Top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam hiện nay

Posted by

Top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam là thông tin được nhiều người quan tâm. Và đương nhiên thì top 1 trending sẽ không ngừng thay đổi theo nội dung, thị hiếu của khán giả. Vậy thì giờ đây hãy cùng Technewsvn xem những MV đạt top 1 thịnh hành trên Youtube là những MV nào nhé. 

Top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam 

Những top 1 thịnh hành trên Youtube Việt Nam với lượt views và tương tác khủng. 

Laylalay – Lên top sau khoảng 6 giờ 

Đây một thành tích khá đáng nể của Jack, MV ra mắt chỉ sau 6 tiếng thôi đã có thể leo lên top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam, và giữ vị trí đó trong 8 ngày. MV có hơn 22 triệu lượt xem, 1 triệu lượt like. Thành tích như thế này không phải là lần đầu nhưng là lần đạt được thành tích xuất sắc nhất của Laylalay.

Laylalay - MV được đầu tư hình ảnh 
Laylalay – MV được đầu tư hình ảnh

Nằm ở vị trí TOp 1 thì cũng có nhiều vinh dự, nhưng đồng thời cũng có nhiều nghi vấn. Các khán giả đưa ra nghi vấn về việc Jack đạo nhạc. Nhưng Jack đã có vô số các tác phẩm thành công khác nhau, và vẫn luôn giữ vững lập trường của mình. 

Hoa Hải Đường – Top 1 thịnh hành Youtube Việt Nam sau 16 giờ

Chỉ với thời gian nửa ngày ra mắt, MV Hoa hải đường của Jack đã leo thẳng lên Top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam, và còn trên bảng xếp hạng thế giới, cùng nhiều nước khác. MV thu về hơn 10 triệu lượt xem, 1 triệu lượt like và 300.000 bình luận. Ngoài ra thì thành tích của MV này còn đáng nể hơn là đoạt top 1 trên Zing, HOT14, và hashtag liên quan như #Jack, #Hoahaiduong đều lọt top 1 hot trending trên Twitter. 

Hoa Hải Đường lên top trending Youtube Việt Nam và càn quét bảng xếp hạng quốc tế
Hoa Hải Đường lên top trending Youtube Việt Nam và càn quét bảng xếp hạng quốc tế

MV với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, đồng thời điều làm nhiều người bất ngờ là phần vũ đạo, võ thuật do Jack thực hiện. HÌnh ảnh kiếm khách được khắc họa trong MV vô cùng sống động, làm nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều khán giả bày tỏ rằng họ không hài lòng với tác phẩm lần này. 

Muộn Rồi Sao Mà Còn – Đạt Top 1 thịnh hành với thành tích khủng 

MV ra mắt lần này đã giúp cho Sơn Tùng nhận được về nhiều lời khen, chính MV cũng đạt được trở thành sản phẩm lọt top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam. Mặc dù khác với những MV khác, không hề đập tiền vào bối cảnh, hay là địa điểm quay khủng. MV lần này với phong cách nhẹ nhàng, tươi sáng. 

Muộn rồi sao mà còn - Sản phẩm đạt nhiều kỷ lục khủng 
Muộn rồi sao mà còn – Sản phẩm đạt nhiều kỷ lục khủng

Muộn rồi sao mà còn là sản phẩm hướng tới những cặp đôi trẻ, bạn trẻ đang yêu. MV nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ với gần 1 triệu view chỉ sau 7 phút phát hành, ra mắt được 45 phút thì đạt ngay 2.5 triệu lượt views, có thể thấy là thành công khá lớn. 

Chạy Ngay Đi –  Lọt top thịnh hành Youtube Việt sau 12 giờ 

MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP – Sếp, không chỉ lột top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam mà còn lọt vào top thịnh hành của nhiều quốc gia như Hàn, Đức, Nhật… Siêu phẩm mới ra của Sơn Tùng lần này lại lần nữa mang lại kỷ lục mới, nhận 10 triệu lượt xem, vỡ lượt view kỷ lục ngày trước của Lạc Trôi (5 triệu view trong 1 ngày). 

Chạy ngay đi - mang tới thành công lớn cho kênh Youtube của Sơn Tùng 
Chạy ngay đi – mang tới thành công lớn cho kênh Youtube của Sơn Tùng

Mặc dù có một chút sự cố khi bài hát lại biến mất khỏi top trending khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhưng khi MV quay lại top và vẫn giữ vững thứ hạng cao thì vẫn mọi người mới thở phào. Tuy không hiểu nguyên nhân là gì, nhưng mọi người vẫn cảm thấy vui mừng vì đây là kỷ lục đáng mừng của Sơn Tùng, ca sĩ duy nhất của V-Pop sở hữu MV đạt 1 triệu lượt thích và lượt xem khủng. 

Kênh Youtube tiền tỉ của Sơn Tùng 
Kênh Youtube tiền tỉ của Sơn Tùng

Em Hát Ai Nghe – Top 1 trending âm nhạc thịnh hành Youtube Việt Nam 

Ca khúc Em hát ai nghe theo dòng nhạc ballad, tiết tấu chậm rãi, tràn đầy cảm xúc. Ca từ bài hát theo hướng tự sự, cộng thêm bản phối nhẹ nhàng nên đã nhanh chóng được khán giả đón nhận. Không chỉ dừng chân ở top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam mà bài hát còn được giành nhiều vị trí vinh dự trên các nền tảng như iTunes, Apple Music. 

Em hát ai nghe - MV mới Orange gây chú ý tới khán giả 
Em hát ai nghe – MV mới Orange gây chú ý tới khán giả

Các đồng nghiệp của Orange, người thể hiện bài hát Em hát ai nghe cũng đã mạnh tay ủng hộ cô nàng. Đây có thể nói là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, cũng như là vinh dự của Orange. 

Mang Tiền Về Cho Mẹ – Giữ vị trí top 1 trending Music Youtube sau 6 giờ 

Những sản phẩm âm nhạc của Đen Vâu mang đến cho mọi người luôn đạt được kỳ vọng về chất lượng. Sản phẩm âm nhạc Mang tiền về cho mẹ là một trong những sản phẩm thành công, MV mang đậm màu sắc văn hóa Việt, cũng như là tràn ngập cảm xúc. Thêm vào những chi tiết hài hước. thú vị mà MV đã trở thành big hit trên nhiều nền tảng video khác.

Mang tiền về cho mẹ - MV ca nhạc đậm màu sắc văn hóa  
Mang tiền về cho mẹ – MV ca nhạc đậm màu sắc văn hóa

Đây không phải là sản phẩm đầu, hay duy nhất của Đen Vâu đạt được kỷ lục Top trending Youtube. Đen Vâu cũng sở hữu nhiều MV khác nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người nghe, người yêu âm nhạc. Hiện tại Đen Vâu cũng là nghệ sĩ Vpop có lượng MV lọt top thịnh hành nhiều nhất. 

Top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam có đáng nghe? 

Hiện nay thì thị trường âm nhạc Việt Nam đã và đang có nhiều biến hóa, bước phát triển. Nội dung âm nhạc đưa ra cũng đa dạng, và đặc biệt là những chiêu thức quảng cáo cũng khác đi. 

Top 1 thịnh hành liệu có chất lượng? 
Top 1 thịnh hành liệu có chất lượng?

Khi có MV đạt top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam, thì những nội dung như thế này sẽ được liên tục quảng cáo, mời gọi người xem. Vị trí này được mọi người cho rằng là thể hiện được sự thành tích mà nghệ sĩ đạt được, cũng như thể hiện được độ phổ biến trong người nghe. Và những MV này cũng đạt được lượng xem khủng, tương tác cao. 

Với top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam như thông tin chúng tôi vừa đưa ra ở trên, thì mọi người có thể thấy có những ca khúc không phải là khó hát, hay là độc lạ về phong cách. Nhưng cũng có bản hit lên top nhưng lại không tạo ra được nhiều “cơn sốt” trên các nền  tảng xã hội, chia sẻ video. 

Có Chắc là yêu đây không như mong đợi vẫn lọt top trending
Có Chắc là yêu đây không như mong đợi vẫn lọt top trending

Thậm chí còn có MV vừa lên top không lâu thì đã gặp phải nguy cơ bị soán ngôi từ sản phẩm khác. Nhưng lại có nhiều MV tuy rằng không nằm trong mức mong đợi của mọi người, nhưng lại có thể giữ top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt nam trong nhiều ngày liền – Có chắc là yêu đây (Sơn Tùng M-TP).

Có thể thấy là, không phải ca khúc phải thuộc hàng hit thì mới là top 1 trending. Nhưng không có nghĩa là đã lên được top 1 trending Youtube thì sẽ có thể được nhiều người nghe và biết đến. Vậy thì tiêu chuẩn ở đây là gì? Việc được lên top thịnh hành trong nhiều năm gần đây dường như trở thành tiêu chuẩn để mọi người đánh giá âm nhạc. Tuy nhiên thì đây không phải là tiêu chuẩn duy nhật để đánh giá chất lượng hay là nhạc cứ phải hay thì là phải lên top 1. 

Bởi vì đã có không ít tình huống thực tế, MV được lên top là nhờ vào lượt view. Và lượt view video được chứng nhận là có thể cày được. Hẳn là bạn đã không ít lần thấy các video chia sẻ về việc cày MV với nhiều thiết bị cùng lúc đúng không nào. 

Vì thế mà đôi khi top 1 thịnh hành Youtube không thể hiện sức nóng của sản phẩm, mà là thể hiện ra được sự cày view thành công của đội ngũ fan hâm mộ. Và nhắc tới vấn đề có đạt top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam hay không dường như trở thành nỗi ám ảnh, cũng như là mất đi ý nghĩa thực sự đối với các nghệ sĩ. 

Hướng dẫn xem top thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam 

Youtube hiện vẫn là một trong những nền tảng công nghệ online chia sẻ nội dung video được sử dụng rộng rãi. Việc theo dõi, tìm kiếm nội dung hot dạng video là điều mà mọi người rất quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn mọi người có thể theo dõi và xem những nội dung top 1 trending Việt Nam giúp mọi người tìm kiếm dễ dàng hơn. 

Xem top trending Youtube trên máy tính 

Để theo dõi top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam thì mọi người có thể làm theo hướng dẫn các bước như sau: 

Các bước xem top thịnh hành Youtube trên PC
Các bước xem top thịnh hành Youtube trên PC
  • Bước 1: Truy cập vào trong Youtube, bấm chọn vào avatar tài khoản của mình ở góc trên bên phải. Khi chọn vào rồi thì mọi người sẽ có thể nhìn thấy được những thông tin, lựa chọn thao tác. 
  • Bước 2: Mọi người lăn chuột xuống dưới để tìm thấy phần Địa điểm/ Location. Sau đó bấm vào để chọn quốc gia, ở đây chúng ta muốn xem top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam nên hãy bấm chọn Việt Nam. Và thông thường thì mọi người ở đâu, tài khoản sẽ mặc định theo vị trí. 
  • Bước 3: Quay lại trang chủ Youtube, sau đó thì bám chọn Khám phá/ Explore ở thanh menu bên trái phía trên. 
  • Bước 4: Giao diện sẽ chuyển đổi sang tab Thịnh hành/ Trending theo chủ đề. MỌi người nhấn tiếp vào Thịnh hành/ Trending để xem danh sách các video đang lọt top. 

Và tương tự, khi mọi người muốn xem top 1 trending của các quốc gia khác thì cũng có thể cài đặt theo thứ tự như trên đây, nhưng đổi chọn thành quốc gia mà mình muốn xem.

Xem top trending Youtube trên điện thoại 

Còn mọi người muốn xem top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam thì có thể làm như các hướng dẫn dưới đây. Tuy nhiên thì có lưu ý đó là nên cài đặt sử dụng dữ liệu 3G/ 4G để có thể lướt top trending ổn định hơn trên điện thoại nhé. 

Các bước xem top MV thịnh hành Youtube trên di động
Các bước xem top MV thịnh hành Youtube trên di động
  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Youtube, đăng nhập tài khoản Youtube và bấm chọn vào thông tin tài khoản (góc trên bên phải màn hình). 
  • Bước 2: Chọn vào cài đặt, tiếp đến chọn vào mục chung. 
  • Bước 3: Chọn vào mục Vị trí để chọn tên Việt Nam để xem top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam. 
  • Bước 4: Quay trở lại trang chủ, nhìn lên góc trái màn hình và chọn Khám phá. 
  • Bước 5: Bấm chọn vào mục Thịnh hành để xem những video, MV hot nhất hiện nay. 

Với những thao tác đơn giản, cơ bản như trên đây là mọi người đã có thể thoải mái khám phá, xem những nội dung trending một cách thoải mái rồi. Mọi người có thể xem của nhiều quốc gia khác nữa chứ không riêng gì Việt Nam đâu. 

Trên đây là chia sẻ thông tin về top 1 thịnh hành Youtube âm nhạc Việt Nam cũng như là cách xem top 1 trending trên các thiết bị. Hi vọng là có thể chia sẻ đến mọi người nhiều thông tin thú vị. Đừng quên theo dõi để nhận thêm nhiều cập nhật mới hơn nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *