Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu mà chất lượng vẫn đảm bảo?

Posted by

Bạn đang cần tìm mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ? Bạn cần chiếc máy tính bảng để phục vụ cho công việc, nhu cầu hằng ngày? Bạn thắc mắc không biết nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu? Chắc chắn bài viết này dành cho bạn, hãy cùng Technewsvn theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo các loại máy tính bảng phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Tham khảo nên máy tính bảng giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất 

Hiện nay với xu hướng đồ công nghệ được đổi mới liên tục, thị trường luôn cho ra mắt những dòng máy tính bảng xịn sò cùng chức năng hỗ trợ khác nhau. Có loại lên đến hàng chục triệu đồng có nghĩa là hiệu suất của nó cũng rất cao. Nhưng không phải ai cũng sử dụng hết tất cả các tính năng có trong máy tính bảng. Khách hàng cũng không phải ai cũng đủ tài chính để sở hữu nó. 

Tham khảo thông tin nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu
Tham khảo thông tin nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu

Nắm bắt được nhu cầu của từng khách hàng nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu nào là tốt nhất, nhà sản xuất của các hãng điện tử đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm với mức giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các tính năng cơ bản để phục vụ cho nhu cầu. Hãy tham khảo các dòng máy chúng tôi review dưới đây, cụ thể:

Samsung Galaxy Tab 7 Lite 

Samsung Galaxy Tab7 Lite hiện tại đang là lựa chọn hàng đầu nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu của năm 2021, lọt vào top bán chạy hàng nhất. Chiếc máy tính bảng này nhận được nhiều sự yêu thích bởi các tính năng của nó đầy đủ và được đánh giá cao.

Với màn hình có kích thước 8.7inch. Không quá nhỏ cũng không quá to so với tầm tay của người sử dụng, có thể sử dụng thoải mái để lướt web đọc báo, xem phim với âm thanh và hình ảnh rõ ràng. Thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. 

Chiếc máy này có bộ nhớ trong được hỗ trợ là 32 GB. Khách hàng có thể thoải mái lưu trữ những khoảnh khắc, video mà không lo bộ nhớ bị đầy. Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu có cả camera trước và sau khi sử dụng có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng. Hạn chế của chiếc máy này độ phân giải không cao nên khi sử dụng quý khách cũng không nên kì vọng quá nhiều với chất lượng ảnh.

Samsung Galaxy Tab 7 Lite
Samsung Galaxy Tab 7 Lite

Bên cạnh đó còn hỗ trợ khe cắm sim 4G để khách hàng có thể thoải mái sử dụng internet bất kỳ ở đâu, khi nào. Được phép nghe gọi, nhắn tin trên chính nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu vô cùng tiện lợi và hữu ích. Có thể đưa chiếc máy tính bảng này vào danh sách có mức giá rẻ và tính năng đầy đủ nhất hiện nay. 

Điều đặc biệt của chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite được hỗ trợ thiết bị loa stereo công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh phát ra từ chiếc máy tính bảng đều được truyền tải sống động và êm ái đến người nghe. Dung lượng pin của máy lên đến 5100 mAh. Có sẵn thiết bị sạc lên đến 15W, cho khách hàng có thể sạc pin nhanh chóng.

Huawei MatePad T8 

Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu là thắc mắc của nhiều bạn trẻ khi mới bắt đầu tìm hiểu. Huawei MatePad T8 sẽ làm cho quý khách ngạc nhiên ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Máy được thiết kế với màn hình viền mỏng hiện đại. Dung lượng pin khá trâu có thể sử dụng được cả ngày 5000 mAh. Nhìn chung, cấu hình máy khá ổn định có đầy đủ mọi tính năng cơ bản như lướt web, xem phim, học online,…  

Huawei MatePad T8
Huawei MatePad T8

Bộ nhớ của máy tuy không cao nhưng đã được nhà sản xuất nhanh chóng cải tiến thêm khe gắn thẻ nhớ ngoài, quý khách có thể thoải mái lưu trữ mà không lo đầy bộ nhớ. Mọi khoảnh khắc, hình ảnh hoặc video đều sẽ được lưu giữ lại. Thiết bị còn được hỗ trợ 4G và nghe gọi cho người sử dụng. Quý khách có thể lắp thẻ sim để dùng như chiếc điện thoại thông minh. Có sẵn camera trước và sau nhưng độ phân giải còn hạn chế. Chất lượng ảnh sẽ không đáp ứng đúng như mong muốn của bạn.

Lenovo Tab M8 

Khi quý khách đang cần tìm kiếm và phân vân nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu thì không nên bỏ qua Lenovo Tab M8. Không thua kém các dòng máy khác về hiệu năng, mà chiếc máy tính bảng này còn sở hữu mức giá mềm hơn.  

Điểm cộng mà khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn chiếc máy tính bảng này là kiểu dáng thiết kế sang trọng của nó. Ngoại hình bên ngoài cực kỳ tinh tế và bắt mắt, phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng, kể cả người lớn tuổi.

Lenovo Tab M8 
Lenovo Tab M8

Nhà sản xuất rất tinh tế đã trang bị cho máy thêm màn hình IPS LCD với độ phân giải vô cùng cao. Cho ra video và hình ảnh cực đẹp mắt và sắc nét. Trong đó còn có chip MediaTek A22 giúp người sử dụng thoả thích trải nghiệm để đáp ứng được nhu cầu. Chẳng hạn như xem phim, chơi game, lướt facebook, youtube,…

Quý khách có thể dùng máy liên tục trong vòng 10 tiếng bởi lượng pin khá trâu 5000 mAh. Có đầy đủ camera trước và sau để phục vụ cho nhu cầu riêng như học online của các bạn nhỏ hiện nay, khá thuận tiện. 

Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu thì không thể bỏ qua chiếc máy Lenovo Tab M8 được đánh giá và nhận nhiều phản hồi tích từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm, nên được bỏ vào giỏ hàng của quý khách để tham khảo khi cần thiết.

Ipad Air 4G 

Bạn lo lắng có nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu sử dụng đầy đủ tính năng và hiệu suất xao. Là fan của nhà táo thì chắc hẳn quý khách sẽ không còn xa lạ với chiếc Ipad Air 4G. Trên thị trường sản phẩm này hiện không còn được bán mã mới hoàn toàn 100% nhưng nếu cần quý khách vẫn có thể mua máy với tình trạng 99%. Ngoại hình máy còn mới và các chức năng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Ipad Air 4G
Ipad Air 4G

Nổi tiếng với chất lượng của nhà Apple luôn làm hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng. Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu. Với thiết kế mới mẻ và hiện đại, có màn hình 9.7 inch được sở hữu độ phân giải cao cho người sử dụng thoả thích xem phim mà không lo hại mắt.

Máy sở hữu chip Apple A7 với đầy đủ thao tác mượt mà, dung lượng pin của máy cực kỳ cao lên đến 8828 mAh, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không lo tình trạng hết pin. 

Kindle Fire HD8 Plus 

Ngay từ khi mới ra mắt, Kindle Fire HD8 Plus đã được khách hàng săn đón khá nhiều, là lựa chọn của nhiều khách hàng nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu hay không? máy được nhà sản xuất cung cấp và phát triển bởi Amazon. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm. 

Kích thước màn hình 8 inch vừa nhỏ gọn, dễ dùng. Chất lượng màn hình khi hiển thị vẫn nhận được một số phản hồi thiếu độ sắc nét bởi các khách hàng khó tính. Quý khách có thể sử dụng ổn định các ứng dụng cơ bản như youtube, facebook, netflix,… trên chiếc máy tính bảng này. 

Kindle Fire HD8 Plus
Kindle Fire HD8 Plus

Với 2 camera được thiết kế trước và sau sở hữu độ phân giải 2MP. Có thể dùng để gọi video call hoặc học online rõ nét. Nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu thì không thể bỏ qua Kindle Fire Plus, đây là chiếc máy tính bảng dùng hệ điều hành Android nên nhiều khách hàng e ngại. 

Samsung Galaxy Tab 8 

Trong các dòng nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu giá rẻ thì không thể bỏ qua Samsung Galaxy Tab 8. Sản phẩm đã từng gây mưa bão trên thị trường bởi những tính năng của nó mang đến cho người sử dụng. 

Quý khách mua chiếc máy tính bảng này từ thời điểm vừa ra mắt thì chắc chắn sẽ không được sở hữu mức giá này. Nhưng tính đến nay, nếu muốn sở hữu dòng máy này thì có thể mua chiếc 98% với mức giá dưới 3 triệu để sử dụng thì cũng rất thuận tiện.

Samsung Galaxy Tab 8
Samsung Galaxy Tab 8

Máy được nhà sản xuất tinh tế thiết kế với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. màn hình to và rộng cho người dùng thỏa thích sử dụng, trải nghiệm các tính năng giải trí. Thân máy với độ dày 8mm vừa nhỏ gọn và có thể mang theo di chuyển bất kỳ đâu không lo cồng kềnh.

Máy hỗ trợ 4G cho quý khách có thể được truy cập mạng bất kỳ đâu, hoặc có thể nghe gọi như chiếc điện thoại thông thường. Bộ xử lý nhanh nhạy, âm thanh ổn định. Nhiều ưu điểm như thế còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm này nào.

Asus ZenPad 10 Z300 C 

Asus ZenPad 10 Z300C là một trong những sản phẩm nên đưa vào danh sách nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu. Hiện được bán khá chạy trên thị trường, sở hữu màn hình rộng cho khách hàng trải nghiệm thoải mái khi chơi game, xem phim, đọc báo,… Bên cạnh đó, điểm cộng dành cho nhà sản xuất khiến người dùng vô cùng thích thú là trang bị ZenPad. Khi gặp em nó từ lần đầu bạn sẽ bị thu hút và muốn sở hữu ngay.

Asus ZenPad 10 Z300 C
Asus ZenPad 10 Z300 C

Được trang bị con chip Mali-450 MP4 giúp cho chiếc máy tính thêm phần mượt mà khi thực hiện các thao tác một cách dễ dàng không cần lo đến các vấn đề như lag giật. Camera cực nét cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp mắt. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm khi khách hàng có sở thích quay phim và chụp ảnh bằng máy tính bảng.

Không chỉ thế mà chiếc máy tính bảng nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu còn giúp hỗ trợ liên kết được với bàn phím rời, thuận tiện phục vụ cho quá trình làm việc của bạn. Ngay lập tức chiếc ZenPad 10 sẽ được biến thành chiếc laptop mini nhỏ gọn để làm việc online nhanh chóng khi cần thiết. 

Lời kết

Bài viết vừa review nên mua máy tính bảng nào dưới 3 triệu để được trải nghiệm và sử dụng tốt. Quý khách đang có nhu cầu có thể tham khảo qua các dòng mà chúng tôi đã chia sẻ và giới thiệu ở trên. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu và nhược riêng, thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp hỗ trợ trong việc tìm kiếm cho quý khách. Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp quý khách tìm được sản phẩm phục vụ đúng với nhu cầu để thuận tiện cho cuộc sống hằng ngày và học tập. 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *