Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger mới nhất 2023

Posted by

Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger mới nhất 2023

Bạn muốn tìm cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger do muốn tìm lại những đoạn tin nhắn quan trọng bị xóa mất vì một lý do nào đó? Đừng lo, hãy cùng theo chân Technews để tìm hiểu những bước thật đơn giản thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Messenger là gì?

Messenger là một ứng dụng nhắn tin nhanh được phát hành bởi Facebook, cho phép người dùng truyền tải thông điệp thông qua tin nhắn văn bản, hình ảnh, âm thanh và hệ thống nhãn dán, biểu tượng cảm xúc đa dạng. Messenger hoạt động trên rất nhiều nền tảng khác nhau, ví dụ như điện thoại, máy tính hoặc trình duyệt web,…

>>> Xem thêm: Tải xuống mess cho máy tính tại đây. 

Messenger ngày càng phát triển vượt bậc khi có một hệ thống các tính năng thú vị, phù hợp với xu hướng của thời đại như cho phép người dùng cùng nhau xem phim, nghe nhạc, chuyển đổi màu sắc của đoạn chat, đặt biệt danh, v.v.

Chính vì những lí do đó mà rất nhiều thành viên mạng xã hội ưa chuộng ứng dụng nhắn tin này. Tuy nhiên, đôi lúc vì một số lí do mà những đoạn tin nhắn quan trọng trong ứng dụng này bị xóa mất khiến nạn nhân mất ăn mất ngủ. Tuy nhiên đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger ngay sau đây.

 

Những điều kiện cần biết trước khi học cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Tin nhắn không bị xóa trực tiếp từ cửa sổ chat của trình duyệt Facebook: Vì một số thuật toán phức tạp nên nếu bạn xóa tin nhắn trực tiếp thông qua trình duyệt web Facebook trên máy tính thì các bản sao sẽ không được lưu lại. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không có cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger nào có thể hoạt động hiệu quả.

Các bản sao tin nhắn trên ứng dụng Messenger chưa bị xóa: Tương tự, nếu bạn đã thực hiện thao tác xóa toàn bộ cuộc trò chuyện trong ứng dụng Messenger thì mọi nỗ lực tiếp theo đều vô nghĩa vì bản sao tin nhắn đã không còn được lưu trữ.

Nếu bạn không xui xẻo rơi vào 2 trường hợp trên thì hãy cùng Technews tìm hiểu cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger ngay sau đây nhé!

 

Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Sử dụng trình duyệt web

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trình duyệt web của Messenger bằng bất kỳ thiết bị điện tử nào bạn có.

Bước 2: Nhấn chọn ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên trái màn hình, chọn Đoạn chat lưu trữ.

Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger
Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Bước 3: Hãy tìm đoạn tin nhắn đã khiến phải gấp rút học cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger và nhấp vào biểu tượng dấu … ở ngay bên cạnh tin nhắn, chọn khôi phục đoạn chat.Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Thật đơn giản phải không nào, vậy là bạn đã thao tác thành công rồi đấy!

Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger bằng cách tải sao lưu

Bước 1: Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn để tiến hành khôi phục tin nhắn Messenger cần thiết

Bước 2: Ở góc phải màn hình, bạn hãy nhấp vào mũi tên chỉ xuống, chọn Cài đặt & Quyền riêng tư sau đó tiếp tục chọn Cài đặt.Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Bước 3: Hãy nhấp vào mục Thông tin của bạn trên Facebook và bấm chọn Tải xuống thông tin của bạn. Hãy kiên nhẫn, bạn đã sắp học được cvách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger rồi!cach khoi phuc cuoc tro chuyen da xoa tren messenger 4

Bước 4: Một cửa sổ hoàn toàn mới sẽ hiện lên. Trong mục Yêu cầu bản sao, bạn hãy tiếp tục thao tác chọn Khoảng ngày mà bạn muốn khôi phục tin nhắn Messenger. Hãy khoanh vùng chính xác để quá trình tải xuống diễn ra nhanh hơn nhé!Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

Bước 5: Trong bảng chọn, hãy cân nhắc chọn lựa các thông tin cho phù hợp. Chúng tôi khuyến nghị chỉ chọn mục tin nhắn để bạn có thể nhanh chóng tìm được bản sao lưu cần thiết.

Tùy vào lựa chọn của bạn về các phần tải xuống cũng như thời gian khoanh vùng mà quá trình tải xuống sẽ dài hơn hoặc ngắn hơn. Trung bình, sẽ mất tầm 15 phút để quá trình hoàn tất. Chính vì vậy, đưa ra yêu cầu chính xác là một trong những bước quan trọng của quá trình học các khôi phục tin nhắn Messenger đã xóa.

Bước 6: Cuối cùng, sau khi nhận được thông báo đã hoàn thành xong quá trình sao lưu từ hệ thống Facebook, hãy nhấp chọn mục File sẵn có và tiến hành tải xuống. Mở tập tin vừa được tải xuống và giải nén file, vậy là bạn đã biết cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger rồi đấy!

>> Xem thêm: Cách khóa trang cá nhân Facebook.

Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger thông qua phần mềm

Một cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là sử dụng phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3. Hãy thực hiện tìm kiếm ứng dụng DrFone, tải xuống và thực hiện các bước hướng dẫn cách lấy lại tin nhắn Messenger đã xóa mà phần mềm này cung cấp nhé!Cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger

 

Vậy là Technews đã hướng dẫn bạn cách khôi phục cuộc trò chuyện đã xóa trên Messenger. Chúc bạn có thể thực hiện thành công và tìm lại được những đoạn tin nhắn quan trọng sau khi biết cách xem lại tin nhắn đã xóa trên Facebook nhé! Đừng quên để lại lời nhắn và đánh giá 5 sao để làm động lực cho chúng tôi đưa ra nhiều bài viết hữu ích hơn!

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *