Cách chặn quảng cáo trên youtube ios 13 trở lên

Posted by

Hẳn trong chúng ta ai cũng ít nhất một lần bị làm phiền bởi các quảng cáo khi đang xem video Youtube trên iPhone. Cách chặn quảng cáo trên Youtube ios 13 trở lên sẽ được Technewsvn chia sẻ ngay trong bài viết sau đây.

Bên cạnh các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Tiktok, Instagram… thì Youtube là một trong những ứng dụng công nghệ có số lượng người dùng tìm kiếm và tải về nhiều nhất với trải nghiệm giải trí qua video thú vị. Tuy nhiên, người dùng nào cũng gặp tình trạng bị làm phiền bởi các thể loại quảng cáo trong khi đang xem Youtube trên iPhone.

Hãy tham khảo ngay cách chặn quảng cáo trên Youtube iOS 13 trở lên để không bị làm phiền trong khi đang xem các chương trình hấp dẫn nhé!

chan-quang-cao-tren-youtube-ios-13

Technewsvn chia sẻ cách chặn quảng cáo trên Youtube iOS 13 trở lên

Cách chặn quảng cáo trên Youtube iOS 13 sử dụng trình duyệt Brave Browser

Apple công bố iOS 13 vào ngày 03/06/2019 với hàng loạt các cải tiến và tính năng mới và trở thành bản cập nhật hệ điều hành lớn cho các điện thoại iPhone tại Hội nghị Các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2019.

Tuy nhiên, iOS 13 vẫn không có thay đổi nào đối với nền tảng chia sẻ video trực tuyến Youtube, trong việc giúp người dùng chặn các quảng cáo khi xem video. Vì vậy, để có thể chặn quảng cáo trên trên Youtube iOS 13. Người dùng cần phải dùng đến ứng dụng bên thứ 3 hoặc sẽ phải chi ra một khoản tiền để mua Youtube Premium.

xem-youtube-khong-quang-cao-tren-iphone

Trình duyệt chặn quảng cáo trên Youtube iOS 13 Brave Browser

Nhưng một thực tế đáng buồn trong thị trường sử dụng Youtube tại Việt Nam. Đó là dù đã đến năm 2023 nhưng Google vẫn chưa trang bị tính năng mua Youtube Premium. Vì vậy, để có thể chặn quảng cáo trên youtube ios 13 bằng Youtube Premium. Người dùng phải tiến hành Fake IP khá rườm rà và ảnh hưởng đến một số ứng dụng khác.

Chính vì vậy, trong bài viết này của Technewsvn, sẽ hướng dẫn các bạn 2 app chặn quảng cáo youtube trên điện thoại iphone iOS 13 từ hãng bên thứ 3 đó là Brave Browser.

Đây là trình duyệt web không tốn nhiều dung lượng đồng thời hỗ trợ rất tốt việc duyệt web cũng như chặn quảng cáo. Ngoài ra, Brave Browser cho phép người dùng cũng có thể mở Youtube chạy nền để vừa nghe nhạc vừa dùng App khác hoặc cả khi bạn đã tắt màn hình iPhone.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên youtube ios 13 với Brave Browser

Bước 1: Mở kho ứng dụng App Store → tìm Brave Browser và cài đặt ứng dụng.

Bước 2: Mở ứng dụng Brave Browser sau khi quá trình cài đặt hoàn tất → Cấp quyền cho ứng dụng → nhập Youtube.com → Vậy là bạn đã có thể chặn quảng cáo trên youtube ios 13 và thưởng thức các video mình yêu thích.

Chặn quảng cáo trên Youtube iOS 14 trở lên

Với những chiếc iPhone hệ điều hành iOS 14, người dùng có thể chặn quảng cáo khi đang xem Youtube dễ dàng chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản. Trong phần Cài đặt -> Thời gian sử dụng -> Giới hạn sử dụng sau đó bật tính năng như hình dưới lên.

cach-chan-quang-cao-tren-youtube-ios-14

Cách chặn quảng cáo trên youtube ios 14, 15 trở lên

Trong mục Tất cả ứng dụng và danh mục bạn hãy chọn vào Sửa danh sách, sau đó tick chọn tất cả ứng dụng và danh mục có sẵn và ấn Thêm. Quay trở lại mục Thời gian sử dụng và tiếp tục Bật giới hạn -> Quảng cáo -> Không cho phép. Cách chặn quảng cáo trên Youtube iOS 15 cũng tương tự.

Cách chặn quảng cáo Youtube trên iPhone với trình duyệt Safari mặc định

Nếu không tải ứng dụng Youtube về máy mà xem trong trình duyệt Safari thì việc chặn quảng cáo Youtube trên iPhone khá dễ dàng và đơn giản.

chan-quang-cao-youtube-tren-iphone

Chặn quảng cáo Youtube trên Iphone khi xem trực tiếp trên trình duyệt Safari

Mở Cài đặt và chọn Safari -> Chặn cửa sổ bật lên. Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã có thể chặn quảng cáo trên youtube ios 15 và 13 trở lên rồi nhé. Lưu ý: Cách này cũng sẽ hỗ trợ người dùng chặn các quảng cáo pop-up tự động mở cửa sổ khác nhanh gọn nhất.

Chặn quảng cáo trên youtube iOS 15 trở lên bằng Adblock

Trình duyệt Adblock Browser là giải pháp hiệu quả được nhiều người dùng ưa chuộng để chặn quảng cáo Youtube trên iPhone triệt để nhất với tỷ lệ thành công tuyệt đối 100%. Ngoài việc trải nghiệm Youtube trên trình duyệt Safari, người dùng còn có thể tải về ứng dụng Adblock Browser từ App Store để chặn quảng cáo trên youtube ios 15 trở lên, thậm chỉ là iOS 13, 14.

chan-quang-cao-tren-youtube-ios-15

Cách chặn quảng cáo Youtube trên iphone bằng trình duyệt Adblock Browser

Vào App Store, tìm kiếm Adblock Browser và tải ứng dụng về về thiết bị. Sau khi tải xuống hoàn tất bạn hãy mở trình duyệt và truy cập Youtube để tận hưởng xem Youtube không quảng cáo trên iPhone nhé.

Chặn quảng cáo trên youtube ios 13 trở lên với Youtube Premium

Youtube Premium cho phép người dùng có thể trải nghiệm xem video chất lượng cao trên YouTube và các ứng dụng khác của YouTube mà hoàn toàn không bị làm phiền bởi quảng cáo. Đổi lại người dùng phải trả phí để có thể chặn quảng cáo Youtube trên iPhone nếu sử dụng Youtube Premium.

Hiện tại Youtube Premium vẫn chưa hỗ trợ người dùng tại Việt Nam. Vì vậy để có thể đăng ký tài khoản Youtube Premium tại Việt Nam bạn cần chuyển đổi khu vực của thiết bị sang khu vực đủ điều kiện.

app-chan-quang-cao-youtube-ios

Chuyển vùng và xem Youtube không quảng cáo trên Iphone với Youtube Premium

Xem Youtube không quảng cáo trên iphone với Youtube++

Nếu bạn e ngại công đoạn chuyển vùng và phải trả phí cho Youtube Premium thì Youtube++ là ứng dụng miễn phí giúp bạn trải nghiệm xem Youtube không quảng cáo trên iPhone. Youtube++ hay Youtube Vanced cho phép người dùng chặn quảng cáo trên youtube ios 13, 14, 15 thậm chí là iOS 16.

Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Technewsvn để tải ứng dụng này về điện thoại iphone bởi quá trình cài đặt sẽ hơi phức tạp.

Bước 1: Trước tiên bạn phải cài đặt FtOS làm kho ứng dụng trung gian trên iPhone.

app-chan-quang-cao-youtube-tren-iphone

Cài đặt ftStore

Bước 2: Mở FtStore -> –App mod thêm chức năng.

app-chan-quang-cao-youtube-tren-dien-thoai

Cách chặn quảng cáo trên Youtube iOS 13 trở lên với Youtube++

Bước 3: Tìm Youtube++ để tải về và cài đặt ứng dụng. Thông báo “Nhà phát triển không đáng tin cậy” sẽ xuất hiện khi việc tải xuống hoàn tất, hãy ấn Tin cậy.

ung-dung-chan-quang-cao-ios

Xem youtube không quảng cáo trên ứng dụng Youtube Advance miễn phí

Cài đặt wifi để chặn quảng cáo trên Youtube hệ điều hành iOS

Để chặn quảng cáo trên youtube ios 13 trở lên, người dùng iPhone có thể cài đặt Wi-Fi với vài thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Cài đặt > Wi-Fi > Ấn vào dấu “!” nằm ngay bên phải mạng Wi-Fi mà bạn đang kết nối. Bạn chọn chế độ Tự động tại mục Định cấu hình proxy

Bước 2: Kéo xuống dưới tìm mục URL, copy đoạn liên kết https://newapp.vn/blockads.js dán vào rồi ấn Lưu.

Chỉ như vậy bạn đã có thể tận hưởng xem video giải trí trên Youtube mà không bị quảng cáo gián đoạn.

Nếu thấy hay và hữu ích hãy chia sẻ bài viết này của Technewsvn nhé! Chúc các bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời trên Youtube mà không bị quảng cáo làm gián đoạn.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *