Cách sử dụng 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo

Posted by

Như chúng ta đã biết, việc sở hữu 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo là vô cùng khó bởi chế độ kiểm soát thông tin cực kỳ gắt gao của ứng dụng zalo hiện nay. Thế nhưng vẫn có nhiều cách để bạn “lách luật” nhằm dễ dàng sở hữu nhiều hơn 1 tài khoản Zalo từ 1 số điện thoại. Cùng Technewsvn tìm hiểu ngay nhé!

1 số điện thoại có thể tạo được mấy tài khoản zalo?

Thông thường, cũng giống như một số ứng dụng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo chỉ cho phép 1 số điện thoại tạo được 1 tài khoản người dùng. Tuy nhiên,  không phải là cách duy nhất để bạn có thể sở hữu 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo.

1 số điện thoại có thể tạo được mấy tài khoản Zalo?
1 số điện thoại có thể tạo được mấy tài khoản Zalo?

Thực chất, bạn có rất nhiều cách tạo những tài khoản mới mà chẳng cần dùng đến số điện thoại của mình để phục vụ cho các mục đích khác nhau từ gia đình, công việc, bạn bè, người yêu,…

Và nếu bạn còn đang phân vân không biết làm cách nào, hãy cùng thử qua những cách sau đây nhé!

Những lợi ích của việc tạo và quản lý  1 số điện thoại 2 tài khoản zalo

Trong cuộc sống bận rộn, việc một người sở hữu cùng một lúc nhiều tài khoản mạng xã hội và nhắn tin, đặc biệt là zalo là một trong số những nhu cầu hết sức cơ bản và cần thiết. Vì thế, việc tạo mới, đăng nhập và quản lý cùng lúc 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo hoặc 1 thiết bị di động có những lợi ích không thể bàn cãi:

Là cách hữu hiệu để tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Như đã nói ở trên, nếu sử dụng cách truyền thống, 1 số điện thoại chỉ có thể tạo 1 tài khoản zalo và đồng thời, mỗi 1 số điện thoại và thiết bị di động chỉ có thể đăng nhập và quản lý 1 tài khoản zalo duy nhất.

Để quản lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian
Để quản lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian

Như vậy nếu như muốn 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo đăng nhập được, bạn cần phải mua thêm sim và 1 chiếc điện thoại mới. Điều này thứ nhất khiến bạn tốn nhiều thời gian vì lúc nào tạo 1 tài khoản zalo mới từ 1 số điện thoại mới cũng tốn khá nhiều thời gian. Thứ hai, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua thêm số điện thoại mới hay các thiết bị điện tử mới để đăng nhập và quản lý tài khoản của mình.

Dễ dàng quản lý các mối quan hệ với 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo

Nhiều người có thói quen dùng chung 1 tài khoản zalo trên cùng 1 chiếc điện thoại và sử dụng duy nhất tài khoản đó để quản lý và giải quyết tất tần tật những vấn đề cuộc sống như công việc, gia đình, bạn bè, người yêu,… 

Thế nhưng trái ngược lại, cũng có một số người dùng có sở thích phân biệt rạch ròi giữa các mối quan hệ công việc, gia đình, bạn bè, người yêu,… Từ đó dẫn đến nhu cầu tạo mới, đăng nhập và quản lý cùng lúc 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo hoặc 1 thiết bị di động 

Dễ dàng quản lý các mối quan hệ
Dễ dàng quản lý các mối quan hệ

Điều này thoạt nhìn ban đầu hơi rắc rối và rườm rà nhưng thực chất lại giúp bạn có thể quản lý một cách dễ dàng và chi tiết từng mối quan hệ. Bởi có thể nói, càng chi nhỏ các mối quan hệ ra càng chi tiết bấy nhiêu, bạn càng có thời gian để nghiên cứu và quản lý chúng một cách hiệu quả.

Tránh để lộ thông tin cá nhân người dùng

Cũng giống như việc nhiều người có thói quen lập các tài khoản clone (dành cho những ai chưa biết là đây những tài khoản được tạo ra vì mục đích nào đó như tăng tương tác, theo dõi các trang fanpage, tham gia các hội nhóm kín,… hoặc chỉ đơn giản là không muốn cho người khác biết được danh tính thực sự của người dùng) để tham gia vào các diễn đàn cũng như bình luận dạo trên các fanpage Facebook, việc tạo và quản lý nhiều tài khoản zalo cùng một lúc để sử dụng cho các nhu cầu cá nhân là điều vô cùng cần thiết.

1 số điện thoại 2 tài khoản zalo 4
Tránh lộ thông tin người dùng

Nếu có nhu cầu giữ kín thông tin các nhân và hạn chế để lộ thông tin  dùng ra ngoài trên nền tảng zalo, việc sở hữu 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo là điều vô cùng cần thiết và hữu dụng.  

Làm thế nào để 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo?

Dù việc tạo lập, quản lý 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo hoặc thiết bị điện tử là khó nhưng không phải là không có khả năng. Để đơn giản hoá việc này, bạn chỉ cần tạo một tài khoản zalo khác bằng cách tạo các số điện thoại ảo khác nhau từ việc cài đặt thêm một ứng dụng hoặc đăng nhập vào trang web có chức năng tạo số điện thoại ảo.

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tham khảo:

Truy cập Web SMSReceivefree

Có thể nhiều người chưa biết, SMSReceivefree là trang web cho phép bạn tạo số điện thoại ảo để lập tài khoản Zalo:

  • Bước 1: Truy cập vào website của SMSReceivefree tại đường link để tạo một số ít điện thoại ảo.
  • Bước 2: Chọn vùng đăng ký cho số điện thoại. Một lời khuyên là bạn nên chọn quốc gia Canada thay vì Mỹ vì tỉ lệ thành công nước này là cao hơn.
  • Bước 3: Chọn một số điện thoại bất kỳ để đăng ký .
  • Bước 4: Sử dụng số điện thoại trên để tạo tài khoản Zalo.
  • Bước 5 : Lấy mã xác nhận ở website vừa qua được Zalo gửi đến .
  • Bước 6 : Nhấn vào nút “LƯU” để hoàn tất quá trình đăng ký.
Truy cập Web SMSReceivefree để tạo 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo
Truy cập Web SMSReceivefree để tạo 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo

Như vậy chỉ với 6 bước đơn giản, bạn đã có thể tạo được một tài khoản zalo mới với số điện thoại ảo.

Sử dụng ứng dụng Nextplus

Netplus là ứng dụng cho phép tạo 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo vô cùng đơn giản dành cho cả người dùng iOS lẫn Android.

  • Bước 1: Tìm và tiến hành tải Nextplus về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi tải thành công, bạn mở ứng dụng ra và nhập đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, ngày sinh, email cá nhân để tạo tài khoản trên ứng dụng.
  • Bước 3: Nhấn vào con 3 gạch ngắn dài ở góc phải giao diện chính/Nhấn chọn “Tap to get your không lấy phí Nextplus number!” để đăng ký số điện thoại ảo.
  • Bước 4: Chọn vùng cho số điện thoại bằng cách nhấn vào mục Select your State/chọn “United States” đồng thời vào mục Select your area code chọn “+1” .
  • Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước trên, nhấn “Get a custom number” để nhận số điện thoại ảo .
  • Bước 6: Cuối cùng là tiến hành đăng ký tài khoản zalo mới với số điện thoại vừa nhận được. Tuy nhiên bạn hãy nhớ chọn vùng United States (USA) để có tỷ lệ thành công cao hơn.
  • Bước 7: Mã xác nhận đoạn mã gồm 4 số sẽ được gửi về hòm thư của ứng dụng Nextplus, bạn kiểm tra và nhập mã để xác nhận tài khoản Zalo là hoàn tất quá trình đăng ký.
Sử dụng ứng dụng Nextplus
Sử dụng ứng dụng Nextplus

Hướng dẫn cách đăng nhập 2 tài khoản zalo 1 điện thoại

Đối với những ai có nhiều công việc riêng nhưng lại không thể sở hữu 2 số điện thoại hoặc 2 chiếc điện thoại cùng một lúc hay lúc nào cũng phải kè kè chiếc laptop bên cạnh, việc đăng nhập 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo là điều vô cùng cần thiết và tiện dụng. Vậy làm sao để giải quyết được vấn đề này?

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác như Messenger, có rất nhiều cách để bạn có thể đăng nhập 2 tài khoản zalo trên cùng 1 chiếc điện thoại  phục vụ cho nhu cầu công việc.

Cách đăng nhập song song 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại – Android

Đây là cách đăng nhập song song 1 số điện thoại  2 tài khoản zalo dành cho người dùng của hệ điều hành Android. Nếu sử dụng các thiết bị điện tử thuộc hệ điều hành Android, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng Paralle Space.

Đăng nhập 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại Android
Đăng nhập 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại Android

Bạn cần tiến hành lần lượt theo các bước chỉ dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng CHPlay trên điện thoại và Search (tìm kiếm) ứng dụng Paralle Space sau đó bấm vào nút “Cài đặt” để hoàn tất tải ứng dụng
  • Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, tại giao diện chính của điện thoại, bạn nhấn chọn ứng dụng zalo và bấm chọn Thêm vào Paralle Space/Nhấn chọn “Đồng ý” tại hộp thoại Quyền (cho phép ứng dụng quyền truy cập).
  • Bước 3: Mở ứng dụng zalo và bấm chọn “Đăng nhập” (nếu bạn đã có tài khoản), hoặc bấm chọn “Đăng ký” để tạo một tài khoản mới.
  • Bước 4: Như vậy là từ bây giờ, bạn đã có thể đăng nhập Paralle Space trên ứng dụng điện thoại và đăng nhập tài khoản zalo thứ hai để kiểm tra, kết nối các liên lạc tương tự như chạy trên ứng dụng zalo.

Như vậy là chỉ với 4 bước vô cùng đơn giản kể trên, từ bây giờ bạn đã có thể đăng nhâp song song 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại.

Cách đăng nhập song song 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại – iOS

Đây là cách dùng 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo dành cho người dùng của hệ điều hành iOS. Khác với Android, người dùng iOS cần phải đăng nhập ứng dụng Zalo trên web và tiến hành tạo ra một bản shortcut khác để có thể đăng nhập song song 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại. 

Đăng nhập 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại iOS
Đăng nhập 2 tài khoản zalo trên 1 điện thoại iOS

Để làm được điều đó, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web Google hoặc Safari, gõ và truy cập vào đường link để đăng nhập vào tài khoản zalo trên nền tảng web.
  • Bước 2: Sau khi bạn đăng nhập zalo trên nền tảng web. Tại hộp thoại kế tiếp bạn cần phải xác minh tài khoản của mình bằng cách click chọn 3 người bạn của mình và chọn “Trả lời”.
  • Bước 3: Sau khi quá trình xác minh hoàn tất, tại cửa sổ chat, bạn click vào biểu tượng Mũi tên/bấm chọn “Thêm vào màn hình chính”.
  • Bước 4: Tại phần Thêm vào Màn hình chính bạn đặt tên cho icon mới, chẳng hạn như Zalo 1/bấm chọn “Thêm” để tạo ra một shortcut Zalo ra ngoài màn hình chính của thiết bị iOS.

Tổng kết

Như vậy là với những thủ thuật vô cùng đơn giản để sở hữu 1 số điện thoại 2 tài khoản zalo, giờ đây bạn đã có thể tạo lập và sử dụng song song nhiều hơn một ứng dụng zalo chỉ từ 1 số hoặc 1 chiếc điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về công việc.

4.8/5 – (5 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *