Tổng hợp tất cả app mở Youtube chạy nền trên điện thoại Android và Iphone

Posted by

Cách mở Youtube chạy nền trên điện thoại giúp bạn vừa có thể nghe nhạc trên Youtube vừa lướt Face, đọc tin tức hay thậm chí là tắt màn hình. Technewsvn sẽ chia sẻ đến bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Nghe nhạc trên YouTube đang được người dùng điện thoại ưa chuộng vì đa dạng chủ đề và xem được các video độc quyền. Nhưng bạn thường gặp trở ngại khi hông thể thao tác được ứng dụng khác khi nghe nhạc hay khi màn hình điện thoại tắt thì Youtube cũng ngưng hoạt động. Bài viết này chia sẻ đến bạn cách mở Youtube chạy nền trên Android và iOS.

cach-mo-youtube-chay-nen-tren-dien-thoai

Cách mở Youtube chạy nền khi tắt màn hình Iphone và Android

Mở Youtube chạy nền trên YouTube Premium (Android, IOS)

YouTube Premium được nhà phát triển trang bị nhiều tính năng hữu ích như phát video không có quảng cáo, cho download video, phát ở chế độ chạy nền,… cũng như cấp quyền truy cập cho người dùng nội dung gốc của YouTube.

Cách bật nhạc trên Youtube khi tắt màn hình này sẽ tiêu tốn của bạn 12 đô la một tháng hoặc 18 đô la cho đăng ký gia đình có tối đa sáu thành viên. YouTube Premium hiện có sẵn cho cả Android và iOS.

cach-nghe-nhac-tren-youtube-khi-thoat-ra

Cách nghe nhạc trên Youtube khi thoát ra và tắt màn hình

App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình android phổ biến

Pure Tuber nghe nhạc tắt màn hình trên Android

Trên Pure Tuber, bạn hoàn toàn không bị làm phiền bởi quảng cáo, vừa là app nghe nhạc youtube khi tắt màn hình android hoặc lướt Facebook, đọc báo, chơi game…

Đối với ứng dụng Youtube, việc cá nhân hóa của người dùng được đặt lên hàng đầu và bạn cũng không thể bỏ qua vấn đề này. Điều này có nghĩa là Youtube sẽ tự động nhớ lại những chủ đề bạn hãy xem và quan tâm để gợi ý những Video có nội dung tương tự. Mỗi một tài khoản Youtube đều sẽ có một danh sách cá nhân hóa khác nhau. 

Nếu bạn xác định sử dụng app Pure Tuber nghe nhạc tắt màn hình làm ứng dụng lâu dài thay thế cho Youtube thì bạn nên đăng nhập tài khoản Youtube để đồng bộ lại tất cả.

Sự vượt trội của Pure Tuber nghe nhạc tắt màn hình đó chính là khả năng nghe nhạc trong nền (tắt màn hình bạn vẫn nghe nhạc được). Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm được Pin của điện thoại cũng như thoải mái để điện thoại trong túi quần, áo, túi xách,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn Trình phát nổi để có thể vừa xem Video Youtube vừa xem được các ứng dụng khác cùng lúc trên điện thoại mà không lo bị gián đoạn. Tính năng nền khi được kích hoạt sẽ tạo ra giao diện hoàn toàn mới, bạn có thể dễ dàng tắt màn hình mà không lo Pure Tube bị tắt.

Hướng dẫn cách cài đặt pure tuber nghe nhạc tắt màn hình trên Android

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang chủ Pure Tuber và chọn Cài đặt để tải ứng dụng về điện thoại. Tương tự với những ứng dụng khác, quá trình cài đặt app nghe nhạc youtube khi tắt màn hình android diễn ra hoàn toàn tự động.

pure-tuber-nghe-nhac-tat-man-hinh

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc bằng Pure Tuber

Bước 2: Mở và chọn mục Tôi (1) sau đó chọn Đăng nhập (2).

app-nghe-nhac-youtube-khi-tat-man-hinh-android

Đăng nhập Pure Tuber

Bước 3: Bạn có thể sử dụng chung tài khoản Pure Tube với Youtube (gọi chung là Google). Vì vậy hãy đăng nhập bằng tài khoản có sẵn trên hệ thống.

dang-nhap-pure-tuber

Mở youtube chạy nền bằng cách đăng nhập tài khoản trên Pure Tuber

Bước 4: Ngay sau khi đăng nhập, Ứng dụng hiển thị các nội dung được đề xuất trên Pure Tuber thay đổi hoàn toàn thành các nội dung bạn hay theo dõi. Hãy mở một Video bất kỳ để trải nghiệm thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác.

che-do-mo-youtube-chay-nen-tren-pure-tuber

Trải nghiệm nhiều tính năng khác trên pure tuber nghe nhạc tắt màn hình

Bước 5: Nếu bật tính năng Nền bạn chấp nhận cho phép Pure Tuber chạy trong chế độ Popup (chế độ cửa sổ hiển thị đè tương tự như: Zalo, Messenger,…)

xem-youtube-khong-qiang-cao-tren-pure-tuber

Mở Youtube chạy nền với chế độ Popup trên Pure Tuber

Bước 6: Mặc định giao diện trên app Pure Tuber sẽ là nền tối nên sẽ không hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể thay đổi giao diện nền bằng cách chọn mục Tôi => Chung => Chủ đề => Sáng/ Tối.

thay-doi-chu-de-tren-pure-tuber

Thay đổi chủ đề trên pure tuber nghe nhạc tắt màn hình

Cách bật nhạc trên youtube khi tắt màn hình với Firefox và Chrome (Android)

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc trong Android có thể được thực hiện với cả Firefox Google Chrome. Bạn có thể sử dụng một trong hai trình duyệt này nhưng lưu ý phiên bản Chrome của thiết bị phải là phiên bản 54 trở lên.

cach-nghe-nhac-tren-youtube-khi-thoat-ra

Cách nghe nhạc trên Youtube khi thoát ra bằng trình duyệt trên điện thoại

Hướng dẫn cách mở Youtube chạy nền bằng trình duyệt Chrome và Firefox

  • Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Firefox hoặc Chrome như bình thường sau đó truy cập trang web YouTube.
  • Bước 2: Điều hướng đến video mà bạn muốn phát ở chế độ chạy nền.
  • Bước 3: Nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải của cửa sổ để chuyển đến menu Cài đặt. Sau đó nhấn vào phần Yêu cầu trang web máy tính để bàn. 
  • Bước 4: Phát video và thoát màn hình điện thoại.

– Nếu mở Youtube chạy nền sử dụng Chrome, bạn cũng có thể kéo thanh thông báo xuống và nhấn play.

– Hãy đảm bảo rằng bạn nhấn nút Home trước khi đóng màn hình, vì như thế sẽ khiến video tự động dừng.

Cách nghe nhạc trên Youtube khi thoát ra bằng chế độ Picture in picture trong Android 8.0 Oreo

Android 8.0 Oreo là phiên bản mới nhất trên thiết bị sử dụng hệ điều hành của Google. Hỗ trợ chế độ hình ảnh trực quan bằng cách trực tiếp bật lên một cửa sổ xem thu nhỏ nếu bạn điều hướng khỏi YouTube. Bạn có thể di chuyển cửa sổ này đến bất cứ đâu trên màn hình và gõ nhẹ 2 lần để phóng to hoặc truy cập các điều khiển phát lại.

cach-tat-youtube-ma-van-nghe-duoc-nhac

Cách tắt Youtube mà vẫn nghe được nhạc trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo

Trước đây, đây chỉ là một tính năng giới hạn dành riêng cho những người đăng ký YouTube Red. Nhưng với bản YouTube Premium, Google vẫn cung cấp tính năng này trên YouTube cho những người không đăng ký. Tuy nhiên, nó bị hạn chế và không hoạt động với những nội dung được phân loại là âm nhạc.

Bạn có thể kiểm tra phiên bản Android hiện tại bằng cách truy cập Cài đặt -> Giới thiệu về điện thoại -> Phiên bản Android.

Phát video với ứng dụng Awesome Pop-up Video trên Android

phat-video-chay-nen-voi-awesome-pop-up

Phát video chạy nền với Awesome Pop-up Video

Awesome Pop-up Video cho phép thiết bị phát video bạn đã chọn trong cửa sổ pop-up để bạn có thể làm những việc khác trong khi video đang phát.

Chỉ cần mở ứng dụng và sử dụng chức năng tìm kiếm có sẵn trong ứng dụng để tìm video bạn muốn. Chạm vào nó, lúc này cửa sổ riêng biệt sẽ hiện ra, bạn có thể được di chuyển cửa sổ này xung quanh màn hình, tương tự như chế độ Picture in picture trên Android 8.0 Oreo.

Nhưng nhược điểm của cách mở Youtube chạy nền này là không thể đóng màn hình và tiếp tục nghe. Ngoài ra còn có phiên bản nâng cấp của ứng dụng cho phép tải xuống khi ngoại tuyến và tắt quảng cáo trong Awesome Pop-up Video.

Tải Awesome Pop-up Video tại đây Yêu cầu hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên.

Phát video Youtube với Mi Music trên điện thoại Xiaomi

Nếu điện thoại của bạn dùng của nhà sản xuất Xiaomi phiên bản ROM EU thì khi mở ứng dụng Mi Music sẽ nhìn thấy ngay tính năng nghe nhạc từ video Youtube.  Tuy nhiên nếu bạn dùng máy có phiên bản ROM Global thì cần phải chuyển khu vực sang Đài Loan hoặc Đức, Pháp…

Cách chuyển khu vực cho thiết bị Xiaomi ROM Global như sau: Mở Cài đặt -> Cài đặt bổ sung -> Khu vực -> chọn quốc gia bất kỳ ở châu Âu.

cach-doi-vung-tren-thiet-bi-xiaomi

Cách đổi vùng trên thiết bị Xiaomi ROM Global

Sau khi đã thay đổi xong khu vực, bạn hãy thực hiện các thao tác sau để mở youtube chạy nền trên điện thoại Xiaomi:

Bước 1: Mở ứng dụng Mi Music trên Xiaomi, chạm vào Xem để truy cập YouTube.

Bước 2: Trong giao diện tab Watch của ứng dụng Mi Music, bạn nhận được khá nhiều đề xuất về những video âm nhạc phổ biến, chỉ cần nhấn vào video mà bạn muốn xem.

Bước 3: Trong khi video đang được phát, bạn có thể thoát ra ngoài màn hình chính hoặc dùng song song bất kỳ ứng dụng nào khác mà không sợ âm thanh bị tắt đi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạm dừng hay chuyển sang video khác hoặc đóng ứng dụng bằng thanh công cụ của Mi Music ở bất kì giao diện nào.

cach-tat-youtube-ma-van-nghe-duoc-nhac

Cách nghe nhạc trên youtube khi thoát ra với Mi Music trên điện thoại Xiaomi

App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình android Float Tube

Bước 1: Đầu tiên, bạn vào kho ứng dụng CH play và tìm kiếm Float Tube.

Bước 2: Chọn và cài đặt ứng dụng.

cach-bat-nhac-tren-youtube-khi-tat-man-hinh

Cách bật nhạc trên youtube khi tắt màn hình với ứng dụng Float Tube

Bước 3: Mở Float Tube sau khi ứng dụng cài đặt hoàn tất, dòng lệnh Permission needed hiển thị hãy chọn vào ô Open Settings.

Bước 4: Tích chọn vào ô cho phép hiển thị trên các ứng dụng khác.

Bước 5: Lúc này bạn có thể tìm kiếm kênh hoặc video yêu thích tại dòng tìm kiếm.

mo-youtube-chay-nen-voi-float-tube

Tìm kiếm video mà bạn muốn mở Youtube chạy nền

Bước 6: Sau khi đã chọn mở video muốn mở ở chế độ chạy nền, bạn có thể thoát ra ngoài. Lúc này một màn hình mini của Float Tube sẽ hiển thị, có thể tùy chỉnh vị trí cùng nhiều chức năng khác tại ô màn hình mini này.

app-nghe-nhac-tren-youtube-khi-tat-man-hinh-android

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc với app Float Tube

Mở Youtube chạy nền bằng ứng dụng Youtube Vanced

Youtube Vanced là ứng dụng hỗ trợ chặn quảng cáo trên Youtube, nghe nhạc youtube tắt màn hình và được đánh giá rất cao từ người dùng. Ngoài ra còn trang bị tính năng xem video với độ phân giải 4K và tùy chỉnh được giao diện Black Theme, Dark Theme.

Bước 1: Sau khi cài đặt ứng dụng từ CH Play, mở Youtube Vance và bấm vào biểu tượng cá nhân ở góc trên bên phải màn hình chính. Chọn Cài đặt.

phan-mem-nghe-nhac-tat-man-hinh-android

App nghe nhạc youtube khi tắt màn hình android Youtube Vance

Bước 2: Tại phần Cài đặt -> chọn mục Nền-> Phát lại -> Luôn bật.

cai-dat-che-do-mo-youtube-chay-nen-tren-youtube-vance

Cài đặt chế độ mở Youtube chạy nền trên Youtube Vance

Bước 3: Trở về màn hình chính của Youtube Vanced, chọn 1 video bất kỳ mà bạn muốn xem ở chế độ mở Youtube chạy nền. Lúc này bạn đã có thể nghe nhạc mà không cần mở màn hình Youtube rồi nhé.

cach-tat-youtube-ma-van-nghe-duoc-nhac-voi-youtube-vance

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc bằng ứng dụng Youtube Vance

Sử dụng YouTube Red

YouTube Red là Phần mềm YouTube tắt màn hình Android cực kỳ hữu hiệu và giúp tiết kiệm thời gian. Đây cũng là một trong những cách cách bật nhạc trên youtube khi tắt màn hình đơn giản nhất trên điện thoại Android với các thao tác như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng YouTube Red từ CH Play về điện thoại. Sau đó bạn tiến hành cài đặt YouTube Red như những ứng dụng khác trên Android.

Bước 2: Mở ứng dụng Youtube Red vừa được cài đặt lên và tìm chọn video YouTube muốn nghe. Nhấn play sau đó tắt màn hình và tận hưởng âm nhạc ở chế độ mở Youtube chạy nền mà không lo tốn nhiều pin.

phan-mem-youtube-red

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc ở chế độ chạy nền trên Youtube Red

Nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android thông qua ứng dụng Floating Tube

Floating Tube là ứng dụng hỗ trợ mở Youtube chạy nền qua Floating Window. Với Floating Tube, người dùng có thể xem video YouTube tùy thích trên trình duyệt web kể cả khi tắt màn hình. Ứng dụng được sử dụng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể dễ dàng tải từ CH Play về máy.

nghe-nhac-youtube-o-che-do-chay-nen-bang-floating-tube

Cách nghe nhạc trên youtube khi thoát ra bằng ứng dụng Youtube Red

Mở ứng dụng Youtube Red >> chọn video YouTube muốn nghe ở chế độ chạy nền và chọn Chia sẻ trong video trên YouTube >> chọn Play by Floating Tube để có thể vừa nghe video YouTube vừa thực hiện các tác vụ khác song song hoặc thoát khỏi ứng dụng YouTube, tắt màn hình.

App bật YouTube tắt màn hình trên Android bằng Vanced Kit

Cách nghe nhạc bằng mở Youtube chạy nền có thể thực hiện bằng app Vanced Kit. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể nghe nhạc trên YouTube không có quảng cáo. Bạn có thể tải về ứng dụng miễn phí từ Google Play mà không cần phải qua bước root máy như một số ứng dụng chặn quảng cáo khác.

ung-dung-vanced-nghe-nhac-tren-youtube-bang-vanced-kid

Cách tắt youtube mà vẫn nghe được nhạc bằng Vanced Kid

Vanced Kid có cách dùng tương tự như ứng dụng YouTube gốc, kết hợp với nhiều tính năng bổ sung như mở Youtube chạy nền, nghe nhạc mà không bị gián đoạn khi màn hình điện thoại tắt đi hoặc khi người dùng muốn thực hiện các tác vụ khác.

Cách bật nhạc trên Youtube khi tắt màn hình bằng NewPipe

NewPipe là phần mềm YouTube tắt màn hình Android miễn phí hiện không có sẵn trên kho ứng dụng Google Play nên thao tác cài đặt có phần phức tạp hơn. Để tải phần mềm này bạn cần download dưới dạng APK để đảm bảo an toàn.

phan-mem-youtube-tat-an-hinh-android

Mở Youtube chạy nền trên Android bằng phần mềm Newpipe

Giống như các ứng dụng trên hỗ trợ mở Youtube chạy nền trên, NewPipe cho phép người dùng phát nhạc chạy nền khi màn hình điện thoại đang tắt. Ứng dụng cũng cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Tải xuống video từ YouTube về điện thoại
  • Xem video ở chế độ cửa sổ thu nhỏ
  • Không yêu cầu đăng ký tài khoản
  • Hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo.

Cách mở youtube khi tắt màn hình trên iphone

Mở Youtube chạy nền trên một số trình duyệt nhất định (iOS)

Tắt màn hình mà bạn vẫn có thể tiếp tục nghe nhạc trên YouTube là tính năng không có sẵn trong SafariChrome. Nhưng bạn có thể sử dụng Control center của Apple (Trung tâm điều khiển) với một số trình duyệt khác để có thể vượt qua điểm hạn chế này. Firefox và Opera Touch là hai trình duyệt bạn có thể ứng dụng.

cach-mo-youtube-khi-tat-man-hinh-iphone

Cách mở Youtube khi tắt màn hình Iphone với trình duyệt Chrome và Firefox

Đây là cách thực hiện:

  • Bước 1: Mở YouTube từ trình duyệt Chrome hoặc Firefox trên Iphone.
  • Bước 2: Tìm kiếm và chọn video bạn muốn mở Youtube chạy nền.
  • Bước 3: Hãy đổi sang phiên bản máy tính để bàn (Desktop site) trong phần tùy chọn của trình duyệt.

Lưu ý: Việc thay đổi này còn tùy thuộc vào trình duyệt bạn đang sử dụng, nó thường được thực hiện từ nút Tùy chọn ở góc trên bên phải, sau đó nhấn vào phần Trang web trên máy tính để bàn (Desktop site).

  • Bước 4: Phát video của bạn.
  • Bước 5: Lúc này hãy trở về màn hình chính và vuốt lên để hiển thị Trung tâm điều khiển (Control center).
  • Bước 6: Bạn có thể nhấn vào nút Play ở trên thanh thông báo để tiếp tục phát video của mình, ngay cả khi màn hình điện thoại đã tắt.

Nghe nhạc YouTube tắt màn hình với phần mềm Dolphin Mobile Browser trên App Store

Dolphin Mobile Browser là phần mềm YouTube tắt màn hình hoạt động dưới dạng trình duyệt web siêu đơn giản mà lại cực kỳ hiệu quả. Khi sử dụng, phần mềm sẽ hiện giao diện của YouTube và bạn chỉ cần chạm vào nút Play để chơi nhạc khi tắt màn hình. Hướng dẫn cách mở Youtube chạy nền trên Dolphin như sau:

Bước 1: Tải trình duyệt Dolphin từ kho ứng dụng App Store về iPhone và khởi chạy ứng dụng.

phan-mem-youtube-tat-man-hinh-dolphin

Cách mở Youtube khi tắt màn hình Iphone bằng app Dolphin

Bước 2: Mở YouTube từ trình duyệt mới tải về sau đó tìm và chọn video muốn nghe khi tắt màn hình. 

Bước 3: Tiếp theo bạn quay lại màn hình chính và vuốt từ dưới lên để mở Trung tâm điều khiển rồi tiếp tục nhấn phím Play để phát âm thanh video cả khi tắt màn hình.

Ứng dụng Youtube khi tắt màn hình vẫn nghe âm thanh Music Pro

Music Pro cho phép người dùng có thể  thoải mái nghe nhạc từ YouTube cùng rất nhiều tính năng đa dạng như: Mở Youtube chạy nền hay ngay cả khi tắt màn hình, tạo 1 playlist theo sở thích cá nhân, tùy chỉnh tắt mở video tùy ý khi đang nghe nhạc, giao diện thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng. 

cach-bat-nhac-tren-youtube-khi-tat-man-hinh-dien-thoai-iphone

Cách bật nhạc trên Youtube khi tắt màn hình điện thoại Iphone

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng Music Pro về Iphone rồi chọn nội dung YouTube muốn nghe sẽ thấy trình phát hiển thị phía dưới màn hình. Trong khi đang phát nhạc, bạn có thể nhấn vào biểu tượng nút Play bên trái màn hình để chuyển chế độ từ trình phát nhạc thành phát video YouTube bình thường.

Ứng dụng Youtube khi tắt màn hình điện thoại – Musi

Ứng dụng Musi cho phép người dùng mở nhạc trên YouTube khi tắt màn hình, khá hữu ích trên điện thoại iPhone với hàng loạt các tính năng được nhà phát hành tích hợp như trình phát nhạc thông thường. Sau khi tải về và cài đặt Musi mở youtube chạy nền cho iPhone, người dùng chỉ cần mở video yêu thích trên Youtube là được.

mo-youtube-chay-nen-tren-iphone

Mở Youtube chạy nền trên Iphone bằng phần mềm Musi

Musi sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện, dễ dùng và hỗ trợ những tính năng tiện ích hoàn toàn miễn phí như: hẹn giờ phát nhạc hay hiển thị lời bài hát… rất đáng trải nghiệm.

Ứng dụng Tube Master

ung-dung-tube-master

Cách mở Youtube khi tắt màn hình Iphone qua ứng dụng Tube Master free

Ứng dụng nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình Tube Master được thiết kế giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Sau khi tải ứng dụng này về điện thoại, người dùng chỉ cần nhập từ khóa với tên bài hát muốn nghe hoặc tạo Playlist nhạc yêu thích đơn giản. Tuy nhiên, nhược điểm của phần mềm này là có tốc độ phản hồi không quá nhanh và giao diện chưa được bắt mắt.

Ứng dụng YouTube PiP

Ứng dụng YouTube PiP là giải pháp khá hay ho nếu người dùng muốn phát nhạc trên YouTube khi tắt màn hình iPhone. Bạn chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Tải về iphone ứng dụng YouTube PiP.

phat-nhac-tren-youtube-khi-tat-man-hinh-iphone

Cách bật nhạc trên Youtube khi tắt màn hình Iphone

Bước 2: Cài đặt song song ứng dụng Youtube Pip và công cụ Scriptable.

Bước 3: Mở ứng dụng YouTube gốc trên điện thoại lên và chọn vào video muốn nghe khi tắt màn hình >> Chia sẻ > chọn Thêm >> chọn YouTube PiP.

Bước 4: Đợi khoảng vài giây để phần mềm YouTube PiP khởi chạy video. Sau đó bạn nhấn phím Home để trở lại màn hình chính hoặc khóa màn hình thiết bị nếu muốn.

Bước 5: Khi muốn tiếp tục mở YouTube chạy nền để nghe nhạc, người dùng chỉ cần nhấn nút Play hiển thị trên màn hình khóa của iPhone để tiếp tục trải nghiệm.

Lời Kết

Technews vừa chia sẻ đến các bạn tất cả ứng dụng, phần mềm trên Android và IOS cho phép người dùng mở Youtube chạy nền. Những cách nghe nhạc trên youtube khi thoát ra hoặc tắt hẳn màn hình trên giúp bạn vừa có thể thoải mái nghe nhạc vừa tiết kiệm lượng lớn pin tiêu hao. Chúc các bạn tìm được ứng dụng ưng ý nhất!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *