghĩa với việc bạn không thể áp dụng bất kỳ cách lấy lại bài viết đã xóa trên Facebook nào.

 

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook chi tiết nhất

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook bằng máy tính

Vì một số lí do nhất định nên nếu thuận tiện, bạn hãy thực hiện các bước khôi phục bài viết bằng máy tính để bàn hoặc laptop để nâng tỉ lệ thành công lên mức cao nhất nhé! Sau đây là hướng dẫn cụ thể để bạn bắt tay vào việc ngay lập tức:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web có giao diện thân thuộc nhất với bạn và tiến hành truy cập vào Facebook. Sau đó, hãy đăng nhập vào tài khoản có chứa bài viết bạn muốn khôi phục.
  • Bước 2: Nhìn vào góc phải phía trên màn hình máy tính, bạn có thể dễ dàng tìm thấy biểu tượng tam giác ngược ở đây. Hãy nhấp vào đó và chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư, tiếp tục chọn mục Nhật ký hoạt động.Cách khôi phục bài viết
  • Bước 3: Nhìn vào thanh công cụ ở góc trái màn hình, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy biểu tượng thùng rác. Danh sách các nội dung được hiển thị chính là những gì bạn đã thao tác xóa trong thời điểm 30 ngày kể từ thời điểm thao tác và bài viết bạn cần khôi phục chắc chắn đang nằm ở đó. Hãy tìm và đánh dấu tick vào chúng rồi nhấp chọn Khôi phục.Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook
  • Bước 4: Facebook sẽ gửi đến bạn một yêu cầu nhằm xác thực tính chính xác của đề nghị. Bạn chỉ cần nhấp vào nút Khôi phục thêm một lần nữa là bài đăng bị xóa sẽ trở lại trên trang cá nhân của bạn ngay lập tức mà không có bất kỳ nội dung nào bị thay đổi, kể cả là thời gian gốc đăng tải bài viết.Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Bạn có cảm nhận gì về cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook mà chúng tôi vừa hướng dẫn hay không? Thật đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?

>> Bên cạnh đó, chúng tôi nghĩ bạn cũng sẽ cần đến cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook bằng điện thoại

Nếu không có máy tính, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các bước được hướng dẫn trong cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook thông qua thiết bị điện thoại. Hãy di chuyển đến các bước cụ thể như sau:

  1. Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android:
  • Bước 1: Hãy truy cập vào Facebook thông qua website hoặc phần mềm trên điện thoại, sau đó nhấp chọn phần Cài đặt rồi tìm mục Tải thông tin của bạn xuống.Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook
  • Bước 2: Trong phần Yêu cầu bản sao, danh sách các nội dung được hiển thị chính là những gì bạn đã thao tác xóa trong thời điểm 30 ngày kể từ thời điểm thao tác và bài viết bạn cần khôi phục chắc chắn đang nằm ở đó. Hãy tìm và đánh dấu tick vào chúng rồi nhấp chọn Khôi phục.
  • Bước 3: Hãy kéo đến cuối trang và chọn mục tạo file sau khi đã hoàn tất việc chọn ô bài viết. Facebook sẽ gửi cho bạn một thông báo sau khi quá trình chuẩn bị đã ổn thỏa. Hãy nhấp nút Tải xuống để khôi phục nội dung bạn cần.Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook
  1. Đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS
  • Bước 1: Tương tự với hệ điều hành Android, cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook dành cho người dùng các thiết bị xuất thân từ nhà Táo khuyết cũng vô cùng đơn giản. Hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook có bài viết cần khôi phục và tìm biểu tượng dấu 3 chấm ở trong trang cá nhân, tiếp tục chọn Lưu trữ.Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook
  • Bước 2: Chọn mục Thùng rác. Danh sách các nội dung được hiển thị chính là những gì bạn đã thao tác xóa trong thời điểm 30 ngày kể từ thời điểm thao tác và bài viết bạn cần khôi phục chắc chắn đang nằm ở đó. Hãy tìm và đánh dấu tick vào chúng rồi nhấp chọn Khôi phục.
  • Bước 3: Facebook sẽ gửi đến bạn một thông báo yêu cầu xác thực hành động. Hãy chọn Khôi phục và xin chúc mừng, bạn đã biết cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook rồi đấy!

Vậy là Technews đã hướng dẫn xong cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook bằng cả điện thoại và máy tính. Hãy chọn lựa cách phù hợp nhất với thiết bị của bạn và tiến hành thao tác nhé! Đừng quên để lại đánh giá 5 sao để ủng hộ tinh thần của chúng tôi!

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *