Tải Coccoc về máy tính hệ điều hành Windows và Mac phiên bản mới nhất

Posted by

Tải Coccoc về máy tính hệ điều hành Windows và Mac phiên bản mới nhất đem đến cho người dùng những tiện ích ưu Việt cùng nhiều tính năng đột phá.

Cốc Cốc được biết đến là trình duyệt web miễn phí số 1 tại Việt Nam, đang rất được tin dùng để tìm kiếm thông tin, tải video không cần phần mềm hay truy cập được các trang web bị chặn…. Được đánh giá là trình duyệt phù hợp với tiêu chí sử dụng của người Việt nên hầu hết người dùng đều tải Coccoc về máy tính.

tai-coccoc-ve-may-tinh

Tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất về máy tính

Giới thiệu trình duyệt Cốc Cốc cho máy tính

Cốc Cốc là trình duyệt dành riêng cho thị trường Việt Nam do Công ty TNHH Cốc Cốc phát triển dựa trên nền tảng phổ biến với tính bảo mật cao Chromium. là nền tảng được nhiều trình duyệt khác tin tưởng sử dụng như Google Chrome, Yandex Browser, Opera…

Với hơn 24 triệu người dùng tính tới thời điểm hiện tại, Cốc Cốc trở thành công cụ lướt web và tìm kiếm lớn nhất Việt Nam. Trình duyệt Cốc Cốc lướt web nhanh và tiện lợi với các tính năng tiện lợi được tích hợp sẵn như: truy cập Facebook nhanh và an toàn, tự động thêm dấu khi gõ tiếng Việt, tải file tốc độ cao, mua sắm trực tuyến thông minh,…

Những tính năng chính khi tải phần mềm Coccoc về máy tính

Tải video, nhạc

Không cần cài thêm phần mềm hỗ trợ nào mà bạn vẫn có thể tải nội dung về máy nhanh gấp 8 lần so với trình duyệt thông thường. Tự động kết nối link tải một cách thông minh từ mọi website như Zing MP3, nhạc của tui, Youtube…

tai-coc-coc-phien-ban-moi-nhat-2021

Download video và nhạc không cần phần mềm trên trình duyệt Coccoc

Ghim video

Bạn vừa lướt web vừa có thể thoải mái xem được nội dung dưới dạng video. Chỉ với 1 cú click chuột đơn giản vào biểu tượng “Ghim” hiện ngay trên video. Màn hình video sẽ được thu nhỏ và hiển thị ở góc dưới bên phải. Bạn có thể tùy chỉnh kích thước (phóng to, thu nhỏ) hoặc đặt vị trí ghim linh hoạt tùy theo ý muốn của bạn.

Nghe nhạc khi tắt màn hình trên bản di động 

Bạn có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn về đa dạng các thể loại khác nhau hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt vẫn có thể nghe nhạc mà không bị gián đoạn khi màn hình điện thoại tắt đi mà không cần sự can thiệp của bất kỳ phần mềm nào khác.

Ngoài ra, người dùng Cốc cốc trên thiết bị di động có thể tải xuống dễ dàng để có thể phát khi không có Internet. Cá nhân hóa list nhạc theo các thể loại yêu thích của bạn.

Lọc quảng cáo

Tính năng lọc quảng cáo thông minh được nhà phát triển tích hợp sẵn trên Cốc Cốc, hoàn toàn miễn phí và tự động mà không cần cài đặt thêm phần mềm thứ 3. Trên thiết bị di động, tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm data, tăng thời gian sử dụng pin và lướt web mượt mà hơn.

tai-coccoc-cho-pc

Tải Coccoc về máy tính và trải nghiệm tính năng lọc quảng cáo thông minh

Kiểm tra chính tả

Tự động kiểm tra lỗi sai chính tả 100% ngay khi bạn đang soạn thảo. Trình duyệt tiến hành quét lỗi được cả đoạn văn dài và nhận diện lỗi sai ngay lập tức. Ngoài ra bạn còn có thể kiểm tra lỗi chính tả tiếng Anh ngay trên Cốc Cốc. 

Từ điển

Tra từ điển ngay trong khi lướt web với kho từ điển tiếng Anh, Trung phong phú.  Dịch nghĩa của từ sang tiếng Việt dựa trên ngữ cảnh nội dung phù hợp nhất.

Facebook Messenger

Bằng thanh công cụ sidebar ở ngay bên trái màn hình trình duyệt Cốc Cốc bạn có thể trả lời nhanh tin nhắn Facebook. Ghim hộp chat trên màn hình để có thể tiện thực hiện các thao tác khác.

Đọc báo

Công nghệ trí tuệ nhân tại AI được đưa vào sử dụng trong trình duyệt Cốc Cốc để quan sát thói quen đọc báo, tạp chí của bạn. Từ đó, đưa ra gợi ý tin tức mà bạn thực sự quan tâm đồng thời loại bỏ hoàn toàn tin rác.

Chuyển đổi tiền tệ

Tính năng chuyển đổi tiền tệ trên Cốc Cốc giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi không phải chuyển tab để quy đổi các loại tiền tệ. Tính năng này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các loại tiền tệ thông dụng ở Việt Nam như USD, EUR, JPY, CNY… sang VND ngay tại khu vực đang truy cập trình duyệt.

Cốc Cốc tự động cập nhật tỷ giá từ ngân hàng, vì vây việc chuyển đổi tiền tệ sẽ chính xác 100%.

tai-coccoc-cho-mac

Tải Coccoc về máy miễn phí và trải nghiệm tính năng chuyển đổi tiền tệ tiện lợi

Giải phóng tab

Cốc Cốc sẽ tự động ngừng tải nội dung các tab bạn không dùng đến trong một khoảng thời gian nhất định đối với những máy có dung lượng RAM quá thấp. Điều này giúp thiết bị tiết kiệm RAM, từ đó tăng thời gian sử dụng pin đáng kể.

Xem thêm: Cách chuyển video Youtube sang MP3 trên điện thoại

Ưu và nhược điểm của trình duyệt Coccoc

Ưu điểm

  • Công cụ tìm kiếm dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
  • Chức năng lọc quảng cáo trong khi đang lướt web.
  • Nghe nhạc online và offline miễn phí.
  • Tải video nhanh chóng.
  • Cải thiện truy cập Facebook.
  • Tính năng kiểm tra chính tả và tự động thêm dấu cho tiếng Việt.

Nhược điểm

  • Cốc Cốc Ngốn RAM lớn so với Chrome, không phù hợp với PC có cấu hình máy yếu.
  • Các tiện ích mở rộng của trình duyệt thường xuyên bị lỗi.
  • Khả năng tìm kiếm các trang nước ngoài kém hơn Chrome.
  • Tải trang chậm, tìm kiếm khó khăn với các từ khóa khó.

Link tải Coccoc về máy tính và điện thoại

Không chỉ có thể tải coccoc cho pc, đội ngũ lập trình viên phát triển tương tích với thiết bị di động thông minh, để người dùng có thể tải Coccoc cho Mac hay hệ điều hành Android, iOS.

Link tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất 2021 cho PC.

Link tải Cốc Cốc cho Android

Link tải Cốc Cốc cho iPhone

Link tải Coccoc cho Mac

Cách tải Coccoc về máy tính win 10/8/7 và cài đặt

Vì là phần mềm được thiết kế dành cho người dùng Việt, nên việc cài đặt Cốc Cốc khá là dễ dàng. Các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau để cài đặt Cốc Cốc:

Bước 1: Truy cập link tải Coccoc về máy tính miễn phí ở trên sau đó mở file vừa tải.

Bước 2: Tiếp theo, lựa chọn những cài đặt mặc định tùy thích bằng cách tick vào nội dung tương ứng và nhấn cài đặt.

cach-tai-coccoc-ve-may-tinh

Tải Coccoc về máy tính và thiết lập cài đặt

Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ tự động tải dữ liệu và cài đặt cho đến khi hoàn tất.

tai-coccoc-ve-may-mien-phi

Tải Cốc cốc phiên bản mới nhất 2021 và cài đặt file

tai-phan-mem-coccoc-ve-may-tinh

Tải và cài đặt coccoc về máy tính win 10 / 8 / 7

Hướng dẫn cài đặt sau khi tải Coccoc cho Mac

Bước 1: Truy cập link tải coccoc cho Mac Technewsvn vừa chia sẻ ở trên sau đó Bấm vào Tải trình duyệt.

tai-phan-mem-coccoc-ve-may-tinh

Tải Coccoc cho Mac tại trang chủ

Bước 2 : Tải Coccoc cho Mac cần lưu ý chọn phiên bản phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Sau đó chọn mục Tôi đã hiểu và đồng ý.

download-coc-coc-ve-may-tinh

Chọn phiên bản phù hợp và xác nhận tải coccoc về máy tính

Bước 3: Mở file dmg vừa tải -> Kéo Cốc Cốc vào mục Applications để tiến hàng cài đặt.

download-coccoc-phien-ban-moi-nhat

Cài đặt Cốc Cốc cho Mac

Lời kết

Tevhnewsvn vừa chia sẻ link tải Coccoc về máy tính và cách cài đặt cho hệ điều hành Windows, Mac., Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu như bạn thường xuyên tải video hay tra từ điển trên internet, Cốc Cốc chính là sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cài và sử dụng Coccoc để trải nghiệm tất cả những tính năng nổi bật của trình duyệt nhé!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *