Hướng dẫn cách tải ultraviewer cho macbook

Posted by

Khi nhắc đến công cụ để điều khiển cho máy tính hoặc laptop từ xa, bên cạnh Anydesk cho macbook, Teamviewer for Mac thì không thể bỏ qua Ultraviewer cũng chiếm vị trí là phần mềm có sức ảnh hưởng bởi những chức năng không hề thua kém. Làm thế nào để tải ultraviewer cho macbook thì hãy tìm hiểu bài viết Technewsvn cung cấp thông tin dưới đây nhé!

Giới thiệu phần mềm Ultraviewer cho macbook

Tải Ultraviewer cho macbook được biết đến là công cụ giúp chúng ta có thể điều khiển máy tính được từ xa đơn giản, với khả năng được phép chia sẻ màn hình, quyền truy cập, chat trò chuyện bằng 1 ID và truyền tải tệp tin và mật khẩu truy cập. Nếu được truy cập thành công thì sẽ có 1 ô cửa sổ chat xuất hiện giúp 2 người kết nối nhanh chóng với nhau để hỗ trợ trong công việc được nhanh chóng hơn. 

Giới thiệu phần mềm Ultraviewer cho Macbook
Giới thiệu phần mềm Ultraviewer cho Macbook

Nếu người tải Ultraviewer cho macbook là người sửa chữa phần mềm hoặc các chuyên viên tư vấn kỹ thuật thường xuyên cần làm việc trực tiếp với khách hàng, để tiết kiệm thời gian di chuyển đi lại nhiều thì điều khiển, hỗ trợ từ xa của Ultraviewer chính là phương pháp cực kỳ tối ưu và thuận tiện.

Được biết đến với chức năng là công cụ hỗ trợ máy tính từ xa – Ultraviewer được phát triển và ra mắt bởi công ty DucFabulous Co., Ltd. Ngay từ khi ra đời sản phẩm tính đến nay vẫn nhận được sự ủng hộ và lựa chọn đông đảo từ nhiều người. Sự phản hồi tích cực từ phía người dùng sau khi trải nghiệm và sử dụng sau thời gian dài chính là kết quả cho thấy đât là một công cụ vô cùng hữu hiệu mang nhiều tính năng vượt trội.

UltraViewer dùng để làm gì?

Tải Ultraviewer cho macbook đến nay đã nhận được hơn 4 triệu lượt tải về trên thiết bị để sử dụng. Từ khi phiên bản mới nhất được ra mắt, với chất lượng ổn định và tính năng vượt trội đã mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ thế, mà công cụ này còn được phép cài đặt và dùng mà không hề tốn bất kỳ khoản chi phí nào. Do đó, nhà phát hành luôn cố gắng hoàn thành để cung cấp nhiều phiên bản được tốt nhất đến người sử dụng. 

Vai trò của Ultraviewer
Vai trò của Ultraviewer

Quý khách có thể tự do tải Ultraviewer cho macbook để dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: hỗ trợ khách hàng, đối tác, bạn bè hoặc truy cập bằng một máy tính khác để làm việc từ xa,… Chẳng hạn, khách hàng cần sự giúp đỡ của bạn để sửa chữa lỗi của máy tính, bạn có thể dùng ứng dụng này để điều khiển máy tính từ xa và sửa chữa một cách đơn giản. 

Tại sao nên dùng UltraViewer để điều khiển máy tính?

Nên tải Ultraviewer cho macbook để thuận tiện cho quá trình điều khiển máy tính từ xa bởi các lý do dưới đây, cụ thể:

Bảo mật an toàn

UltraViewer là phần mềm được hoạt động và lập trình với chế độ đã được mã hoá thuận tiện cho việc chia sẻ hình ảnh, dữ liệu, tín hiệu,… được đảm bảo an ninh tuyệt đối. Ngoài ra, tải Ultraviewer cho macbook còn giúp hỗ trợ nhiều chế độ an ninh bảo mật dựa theo ID của từng máy. Khi sở hữu tính năng này, ứng dụng sẽ giúp đảm bảo sự tương tác của macbook an toàn và không có sự chen ngang của đối tượng thứ 3 khác. 

Kết nối nhanh chóng

So với các phần mềm có chức năng tương tự như này, thì tải Ultraviewer cho macbook giúp cung cấp cho người sử dụng thêm khả năng kết nối nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm không bị giới hạn số lượng khi địa chỉ IP khác nhau liên kết vào cùng một lúc, giúp ứng dụng có thể dùng được nhiều trường hợp khác nhau như giảng dạy, hội nghị,…

Ultraviewer giúp kết nối nhanh chóng
Ultraviewer giúp kết nối nhanh chóng

Không yêu cầu cấu hình cao

Khi tải Ultraviewer cho macbook thì không yêu cầu hay đòi hỏi các tiêu chuẩn của phần cứng macbook phải có cấu hình cao. Cho nên các loại máy tính nào cũng đều có thể tải về và sử dụng một cách nhanh chóng. 

Được phép chat khi đang kết nối 

UltraViewer cho phép người dùng có thể được điều khiển khi đang chat với người điều khiển khác nhờ vào cài đặt thông minh của phần mềm đã được tích hợp sẵn trên ứng dụng để người sử dụng có thể làm việc thuận tiện mà không lo gián đoạn.

Ultraviewer cho phép Chat khi đang kết nối
Ultraviewer cho phép Chat khi đang kết nối

Hỗ trợ chia sẻ file đơn giản

Với tải Ultraviewer cho macbook, quý khách có thể thực hiện việc gửi file cho khách hàng hoặc đối tác, nhận file cũng trở nên nhanh chóng và an toàn. Tất cả các thao tác này đều được giám sát chặt chẽ bởi người điều khiển phần mềm. 

Cách tải UltraViewer cho Macbook 

Hướng dẫn quý khách cách tải Ultraviewer cho macbook, cụ thể như sau: 

Phiên bản UltraViewer cho Macbook

Hiện nay, ứng dụng UltraViewer vẫn chưa hỗ trợ cho hệ điều hành Linux và macOS. Do đó người dùng nếu muốn tải thì bây giờ chỉ dành cho hệ điều hành Windows. Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt phiên bản tải Ultraviewer cho macbook sớm trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy, quý khách có thể tải Anydesk hoặc Teamviewer về macbook để hỗ trợ cho truy cập máy tính từ xa. 

Tải UltraViewer cho hệ điều hành Windows

Để thực hiện tải Ultraviewer cho macbook trong thời gian ngắn nhất thì ngay khi nhà sản xuất phần mềm phát triển phiên bản dành cho MacOs, chúng tôi sẽ cập nhật ngay thông tin. 

Thực hiện tải và cài đặt Ultraviewer cho Macbook
Thực hiện tải và cài đặt Ultraviewer cho Macbook

Sau đây là hướng dẫn tải cho hệ điều hành Windows như sau:

  • Bước 1: Quý khách cần truy vào trang website https://www.ultraviewer.net/vi/download.html sau đó nhấn vào nút Tải xuống
  • Bước 2: Tiếp theo khi đã tải xuống hoàn tất, quý khách cho chạy file .exe
  • Bước 3: Sẽ thấy trên màn hình xuất hiện hộp thoại mới, quý khách nhấn Next để tiến hành cài đặt phần mềm
  • Bước 4: Sau khi nhấn chọn Next để xác nhận tạo thư mục đang chứa phần mềm thì nhấn chọn Next tiếp. 
  • Bước 5: Để hoàn thành, quý khách nhấn chọn Install để tiến hành cài đặt ứng dụng. Đợi khoảng 1 phút quá trình hoàn thành thì nhấn chọn Finish để kết thúc. 

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt ứng dụng, quý khách chỉ cần gửi ID và mật khẩu cho người cần hỗ trợ là có thể liên kết được máy tính từ xa với nhau. Thực hiện các thao tác cũng rất nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng phải không nào? 

So sánh giữa Ultraviewer và teamviewer tốt hơn? 

Sau khi tải Ultraviewer cho macbook và trải nghiệm sử dụng Teamviewer thì hãy cùng chúng tôi so sánh tốc độ, khả năng chia sẻ, định mức 2 ứng dụng này, cụ thể: 

Về tốc độ và kết nối định mức

UltraViewer có chế độ gấp phần so với TeamViewer. Theo cảm nhận của người dùng sau khi tải Ultraviewer cho macbook thưởng xảy ra tình trạng hết thời gian thực hiện trong điều kiện mạng đang hoạt động tốt. Trong khi đó, ứng dụng TeamViewer khi hoạt động làm việc đều rất ổn, ít khi xảy ra trạng thái như trên.

So sánh tốc độ và kết nối định mức giữa Ultraviewer và Teamviewer
So sánh tốc độ và kết nối định mức giữa Ultraviewer và Teamviewer

Về khả năng điều khiển cùng lúc nhiều máy 

Khi tải Ultraviewer cho macbook thì không bị giới hạn bởi số lượng của nhiều địa chỉ IP khác nhau, người sử dụng được phép liên kết theo ý thích. Bên cạnh đó, trình điều khiển chỉnh giao diện và năng lực của Ultraviewer đã được cải thiện tối ưu hơn. Việc này giúp cho người quản lý điều khiển được tốt hơn cùng nhiều tiện ích và mạng lưới hoạt động mượt hơn.

Về khả năng chia sẻ file

UltraViewer có khả năng tập trung chuyên sâu vào bảo vệ thông tin bảo mật được an toàn tuyệt đối. Do đó, người dùng hoàn toàn được phép chia sẻ file qua khung chat, còn đối với TeamViewer quý khách hoàn toàn có thể kéo thả tự do hoặc kéo thả một lúc hai trình điều khiển máy tính. Thuận tiện của TeamViewer kèm theo nhiều rủi ro khó tránh khỏi. 

Firewall cùng lúc 2 ứng dụng

Khi tải Ultraviewer cho macbook và TeamViewer đều được nhà sản xuất thiết kế theo phong cách chính là vượt qua bức tường lửa, nói dễ hiểu hơn 2 ứng dụng đều được quản lý và điều hành của Windows, cho phép người dùng có thể tiến sâu vào mạng lưới, do đó chỉ được cần khởi động là được phép bắt đầu sử dụng. 

Cách dùng UltraViewer để điều khiển máy tính khác

Tải Ultraviewer cho macbook thuận tiện cho việc chỉnh sửa và điều khiển máy tính từ xa thì điều kiện đầu tiên cần có là hai máy tính này đều phải cài đặt UltraViewer, cụ thể:

  • Bước 1: Người dùng cần yêu cầu khách hàng hoặc đối tác chạy phần mềm UltraViewer, tiếp theo gửi ID và mật khẩu của tài khoản Ultraviewer của máy họ.
  • Bước 2: Bạn chỉ cần nhập ID và lấy mật khẩu từ khách hàng, đối tác vào UltraViewer của mình, nhấn chọn Kết nối.
Cách dùng Ultraviewer điều khiển máy tính khác
Cách dùng Ultraviewer điều khiển máy tính khác

Sau khi nhấn chọn kết nối, cần đợi vài giây thì màn hình của đối tác, khách hàng sẽ hiển thị và lúc này bạn đã điều khiển được chuột và bàn phím của bên kia. Đối tác, khách hàng có thể quan sát được tất cả thao tác mà bạn đang làm qua màn hình. Lúc này, 2 người có thể trực tiếp trò chuyện với nhau thông qua UltraViewer nhanh chóng. 

Những câu hỏi thường gặp khi tải Ultraviewer cho macbook

Ngoài những thông tin mà chúng tôi đã giải đáp về quá trình tải Ultraviewer cho macbook, thì một số câu hỏi hay thắc mắc đến trong thời gian sử dụng như sau:

Có gỡ cài đặt UltraViewer được không? 

Sau khi tải Ultraviewer cho macbook nếu quý khách không có nhu cầu sử dụng, muốn gỡ bỏ phần mềm này thì cũng rất đơn giản. Chỉ cần chọn Start + Control Panel + Thêm hoặc bớt chương trình, sau đó click chuột phải vào Ultraviewer và chọn Uninstall để thực hiện gỡ bỏ. Phần mềm rất nhẹ, không chứa nhiều dung lượng nên không ảnh hưởng nhiều đến máy, trước khi gỡ bỏ cần cân nhắc kỹ.  

Có gỡ cài đặt Ultraviewer được không?
Có gỡ cài đặt Ultraviewer được không?

Có cách nào để ngừng điều khiển máy tính?

Tải Ultraviewer cho macbook nhưng lại muốn tạm ngừng điều khiển cho máy tính thì cũng rất đơn giản. Người dùng chỉ cần tắt UltraViewer thì hai bên kết nối sẽ được tự động mất liên kết với nhau, nếu như không cần đến. 

Tải UltraViewer có mất phí gì không?

Phần mềm UltraViewer là một ứng dụng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà người dùng không thể bỏ qua. Khi tải Ultraviewer cho macbook được hoàn toàn miễn phí, quý khách chỉ cần thanh toán nếu như muốn dùng phiên bản nâng cấp có nhiều tính năng ưu việt hơn.

Lời kết

UltraViewer là phần mềm phù hợp với nhu cầu của người dùng nếu như đang cần đến dịch vụ điều khiển máy tính từ xa dễ dùng, thân thiện cùng với độ bảo mật thông tin an toàn. bài viết đã vừa chia sẻ tải Ultraviewer cho macbook và thông tin về ứng dụng. Hy vọng quý khách có thể thiết lập phần mềm thông qua hướng dẫn thành công để hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.

4.8/5 – (18 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *