Tivi Sony hay Samsung – đâu mới là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện tại?

Posted by

Tivi Sony hay Samsung – đâu mới là lựa chọn số 1 trên thị trường hiện tại?

Tivi Sony hay Samsung luôn là một cụm từ mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu sắm sửa một chiếc tivi mới. Hai nhãn hàng này đều rất thành công trong việc xây dựng giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc như trên, hãy cùng Technews tìm hiểu về những ưu, khuyết điểm cụ thể của 2 dòng sản phẩm này nhé!

 

Tivi Sony hay Samsung – thiết kế của thương hiệu nào hiện đang là xu thế?

Tất cả các thương hiệu tivi có tên tuổi trên thế giới, bao gồm cả tivi Sony hay Samsung đều sở hữu cho mình những kiểu dáng tân tiến, hiện đại và phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong thời đại hiện nay. Những nhãn hiệu này thường hướng đến thiết kế sang trọng, phù hợp với xu hướng tối giản của thế giới.

Tivi Sony hay Samsung
Lựa chọn tivi Sony hay Samsung là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn

Tuy nhiên, cũng có một số điểm khác biệt trong phương hướng xây dựng đặc trưng riêng của 2 nhãn hàng. Samsung có một thiết kế nổi bật là màn hình tràn viền với đa dạng các dòng như Infinity One tràn viền, Air Slim tràn viền hay thiết kế khung tranh. Bên cạnh đó, Samsung còn tập trung vào những chi tiết đường viền, góc cạnh, đế đỡ sao cho thật cầu kỳ và sang trọng.

Về phần Sony, nhãn hàng này tập trung nhiều hơn vào sự tối giản, tinh tế. Tivi Sony thường rất mỏng, trung bình chỉ 1cm, có dòng thậm chí còn mỏng hơn. Vì chú trọng đến sự đơn giản nên thương hiện Sony đã rất kỳ công trong việc loại bỏ các chi tiết không cần thiết, thiết kế giấu kín các cáp nỗi, dây dẫn một cách gọn gàng.

Vậy lựa chọn Tivi Sony hay Samsung là phụ thuộc vào nhu cầu và thiết kế nhà ở của bạn. Nếu muốn chọn một mẫu đơn giản, ít cầu kỳ thì Sony là một lựa chọn không tồi. Ngược lại, nếu muốn điểm xuyết cho không gian sống bằng một sản phẩm tinh xảo thì tất nhiên rồi, hãy chọn Samsung!

 

Màn hình và chất lượng hình ảnh của tivi Sony hay Samsung nổi bật hơn?

Màn hình cong của Samsung đã rất thành công trong việc tạo ra một dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Với mức giá rất ưu đãi chỉ từ 15 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng và vô cùng ấn tượng.

Tivi Sony hay Samsung

Bên cạnh đó, màn hình của Sony chú trọng hơn vào diện tích nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, mức giá có phần nhỉnh hơn so với Samsung, dao động trong khoảng 25 triệu đồng.

Tivi Sony hay Samsung
Màn hình rộng cực chill

Cả hai thương hiệu này đều sử dụng những công nghệ hiện đại, chất lượng để đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên vẫn tồn tại một số điểm khác biệt mà bạn cần lưu ý để đưa ra lựa chọn nên mua tivi Sony hay Samsung. Samsung có màu sắc tươi sáng, rực rỡ và bóng bẩy hơn, trong khi Sony lại có thiên hướng tự nhiên, chân thật và dịu nhẹ.

Vậy nên, hãy chọn loại tivi phù hợp với dòng phim mà bạn yêu thích và xem thường xuyên nhất. Nếu thể loại ưu tiên của bạn là thanh xuân vườn trường hay hành động máu lửa, Samsung sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Ngược lại, nếu bạn thường xem các phim tài liệu hay phim về thế giới tự nhiên, đừng ngại ngần đem ngay một em Sony về nhà nhé!

Tuy nhiên, hãy lưu ý về tần suất xem tivi và tác hại của sóng điện từ. Bạn có thể xem qua bài viết: Sóng điện thoại có hại không- thông tin mới nhất 2023 ai cũng cần phải biết

Một số dòng tivi nổi bật

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn tivi Sony hay Samsung, hãy cùng chúng tôi xem qua một vài dòng tivi được ưa chuộng nhất trong thị trường hiện đại.

Tivi Samsung Neo QLED 4K QN85C

Đây là một trong những dòng tivi hiện đại nhất của Samsung, sử dụng  kết hợp công nghệ Quantum Matrix, Dolby Atmos cùng bộ xử lý Neural Quantum 4K và đầu Smart Hub cực kỳ tân tiến. Giá của dòng sản phẩm này dao động từ 40 đến 100 triệu đồng tùy vào độ rộng của màn hình

>> Bạn có thể tham khảo tại đây: Tivi Samsung Neo QLED 4K QN85C

Công nghệ Quantum Matrix đem lại những tối ưu về độ sáng cho người sử dụng. Dù trong điều kiện ánh sáng bất lợi như quá tối hoặc quá sáng, Quantum Matrix đều có thể tự động điều chỉnh về mức phù hợp, đem lại hiệu quả hình ảnh ấn tượng và những trải nghiệm tốt nhất, mãn nhãn nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp với công nghệ Dolby Atmos đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm thật sự ấn tượng. Hệ thống âm thanh vòm đa chiều giúp bạn như thật sự lắng nghe được những thanh âm trực tiếp phát ra từ bối cảnh đang hiển thị.

Bộ xử lý Neural Quantum 4K sử dụng công nghệ AI tân tiến hỗ trợ nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K. Bên cạnh đó, nó cũng có chức năng điều chỉnh âm thanh, ánh sáng, hình ảnh thật hài hòa, cân đối để phục vụ tốt nhất cho cả phần nghe, nhìn và cảm nhận của người sử dụng.

Smart Hub đã làm rất tốt trong việc cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những chương trình như sinh ra là dành cho bạn

Google Tivi Sony 4K KD-43X81DK

Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc chọn lựa giữa tivi Sony hay Samsung thì hãy thử lướt qua dòng tivi có giá thành cực kỳ phải chăng này. Với kích cỡ màn hình 43 inch, dòng này được bán trên thị trường với mức giá trung bình 12 triệu đồng.

Tivi Sony hay Samsung
Tivi Google Sony

Dòng này sử dụng màn hình led nền với độ phân giải 4K, bảo đảm đem lại hiệu quả hình ảnh sống động, bắt mắt và mãn nhãn người dùng. Với công suất loa 20W cùng bộ hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Asssistant (có tiếng Việt) cùng remote kết hợp Micro, Google Tivi Sony 4K KD-43X81DK cũng vô cùng đa nhiệm và tân tiến.

 

Vậy là Technews đã cùng bạn giải xong bài toán so sánh liệu nên mua tivi Sony hay Samsung rồi! Lựa chọn cuối cùng của bạn là gì? Hãy nói cho chúng tôi biết nhé!

 

5/5 – (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *