Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất hiện tại

Posted by

Cung hoàng đạo là tượng trưng cho yếu tố tính cách và sở thích của các bạn. Bạn có biết khi tức giận, cung hoàng đạo sẽ thể hiện như thế nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất hiện nay. Hãy cùng Technewsvn kiểm tra xem bản thân hay bạn bè xung quanh chúng ta có ai nằm trong danh sách này không nào.

Cung hoàng đạo là gì?

Cung hoàng đạo có nguồn gốc bắt nguồn từ phương Tây. Các nhà chiêm tinh học phương Tây chia sẻ cung hoàng đạo được hiểu là một vòng tròn được sự kết hợp từ 12 cung tương ứng theo 12 chòm sao hoàn hảo.

Cung hoàng đạo là gì?
Cung hoàng đạo là gì?

Ngoài ra, các cung hoàng đạo còn được phân biệt theo từng nhóm khác nhau, chia thành 3 nhóm và mỗi nhóm đều mang nét đặc trưng khác biệt tượng trưng cho Địa, Khí, Thiên, Hoả. Do đó, người khác có thể dự đoán tính cách của bạn nhờ vào chòm sao, xem tử vi theo tháng, ngày, năm dựa vào cung hoàng đạo đó. Đây chính là điểm thú vị mà chỉ cung hoàng đạo mới có. 

Và tất nhiên để tìm hiểu top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất, thì mỗi cung hoàng đạo sẽ đều được chia cụ thể theo thời gian trong năm. 12 cung sẽ tương ứng với 12 tháng sinh. Nếu bạn đang tìm hiểu mình thuộc cung hoàng đạo nào thì có thể theo dõi bài viết bên dưới cùng chúng tôi nhé.

Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất hiện nay

Bạn có thuộc top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất không? Hãy cùng đoán xem cung hoàng đạo của mình có thuộc trong top này không nhé.

Bảo Bình sinh ngày 20/01 đến 18/02

Bảo Bình được xếp vào vị trí top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất. Nếu bạn nghĩ sự sắp xếp này là không đúng thì có thể bạn chưa hiểu hết tính cách của người có cung hoàng đạo Bảo Bình. Bên ngoài họ luôn là người dịu dàng, nói chuyện rất nhỏ nhẹ, tuy nhiên họ rất ít khi quan tâm đến người xung quanh. Ngược lại với tính cách đó, Bảo Bình chỉ quan tâm đến bản thân họ. Nếu tiếp xúc với thời gian lâu dài thì bạn mới nhận ra điều này. 

Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất - Bảo Bình
Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất – Bảo Bình

Nói tóm lại, người có cung hoàng đạo Bảo Bình không bao giờ đặt ra mục tiêu hay quy tắc sống cho bản thân. Nếu chơi với cung Bảo Bình thì bạn phải cẩn thận không được làm trái ý họ đâu đấy. Một lần họ có thể nhịn rồi bỏ qua, nhưng lặp lại nhiều lần như thế thì cơn tức giận của họ sẽ chứng minh cho bạn thấy tại sao lại được xếp vào top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất. Họ sẽ thường không giữ được bình tĩnh và hành động mất kiểm soát.

Bọ Cạp sinh ngày 24/10 đến 22/11

Cung Bọ Cạp không còn xa lạ gì đối với chúng ta, tính cách của họ sẽ không tốt. Đặc biệt họ luôn kìm nén được mọi chuyện nhưng không thể che giấu được sự tức giận. Do đó, cung Bọ Cạp được nằm trong top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất thì cũng không có gì xa lạ. Nếu bạn vô tình chọc giận Bò Cạp họ sẽ nổi khùng lên một chút là đã cảm thấy sợ hãi rồi. 

Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất - Bọ Cạp
Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất – Bọ Cạp

Người có cung Bọ Cạp thường có đôi mắt hơi sắc sảo và quyến rũ hơn so với các cung còn lại. Như thế khi tức giận thì ánh mắt của họ sẽ thể hiện rõ nhất như muốn nuốt sống người đối diện vậy. Vì thế không nên chọc giận người có cung Bọ Cạp tức giận khó làm họ hạ nhiệt được đấy.

Sư Tử sinh ngày 23/7 đến 22/8

Nhắc đến cung Sư Tử nằm top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất thì mọi người cũng đã biết. Sư Tử luôn cảm thấy tức giận bởi họ cho rằng mình chính là trung tâm và mọi lí lẽ lúc nào cũng đúng, nếu không đúng ý thì cơn tức giận sẽ nổi dậy. Với tư tưởng và lối suy nghĩ này thì bản thân của họ sẽ khó mà thay đổi tốt lên được.

Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất - Sư Tử
Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất – Sư Tử

Người ta thường ví cung hoàng đạo Sư Tử khi tức giận giống như pháo nổ lên. Làm cho mọi người xung quanh sẽ bất ngờ và cảm thấy khó chịu bởi sự thay đổi chóng mặt. Mặc dù rất hay nổi nóng nhưng cơn tức giận cũng nhanh chóng được quên đi. Hãy đối xử với họ nhẹ nhàng để xoa dịu cơn giận nhanh nhất nhé.

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Để tìm ra top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất, trước hết bạn cần tìm ngày sinh của mình với tháng của 12 cung hoàng đạo. Chi tiết hơn bạn có thể tra cung của mình thông qua 12 cung hoàng đạo mà chúng tôi đã liệt kê chi tiết dưới đây, cụ thể: 

  • Ngày sinh từ 21/5 đến 21/6 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Song Tử 
  • Ngày sinh từ 21/4 đến 20/5 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Kim Ngưu
  • Ngày sinh từ 21/3 đến 20/4 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Bạch Dương 
  • Ngày sinh từ 23/7 đến 22/8 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Sư Tử
  • Ngày sinh từ 22/6 đến 22/7 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Cự Giải
  • Ngày sinh từ 23/9 đến 23/10 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Thiên Bình
  • Ngày sinh từ 23/11 đến 21/12 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Nhân Mã
  • Ngày sinh từ 24/10 đến 22/11 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Bọ Cạp
  • Ngày sinh từ 22/08 đến 23/09 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Xử Nữ
  • Ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Bảo Bình
  • Ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Song Ngư
  • Ngày sinh từ 22/12 đến 19/1 sẽ thuộc Cung hoàng đạo Ma Kết 
Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?
Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Như vậy, bạn vừa tham khảo và biết được mình thuộc cung hoàng đạo nào để có thể tìm ra top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất, đoán trước tính cách của bạn bè cũng là cách khá hay. 

Xem theo video top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất bên dưới để có trải nghiệm thú vị hơn:

Ý nghĩa của cung hoàng đạo khác

Bài viết trên vừa chia sẻ top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất, thông tin giúp ích phần nào cho bạn hiểu được tính cách của người xung quanh. Ngoài ra các cung hoàng đạo có ý nghĩa gì hay không thì hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu qua bài viết bên dưới:

Kim Ngưu (tên tiếng Anh Taurus) (20/4 – 20/5)

Người có cung hoàng đạo Kim Ngưu nghĩa là đang chịu ảnh hưởng của Kim Tinh nên tính cách khá cứng rắn, họ không sợ bất kỳ thế lực nào đụng đến. Họ biết thông cảm, bền chí và dễ cảm thụ nên được nhiều người đánh giá là chín chắn. Bởi tính cách như thế nên họ rất dễ chịu khi tức giận thì lại trở nên bảo thủ, ngoan cố và thích bạo động nhưng chưa thuộc top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất. 

Ý nghĩa cung hoàng đạo Kim Ngưu
Ý nghĩa cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim ngưu luôn quan tâm đến diện mạo bề ngoài, thích chưng diện, ăn ngon mặc đẹp mà tiêu xài thả ga. Vật chất luôn là thứ mà họ quan tâm hàng đầu. Sở thích hay giúp đỡ người khác và có tính thương người. Họ rất dễ xúc động bởi nặng về tình cảm. Biết tha thứ, cảm thông và tận tụy với người yêu dù bị đối xử lạnh nhạt như thế nào. 

Quan tâm và yêu thương gia đình cũng chính là yếu tố của Kim Ngưu. Yêu thương con cái chuẩn mực người con của gia đình, mẫu mực để mọi người có thể làm gương để soi theo.

Xử Nữ (tên tiếng anh Virgo) (23/8 – 22/9)

Người có tuổi Xử nữ không được xếp trong top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất bởi họ có tinh thần bao dung, quảng đại và lịch sự. Họ luôn biết cách cư xử và nhanh nhẹn, biết cách giao tiếp khéo léo trong công việc, luôn tuân theo đúng các luật lệ và nguyên tắc khi đề ra. Họ sẽ cảm thấy khó chịu và không hài lòng khi chưa hoàn thành các công việc được đề ra theo kế hoạch.  

Ý nghĩa cung hoàng đạo Xử Nữ
Ý nghĩa cung hoàng đạo Xử Nữ

Khi họ không được xếp vào top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất bởi tính cách luôn là người có trách nhiệm và uy tín khi được giao nhiệm vụ. Họ cũng hay phân tích, bình phẩm, xem xét và bất mãn khi công việc đạt kết quả không như mong đợi. Tình yêu của người có cung xử nữ sẽ thường đến khá trễ. Đối với họ tình yêu chính là quá trình xây dựng chứ không phải giây phút thoáng qua, vì vậy họ xem trọng tình yêu và không mơ mộng lãng mạn hay tìm cuộc tình để thay thế, cũng không cảm thấy tiếc nuối nếu cuộc tình đã đi qua.   

Bảo Bình (tên tiếng Anh là Aquarius) (20/1 – 18/2)

Top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất được nhắc đến người cung Bảo Bình đầu tiên. Họ luôn là những cá nhân có tính cách năng động, biết cách xây dựng những thứ cần cho gia đình và bản thân. 

Họ luôn đánh giá sự công bằng qua các hành động mà người khác thể hiện. Với tính cách sống có lòng vị tha, thuỷ chung và chân thật, luôn đưa ra những ý kiến mới mẻ và sáng tạo. Ngược lại, bản chất lại khó xác định vì không chịu thay đổi theo tư tưởng mới. 

Ý nghĩa cung hoàng đạo Bảo Bình
Ý nghĩa cung hoàng đạo Bảo Bình

Về tình yêu của top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất thì Bảo Bình luôn là người có sự lãng mạn và nhạy cảm hơn. Tình yêu góp phần quan trọng đối với họ bởi đó chính là nguồn cảm hứng chủ yếu. Nếu hai người đến với nhau cảm thấy không hợp thì họ nhanh chóng tìm người mới để thay đổi ngay. Bởi lẻ tính nhạy cảm về chuyện tình cảm cũng chính là ảnh hưởng một phần. 

 

Lời kết

Trên đây là bài viết của chúng tôi chia sẻ toàn bộ về top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất. Mỗi cung hoàng đạo đều mang nét độc đáo, có ưu và nhược điểm riêng của nó. Mong rằng bài viết vừa rồi đã giúp bạn giải đáp được phần nào sự giận dữ của các cung hoàng đạo. Thực ra nó không đáng sợ như bạn nghĩ mà nó phụ thuộc vào các đối xử khi giao tiếp. Nếu xung quanh bạn có những cung này thì nên tinh tế với họ để mối quan hệ trở nên hoàn thiện nhất nhé! 

Còn bạn đã tìm ra cho mình cung hoàng đạo nào chưa? Hãy chia sẻ để chúng tôi cùng biết với nhé! Đừng quên nhất theo dõi bài viết để cập nhật thông tin mới và nhanh nhất. Chia sẻ để người thân và bạn bè cùng tìm hiểu về top 3 cung hoàng đạo báo thù đáng sợ nhất có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn khi biết trước tính cách của họ đấy!

4.8/5 – (18 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *