Cách lưu video Tiktok của mình không có logo đơn giản nhất dành cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android

Posted by

Cách lưu video Tiktok của mình không có logo đơn giản nhất dành cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android

Là một người dùng Tiktok, liệu bạn đã biết cách lưu video Tiktok của mình không có logo chưa? Sự xuất hiện của chúng đôi khi sẽ gây khó chịu cho các bạn đúng không nào? Nhưng đừng lo, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng tải xuống những video yêu thích của mình mà không bị những chiếc logo ấy làm phiền nữa. Hãy cùng Technews tìm hiểu nhé!

 

Tiktok là gì?

Tiktok là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất Việt Nam những năm gần đây. Từ một trang chỉ cho phép người dùng đăng tải những đoạn video ngắn nhằm mục đích giải trí, đến thời điểm hiện tại, Tiktok đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như thương mại điện tử, hỗ trợ livestream, v.v.

cách lưu video tiktok của mình không có logo
Tiktok là một mạng xã hội phổ biến

Là một công dân hiện đại, chúng tôi tin bạn sẽ sử dụng Tiktok thật hiệu quả và thông minh. Bên cạnh việc giải trí, bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà sáng tạo trên tiktok để tìm thêm thu nhập. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì thì cần phải bắt đầu từ đâu bây giờ?

Lời khuyên dành cho bạn là bạn cần học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Trước tiên, hãy khởi bằng việc tìm hiểu cách lưu video Tiktok của mình không có logo để thuận lợi cho việc lưu giữ lại những tài nguyên quý giá cùng Technews nhé!

 

Cách lưu video Tiktok của mình không có logo dành cho hệ điều hành iOS

Nếu dế yêu của bạn thuộc nhà Táo, hãy đọc thật kỹ những hướng dẫn bên dưới dể có thể tải video không dính logo thành công ngay từ lần thử đầu tiên nhé!

Tải video Tiktok thông qua phần mềm Shortcuts dành cho hệ điều hành iOS 12, iOS 13

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào ứng dụng Appstore trên chiếc Táo yêu của bạn. Trên thanh tìm kiếm, hãy nhập Shortcuts và nhấp vào ứng dụng có ảnh đại diện như hình minh họa đính kèm.

cách lưu video tiktok của mình không có logo
Cách lưu video tiktok của mình không có logo bằng Shortcuts

Bước 2: Tiếp theo, hãy tiến hành tải xuống phần mềm đó. Sau khi hoàn tất, nhấp vào đây nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS 12 hoặc vào đây nếu bạn sử dụng hệ điều hành iOS 13.

Bước 3: Việc bạn cần làm bây giờ là nhấp vào nút Nhận Shortcut. Ngay lúc đó, bạn sẽ được đưa đến ứng dụng Phím tắt, hãy chọn Lấy phím tắt nhé!

Bước 4: Mở tiktok và tìm kiếm video bạn muốn tải xuống, chọn biểu tượng Chia sẻ hình mũi tên và chọn mục Khác, sau đó nhấp vào Phím tắt.

Bước 5: Cuối cùng, chỉ cần chọn phím tắt Tiktok Pro iOS 12 (hoặc Tiktok Pro iOS 13) và chờ đợi. Khi được thông báo hoàn tất, hãy kiểm tra album điện thoại nhé! Bạn thấy sao, cách lưu video Tiktok của mình không có logo này thật đơn giản phải không nào?

Tải video Tiktok cho hệ điều hành iOS từ 14 trở về sau

Nếu hệ điều hành iOS của bạn không nằm trong khoảng 12, 13, đừng lo vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lưu video Tiktok của mình không có logo thật đơn giản thông qua các bước dưới đây:

Bước 1: Hãy nhấp vào đường link này để cài đặt phím tắt DTiktok.

Bước 2: Sau khi màn hình hiển thị thông tin, hãy kéo xuống bên dưới và nhấp chọn mục màu đỏ “thêm phía tắt không được tin cậy”.

Bước 3: Mở tiktok và tìm kiếm video bạn muốn tải xuống, chọn biểu tượng Chia sẻ có hình mũi tên và chọn mục Khác. Cuối cùng, nhấp chọn phím tắt DTiktok và chờ đợi video không dính logo được tải về thôi!

Vậy là những tín đồ nhà Iphone đã biết cách lưu video Tiktok của mình không có logo rồi đấy! Khá phức tạp phải không nào, nhưng hãy thao tác chậm rãi theo hướng dẫn và chúng tôi tin bạn sẽ thành thạo sớm thôi!

 

Cách lưu video Tiktok của mình không có logo dành cho mọi hệ điều hành, kể cả PC

Nếu Shortcuts chỉ hỗ trợ hệ điều hành iOS thì Snaptik, một ứng dụng hoàn toàn miễn phí lại mang đến nhiều tiện ích hơn và có thể dùng trên mọi hệ điều hành, từ iOS, Android và thậm chí là cả PC. Vì vậy, nếu bạn không dùng Iphone thì cũng đừng lo lắng nhé, cùng theo chân Technews học cách lưu video Tiktok của mình không có logo thôi nào!

Bước 1: Tải phần mềm Snaptik trong CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc Appstore (đối với hệ điều hành iOS).

cách lưu video tiktok của mình không có logo
Cách lưu video tiktok của mình không có logo bằng Snaptik

Bước 2: Hãy mở ứng dụng Tiktok và tìm video bạn muốn lưu về. Tiếp theo, hãy thực hiện lại những thao tác quen thuộc như nhấp vào biểu tượng Chia sẻ hình mũi tên và chọn mục Sao chép liên kết (URL).

Bước 3: Mở ứng dụng Snaptik vừa tải ở bước 1 và dán liên kết đã sao chép vào khung yêu cầu, sau đó nhấp chọn tải video.

Bước 4: Vui lòng đợi trong chốc lát và chọn những mục phù hợp với yêu cầu của bạn. Snaptik cung cấp một vài tiện ích như: tải xuống video có logo, tải xuống video không có logo, tải ảnh bìa video, tải nhạc nền video.

Bước 5: Cuối cùng, hãy vào thư mục Snaptik trên điện thoại và tìm kiếm những video đã lưu về.

Bạn thấy sao, cách lưu video Tiktok của mình không có logo thông qua công cụ Snaptik thật sự quá đơn giản phải không nào?

 

Vậy là chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn bạn một số cách lưu video Tiktok của mình không có logo rồi. Nếu có câu hỏi hay vấn đề thắc mắc, đừng ngại ngần để lại một dấu hiệu để Technews có thể hỗ trợ bạn kịp thời nhé! Bây giờ thì còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đánh giá 5 sao để ủng hộ tinh thần chúng tôi thôi nào!

5/5 – (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *