Có bao nhiêu số 0 trong giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam?

Posted by

Có bao nhiêu số 0 trong giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam?

Được biết đến như một hãng xe vô cùng hào nhoáng, giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung liệu có xứng tầm với tên tuổi của thương hiệu này hay không? Hôm nay, hãy cùng Technews khám phá bộ sưu tập Roll Royce nổi tiếng sang trọng và đắt đỏ này bạn nhé!

 

Roll Royce – dòng xe dành cho giới quý tộc

Nếu là một người sành chơi xe, có thể bạn đã biết rằng Roll Royce sở hữu gần 100 mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhưng đều có cùng một điểm chung là giá thành cực kỳ cao lên đến hàng chục tỷ đồng. Những người có cơ hội cầm bánh lái của thương hiệu này phần lớn đều thuộc giới doanh nhân, tài phiệt hoặc các siêu sao trong làng giải trí.

giá xe roll royce đắt nhất việt nam
Giá xe Roll Royce đắt nhất việt nam

Có thể thấy, Roll Royce là một tên tuổi lão làng và luôn tạo được ham muốn chiếm hữu của những đại gia sành chơi xe. Kinh tế càng phát triển, Roll Royce càng khẳng định được vị thế. Chính vì vậy, ở top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới, người ta thật sự vô cùng quen thuộc với dòng xe đắt đỏ này.

Vậy đã bao giờ bạn thử nghĩ xem giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam hiện tại là bao nhiêu chưa? Chúng tôi tin rằng con số được đề cập đến trong bài viết này sẽ làm bạn bất ngờ đấy! Nào, cùng theo chân Technews nhé!

 

Giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam

Roll Royce Phantom Hadar

Roll Royce Phantom Hadar có mặt ở thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018, là một trong số ít những phiên bản đặc biệt không được nhập khẩu theo con đường chính ngạch. Một số trường hợp có thể điểm qua trước đó là những phiên bản Roll Royce được cá nhân hóa để thể hiệu dấu ấn riêng biệt của những đại gia sớm đã trở nên quen thuộc ở Việt Nam, tiêu biểu như Phantom Hòa Bình Vinh Quang, Phantom Mặt Trời Phương Đông hay Phantom Đông Sơn.

giá xe roll royce đắt nhất việt nam
Roll Royce Phantom Hadar

Được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi tìm ra giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam, Roll Royce Phantom Hadar có giá thành lên đến 40 tỷ đồng. Có thể nói, đây là con số hoàn toàn phù hợp với sự sang trọng của dòng xe nằm trong bộ sưu tập Suhail Collection ra đời dành riêng cho thị trường Trung Đông.

Roll Royce Phantom Hadar mang màu trắng ngọc kiêu sa như ánh trăng trên trời. Đây là một màu sắc khá hiếm gặp trong bộ sưu tập Roll Royce – dòng xe vốn hướng đến sự sang trọng và đặc biệt ưa chuộng những gam màu tối. Có lẽ đây cũng là một đặc điểm khiến dòng xe này xứng đáng nằm trong top giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam.

Roll Royce Phantom Hadar được điểm xuyết bởi hình ảnh chòm sao Suhail mang tinh thần của bộ sưu tập và biểu tượng Spirit of Ecstasy (tạm dịch: hương vị của sự cuồng si) có khả năng phát ra ánh sáng lấp lánh tựa như ánh trăng dịu dàng nhưng không kém phần quý phái. Bạn có cảm nhận được sự quyến rũ phát ra từ dòng xe này hay không? Theo bạn, Phantom Hadar có xứng đáng góp mặt trong bảng xếp hạng giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam không?

Roll Royce Phantom Mặt Trời Phương Đông (Phantom Oriental Sun)

Để trở nên xứng tầm với các đại gia trong làng chơi xe, mỗi chiếc Roll Royce Phantom khác nhau đều có tên gọi khác nhau và là phiên bản độc nhất vô nhị. Roll Royce Phantom Mặt Trời Phương Đông chính là gương mặt tiêu biểu.

Ra đời năm 2014, chiếc xe này đã tạo ra một cơn địa chấn khi mang dấu ấn riêng của nền văn hóa Phương Đông đáng tự hào. Logo của Mặt Trời Phương Đông được tạo thành từ 6 chữ M với nhiều tầng ý nghĩa: M là viết tắt của Money và 6 được xem là con số của sự thịnh vượng. Chính vì sự tinh tế này, chiếc xe mang đậm màu sắc phương Đông là một đối thủ đáng gờm trong trận chiến tìm ra người đứng đầu bảng xếp hạng giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam với con số 43 tỷ đồng.

giá xe roll royce đắt nhất việt nam
Roll Royce Phantom Mặt trời phương Đông

Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng sáng chói và những vật liệu sang trọng khác như da, gỗ cao cấp cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế này. Có thể thấy, đây là niềm tự hào, là đứa con quý giá của những nghệ nhân hàng đầu thương hiệu. Theo đánh giá của Technews, Mặt Trời Phương Đông xứng đáng ghi tên vào top giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam.

Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang

Tuy nhiên, cái tên sáng giá nhất hôm nay chính là Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang. Đây chính là dòng xe đứng đầu bảng xếp hạng giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Roll Royce Phantom Hòa Bình Vinh Quang có mặt chính thức ở Việt Nam vào những năm 2016 và có giá trị xấp xỉ 100 tỷ tiền Việt – tức là lên đến 11 con số 0.

Để sản xuất ra người chiến thắng cuộc đua giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam, Phantom Hòa Bình Việt Nam được hoàn thiện chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đội ngũ kỹ sư lành nghề, chuyên nghiệp đã dành đến 720 tiếng đồng hồ, tức là nhiều hơn 260 giờ so với mức cơ bản, để thực hiện thủ công từng chi tiết làm chiếc xe này trở nên đặc biệt hơn.

giá xe roll royce đắt nhất việt nam
Biểu tượng sang trọng và quyền lực

Điểm nhấn của chiếc xe Roll Royce Hòa Bình Vinh Quang chính là chiếc sedan cực kỳ to và hoành tráng hình đầu hổ được chế tạo bằng vàng, thể hiện được trọn vẹn sức mạnh, sự giàu sang và quyền lực của người cầm bánh lái.

 

Bạn có thấy choáng ngợp khi nghe đến con số 100 tỷ Việt Nam đồng không? Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn bên dưới ô trò chuyện và thưởng thức vẻ đẹp của những ứng viên được chọn trong trận chiến tìm ra giá xe Roll Royce đắt nhất Việt Nam nhé! Đừng quên đánh giá 5 sao để khích lệ Technews!

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *