Cách khóa trang cá nhân Facebook bảo vệ thông tin an toàn 100%

Posted by

Cách khóa trang cá nhân Facebook bảo vệ thông tin an toàn 100%

 

Là một công dân của thời đại công nghệ số, liệu bạn đã biết cách khóa trang cá nhân Facebook để bảo mật thông tin của mình chưa? Là một mạng xã hội nổi bật, Facebook luôn là miếng mồi ngon mà các hacker thường xuyên để mắt, đồng nghĩa với việc thông tin cá nhân của bạn có thể bị đánh cắp bất cứ lúc nào. Nhưng đừng quá lo lắng nhé, bởi vì chỉ bằng một số cách đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng bảo vệ tài khoản của mình rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa, cùng theo chân Technews thôi nào!

 

Cách khóa trang cá nhân Facebook tạm thời trên điện thoại

Tùy vào từng mục đích khác nhau sẽ có những cách khóa trang cá nhân Facebook khác nhau. Nếu bạn muốn khóa tài khoản tạm thời thì chỉ với một chiếc điện thoại, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện nếu thao tác theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook có sẵn trên điện thoại.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng 3 gạch ngang nằm ở góc phải phía dưới màn hình,  chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư, sau đó tiếp tục nhấp vào Cài đặtCach khoa trang ca nhan tren facebook 1

Bước 3: Kéo đến khi tìm thấy phần Thông tin cá nhân, nhấp chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản.

Bước 4: Cuối cùng, hãy nhấp vào mục Tài khoản và chọn Vô hiệu hóa tài khoản. Chọn mục màu xanh Tiếp tục các bước vô hiệu hóa tài khoản.Cach khoa trang ca nhan tren facebook 2

Bước 5: Hãy nhập chính xác mật khẩu Facebook của bạn sau đó nhấp Tiếp tục, đánh dấu vào ô “Đây là hành động tạm thời. Tôi sẽ quay lại”. Lưu ý rằng, nếu bạn chọn mục này, trang cá nhân của bạn sẽ được mở lại trong thời hạn tối đa 7 ngày phụ thuộc vào mong muốn của bạn

Bước 6: Đây là các bước bạn cần tự thực hiện theo mục đích khóa tài khoản của bạn. Hãy chọn Tự động kích hoạt lại tài khoản của tôi nếu có nhu cầu nhé!Cach khoa trang ca nhan tren facebook

Bước 7: Cuối cùng, nhấp vào ô Vô hiệu hóa tài khoản. Vậy là bạn đã học xong cách khóa trang cá nhân Facebook tạm thời rồi, thật đơn giản phải không nào?

 

Cách khóa trang cá nhân Facebook trên máy tính

Vậy nếu bạn muốn thực hiện vô hiệu hóa Facebook trên máy tính thì sao? Hãy tham khảo các thao tác hết sức đơn giản sau nhé!

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trình duyệt web yêu thích của bạn, chẳng hạn như Chrome, Cốc Cốc,… Sau đó, nhập đường link của Facebook lên thanh tìm kiếm rồi đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào hình tam giác ngược nằm ở góc bên phải phía trên màn hình, chọn mục Cài đặt & quyền riêng tư.Cach khoa trang ca nhan tren facebook 3

Bước 3: Nhấp chọn phần Cài đặt, tiếp tục click vào Thông tin của bạn trên Facebook, chọn nút Xem màu xanh nằm bên cạnh mục Vô hiệu hóa và xóa.Cach khoa trang ca nhan tren facebook 4

Bước 4: Chọn Vô hiệu hóa hoặc xóa tùy vào nhu cầu riêng của của bạn. Sau đó, nhập thật chính xác mật khẩu trong trường hợp được yêu cầu, nhấp tiếp tục và lựa chọn lý do phù hợp rồi nhấp vào nút Vô hiệu hóa ở cuối trang.Cach khoa trang ca nhan tren facebook 6

Bước 5: Xuất hiện một cửa sổ trên màn hình hiển thị để xác nhận lại mong muốn vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Chọn Vô hiệu hóa ngay. Vậy là bạn đã thành thạo cách khóa trang cá nhân Facebook trên máy tính rồi đấy!

 

Cách khóa trang cá nhân Facebook thông qua việc thay đổi ngôn ngữ

Đây là một cách làm khá hiệu quả và thú vị. Cùng Technews tìm hiểu cách khóa trang cá nhân Facebook bằng việc thay đổi ngôn ngữ nhé!

Bước 1: Hãy truy cập vào Facebook cá nhân thông qua trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại.

Bước 2: Sau đó, nhấp chọn Cài đặt quyền riêng tư, tiếp tục chọn thanh Ngôn ngữ và tìm tiếng မြန်မာဘာသာ trong một loạt ngôn ngữ được Facebook liệt kê.

Bước 3: Về trang cá nhân Facebook của bạn, tìm biểu tượng dấu ba chấm và chọn biểu tượng cái khiên trong trường hợp bạn không hiểu được ngôn ngữ ấy.

Bước 4: Chọn mục màu xanh dương ở phía cuối màn hình.

Bước 5: Tiếp tục chọn mục màu xanh dương ở cuối màn hình thêm một lần nữa là hoàn tất.

Vậy là bạn đã bỏ túi thêm một mẹo hay rồi đấy! Theo bạn, cách khóa trang cá nhân Facebook thông qua việc thay đổi ngôn ngữ có hiệu quả không nào?

 

Cách mở khóa trang cá nhân Facebook

Hãy yên tâm rằng thông tin của bạn sẽ được bảo mật 100% nếu bạn nắm rõ cách khóa trang cá nhân Facebook . Tuy nhiên, phải làm sao khi nguy hiểm đã qua đi và bạn cần phải mở lại tài khoản Facebook sớm hơn dự định? Hãy làm theo những hướng dẫn sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào Facebook cá nhân thông qua trình duyệt Web hoặc ứng dụng trên điện thoại.

Bước 2: Tiếp theo, nhấp vào mục Cài đặt quyền riêng tư, chọn Cài đặt và nhấp vào ô Mở khóa.

Bước 3: Trên cửa sổ vừa hiển thị, hãy chọn Mở khóa trang cá nhân, tiếp tục chọn OK để hoàn tất quá trình mở khóa tài khoản Facebook.

 

Là một người dùng mạng xã hội thông thái, xin bạn đừng bao giờ chủ quan trước nguy cơ đánh mất thông tin bởi các hacker luôn rình mò để tấn công tài khoản Facebook của bạn. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy để lại một đánh giá 5 sao làm động lực cho Technews nhé!

5/5 – (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *